Nghi vấn thầy dạy lái xịt hơi cay tài xế khác, dọa không xóa clip ‘sẽ đánh chết’

14:50 10/06/2024
Chiều 10/6, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết đã chỉ đạo CSGT phối hợp công an các xã rà soát trên tuyến đường Thái Hà để xác minh, xử lý vụ việc người đàn ông chửi bới, tạt hơi cay vào tài xế ô tô khác.

Theo nội dung từ đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, người được cho là thầy giáo dạy lái ô tô cùng một người đàn ông mặc áo trắng dừng xe giữa đường. Cả hai nhanh chóng tiến về phía trước, chặn ô tô gần đó để nói chuyện.

Người đàn ông được cho là thầy giáo dạy lái xe chửi bới, xịt hơi cay vào tài xế xe ô tô khác. (Ảnh cắt từ clip)

Người đàn ông mặc áo xám được cho là thầy giáo dạy lái xe chỉ tay, văng tục, đe doạ để yêu cầu mở cửa, đồng thời dùng những lời lẽ khiếm nhã với tài xế trên chiếc xe ô tô bị chặn.

Cho rằng tài xế này chèn ép xe học viên của mình, người này yêu cầu người mặc áo trắng lấy bình xịt hơi cay để "giã cho thằng này trận" và "tháo hết hơi xe nó ra".

Người tài xế ngồi trong xe xưng hô "anh - em", "anh - tôi", hạ thấp cửa kính để nói chuyện phải trái và nhấn mạnh theo quy định, học viên học lái xe phải đi tốc độ thấp, đi sang làn bên phải. Đồng thời anh khẳng định, bản thân "không đánh võng, chỉ đi chậm lại để nhắc nhở", toàn bộ sự việc có camera hành trình ghi lại.

Tuy vậy, người đàn ông được cho là thầy giáo dạy lái xe vẫn có thái độ hung hăng, chửi bới, doạ nạt và xịt hơi cay khiến tài xế ngồi trong ô tô bị ho.

Người đàn ông mặc áo xám liên tục chỉ tay rồi chửi bới, yêu cầu tài xế xoá clip. (Ảnh cắt từ clip)

Chưa dừng lại ở đó, người được cho là thầy giáo dạy lái xe còn lớn tiếng yêu cầu xoá clip, nếu "không xoá đi bố sẽ đánh mày chết", rồi ra lệnh "tắt clip, mày không tắt bố tháo hơi xe". Người này còn nói: "Bố mày ở đây công an giao thông còn chưa ấy bố mày nhé".

Khi nam tài xế hạ kính xe, người này còn thẳng tay tát tài xế và tiếp tục chửi: "Mày có xoá clip không, mày thích bướng không".

Theo xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra trên tuyến đường Thái Hà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình,

Có thể bạn quan tâm
Cảnh sát cơ động có quyền kiểm tra cốp xe để xử phạt?

Cảnh sát cơ động có quyền kiểm tra cốp xe để xử phạt?

14:40 06/02/2024

Cảnh sát cơ động gồm lực lượng nào? Cảnh sát cơ động là một cá nhân giữ chức vị nhất định, thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động của Bộ Công an Việt Nam thực hiện các chức năng, quyền hạn được giao để đảm bảo an ninh trật tự quốc gia, giữ gìn trật tự xã hội, an toàn xã hội và các nhiệm vụ khác theo quy định của luật hiện hành. Cảnh sát cơ động gồm: Lực lượng đặc nhiệm; Lực lượng tác chiến đặc biệt; Lực lượng bảo vệ mục tiêu; Lực lượng huấn luyện, sử...

Ngụp lặn tìm ngao mưu sinh giữa phá Tam Giang

Ngụp lặn tìm ngao mưu sinh giữa phá Tam Giang

11:30 03/06/2024

HUẾ - Nơi phá Tam Giang rộng lớn, hàng chục ngư dân thôn Cư Lạc, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên Huế) đang đội nắng, ngâm mình dưới...

Huyện cấp giống cà phê khiến nông dân... mếu máo

Huyện cấp giống cà phê khiến nông dân... mếu máo

10:00 10/10/2023

Nông dân huyện Hướng Hóa, Quảng Trị nhận cây giống cà phê nhưng cây thấp, bầu cây nhỏ, rễ không đảm bảo…

Va chạm xe container, nam thanh niên Hải Dương tử vong

Va chạm xe container, nam thanh niên Hải Dương tử vong

15:10 07/12/2023

Ngày 7.12, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan Công an đang phối hợp điều tra vụ tai nạn xảy ra tại Quốc lộ 38 thuộc phường Phả...

Biến đổi khí hậu có thể gây thêm 14,5 triệu ca tử vong tính đến năm 2050

Biến đổi khí hậu có thể gây thêm 14,5 triệu ca tử vong tính đến năm 2050

08:20 18/01/2024

Một báo cáo công bố ngày 16/1 tại Hội nghị Thường niên Lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF Davos 2024) ở thành phố Davos (Thụy Sĩ) cho biết biến đổi khí hậu có nguy cơ gây ra thêm 14,5 triệu ca tử vong và gây thiệt hại kinh tế 12.500 tỷ USD trên toàn thế giới tính đến năm 2050. Báo cáo do WEF và Công ty Tư vấn Oliver Wyman đồng biên soạn, dựa trên các kịch bản do Hội đồng Liên Chính phủ về biến đổi khí hậu xây dựng, trong đó nhắc đến...

Tử hình tài xế taxi vì vận chuyển 3kg ma túy

Tử hình tài xế taxi vì vận chuyển 3kg ma túy

09:40 15/07/2023

TAND TP Đà Nẵng vừa mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên án tử hình đối với Lê Văn La (44 tuổi, trú phường Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Điều tra đối tượng trộm cắp tại khu đô thị biên giới Móng Cái

Điều tra đối tượng trộm cắp tại khu đô thị biên giới Móng Cái

17:00 25/05/2023

Quảng Ninh - Ngày 25.5, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Móng Cái cho biết, đơn vị đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp; bắt người...

Sắp thu hồi đất 39 hộ gia đình quanh hồ Thiền Quang

Sắp thu hồi đất 39 hộ gia đình quanh hồ Thiền Quang

13:10 29/05/2024

39 hộ gia đình từ số nhà 29 - 35 Trần Bình Trọng nằm trong phạm vi thu hồi đất thực hiện dự án tu bổ tôn tạo và phát huy giá trị kiến trúc, nghệ thuật, thắng cảnh hồ Thiền Quang và di tích chùa Quang Hoa, chùa Thiên Quang, chùa Pháp Hoa .

Bắt đối tượng có nhiều tiền án chém người do tranh chấp đất đai

Bắt đối tượng có nhiều tiền án chém người do tranh chấp đất đai

09:30 15/05/2023

Do có mẫu thuẩn, Hoàn dùng máy cày chở nhiều người mang theo dao, rựa phát đến thửa đất tại xã Tân Lâm chém ông Nguyễn Hoàng Khải (48 tuổi, trú xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) trọng thương.

Co loi xay ra
Co loi xay ra