Ngôi nhà vợ chồng trẻ bị tạt sơn cách đây 1 tuần, tiếp tục bị tạt sơn khiến cả nhà lo lắng

20:20 07/06/2024

Ngôi nhà của vợ chồng trẻ ở TP Quảng Ngãi bị tạt sơn cách đây 1 tuần, trưa nay tiếp tục bị tạt sơn. Cách khủng bố tinh thần này khiến người dân lo lắng.

Tầng 2 căn nhà của vợ chồng anh Hiếu bị tạt sơn dính khắp nơi - Ảnh: TRẦN MAI
  • Bắt 4 nghi phạm trong vụ tạt sơn lên 6 ô tô để ép phải gửi vào bãi

  • TP.HCM: Khởi tố nhóm tạt sơn nhà dân đòi nợ

  • Nhà giám đốc trung tâm thuộc Sở Y tế Đắk Lắk bị tạt sơn

Chiều 7-6, anh Trần Lê Hiếu (30 tuổi, phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi) cho biết: "Kẻ xấu tiếp tục tạt sơn vào nhà tôi, lần này không chỉ vợ mà tôi cũng cực kỳ lo lắng".

Anh Hiếu cho biết trưa nay cả nhà ngủ, đến 17h một người thân ghé chơi và phát hiện phía tầng 2 ngôi nhà dính đầy sơn. Lúc này anh Hiếu và gia đình mới biết kẻ xấu tiếp tục tạt sơn khủng bố tinh thần gia đình mình.

Hiện trường mặt tiền tầng 2 ngôi nhà dính đầy sơn màu nâu, phía bên trong ban công còn nguyên một lon sơn đã khô.

Anh Hiếu phỏng đoán việc tạt sơn xảy ra từ khoảng 12h30 đến 16h chiều 7-6. Bởi lúc 12h trưa nay, gia đình anh ở nhà và không có chuyện gì.

Lon sơn rơi xuống ban công tầng 2 ngôi nhà - Ảnh: TRẦN MAI

Trước đó, khoảng 21h15 tối 1-6, có hai thanh niên đi xe máy đến trước cổng nhà anh Hiếu. Một người bước xuống tạt lon sơn vào cổng rồi nhanh chóng rời đi. Camera an ninh trước nhà ghi lại được sự việc.

Lần tạt sơn tối 1-6, kẻ xấu tạt sơn màu xanh khắp cổng, vết sơn dính từ vỉa hè vào sân và dính cả ô tô đậu bên trong.

Anh Hiếu cho biết sau khi bị tạt sơn lần đầu, người thân trong gia đình có chụp hình đăng lên mạng xã hội, có người vào bình luận gay gắt và lập tức xảy ra vụ tạt sơn lần hai.

"Vụ tạt sơn trước công an đang thụ lý, điều tra. Lần này, gia đình tôi tiếp tục gọi điện trình báo sự việc lên Công an phường Nghĩa Chánh. Đồng thời sẽ làm đơn trình báo Công an TP Quảng Ngãi. Bởi sau vụ tạt sơn này chẳng biết còn nguy hiểm gì sẽ xảy đến với vợ chồng và các con tôi", anh Hiếu nói.

Nhận định việc kẻ xấu liên tục tạt sơn vào nhà, anh Hiếu vẫn cho rằng chỉ có thể liên quan đến việc làm ăn nợ nần của cha, có thể kẻ xấu tạt sơn vào nhà anh để khủng bố tinh thần gây sức ép để cha anh phải trả nợ. Bởi vợ chồng anh không có mâu thuẫn với bất kỳ ai.

Để phòng bất an và cung cấp chứng cứ cho công an dễ điều tra, chiều cùng ngày anh Hiếu gọi người lắp thêm camera trước cổng nhà, bởi lần tạt sơn này kẻ xấu đứng ở góc mà camera không thấy được.

"Tôi mong công an sớm điều tra ra kẻ xấu, thật sự quá lo lắng", anh Hiếu giãi bày.

Sau hai lần bị tạt sơn, mặt tiền căn nhà dính đầy vết sơn loang lổ - Ảnh: TRẦN MAI
Có thể bạn quan tâm
260 đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu

260 đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu

19:30 11/04/2023

Công đoàn - Hội Phụ nữ - Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Trung tâm Huyết học, truyền máu tỉnh tổ chức hiến máu...

Bắt nhanh kẻ cướp tiệm vàng ở Bình Phước

Bắt nhanh kẻ cướp tiệm vàng ở Bình Phước

19:30 06/03/2024

Vụ cướp xảy ra tại một tiệm vàng trên đường 6/1, phường Long Thuỷ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h40 ngày 6/3, một nam thanh niên điều khiển xe máy rảo quanh khu vực thị xã Phước Long để cướp tài sản. Khi đến tiệm vàng Ngọc Bích, nam thanh niên để xe máy bên ngoài rồi vào trong giả vờ mua vàng. Đối tượng cầm vòng vàng ngắm nghía và lợi dụng lúc nhân viên sở hở rồi cướp vàng bỏ chạy. Nghe tiếng tri hô, chủ...

Đắk Lắk: Bình yên trở lại

Đắk Lắk: Bình yên trở lại

07:00 16/06/2023

TP - Sáng 15/6, theo ghi nhận của PV Tiền Phong, trên các tuyến đường từ trung tâm huyện Cư Kuin tới các thôn, buôn, người dân đi lại tấp nập. Các cửa hàng, khu chợ mở cửa trở lại để phục vụ nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của người dân.

Đà Nẵng: Triệt phá đường dây mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy

Đà Nẵng: Triệt phá đường dây mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy

14:30 15/06/2023

Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng bắt giữ Lương Cao Hải Đăng (Hà Nam) và Huỳnh Chí Khải (Tiền Giang) vì tội mua bán, tàng trữ ma túy, tang vật gồm 317 viên thuốc lắc, 39 gói ma túy, nặng hơn 1kg.

Lo ngại vấn đề an toàn, ông bố chi 20 tỷ đồng xây trường mẫu giáo cho con học

Lo ngại vấn đề an toàn, ông bố chi 20 tỷ đồng xây trường mẫu giáo cho con học

10:30 27/04/2023

Truyền thông Trung Quốc xôn xao về một ông bố ở Liên Vân Cảng, Giang Tô chi 6 triệu NDT (hơn 20 tỷ đồng) để xây trường mẫu giáo cho con trai. Chia sẻ với phóng viên, anh Hứa cho biết, con trai năm nay 3 tuổi, do đó 2 vợ chồng đã đi tìm trường mẫu giáo cho con. Người bố này cũng đắn đo về sự an toàn của con trai khi đến lớp bao gồm: trình độ giáo viên, chế độ ăn uống, sinh hoạt, chất lượng đào tạo của nhà trường. Sau một thời gian suy nghĩ anh...

54 học sinh ở Đà Nẵng không được đi học: Nhiều phụ huynh sợ bị đe dọa, tẩy chay

54 học sinh ở Đà Nẵng không được đi học: Nhiều phụ huynh sợ bị đe dọa, tẩy chay

18:40 12/09/2023

Liên quan vụ 54 học sinh thôn Nam Yên (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) không được phụ huynh cho đến trường mới - Trường Tiểu học Hòa Bắc, thôn Phò Nam, xã Hòa Bắc học, trả lời VTC News, ông Tô Văn Hùng, Bí thư huyện Hòa Vang cho biết, trong chiều 12/9, đã có 9 em học sinh được phụ huynh đưa đi học. Theo ông Hùng, sau buổi đối thoại ngày 10/9, lãnh đạo huyện đưa ra 2 phương án để lấy ý kiến phụ huynh 54 em học sinh chưa qua học tại trường...

Nhảy cầu xuống Sông Cái, cô gái được nhiều người đi đường cứu kịp thời

Nhảy cầu xuống Sông Cái, cô gái được nhiều người đi đường cứu kịp thời

17:00 21/02/2023

Một cô gái leo lên lan can cầu rồi nhảy cầu xuống sông Cái, Khánh Hòa, được người dân cứu kịp thời.

Tàu metro số 1 TPHCM bị vẽ bậy: Đã khôi phục nguyên trạng

Tàu metro số 1 TPHCM bị vẽ bậy: Đã khôi phục nguyên trạng

12:30 03/05/2023

Liên quan đến vụ việc đoàn tàu metro số 1 TPHCM bị bôi bẩn, sáng 3/5, đại diện Ban Quản lý đường sắt đô thị TPHCM (chủ đầu tư) cho biết, nhà thầu đã khắc phục hoàn toàn các toa tàu bị vẽ bậy, các toa tàu đã sạch sẽ, trở lại nguyên trạng ban đầu.

Trùm giang hồ Quảng Trị Quân idol điều hành đường dây ma túy như thế nào?

Trùm giang hồ Quảng Trị Quân idol điều hành đường dây ma túy như thế nào?

10:30 16/05/2024

Thông qua zalo, với nhiều ám hiệu, Quân chỉ đạo đàn em từ xa vận chuyển 10kg ketamine từ Đông Hà vào TP. HCM. Công an từng hụt mẻ lưới nhưng thiên la địa võng được giăng ra để đón lõng nhóm vận chuyển ma túy.

Co loi xay ra
Co loi xay ra