Ngày đầu đăng ký, thí sinh đến tìm hiểu thông tin và chốt NV1 vào HUTECH

05:20 19/07/2024

Sáng nay 18-7, đông đảo thí sinh đã có mặt tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) để tìm hiểu thông tin xét tuyển và chốt nguyện vọng 1 vào trường.

Sáng 18-7, đông đảo thí sinh đến tìm hiểu thông tin xét tuyển và chốt nguyện vọng 1 vào HUTECH

Sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024, từ ngày 18 đến 30-7, thí sinh tiến hành đăng ký, điều chỉnh và bổ sung nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần, theo hình thức trực tuyến trên hệ thống tuyển sinh chung.

Có nguyện vọng đăng ký vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của HUTECH với phương thức xét tuyển học bạ, nên ngay sau khi có kết quả thi THPT 2024, bạn Lương Chí Thành đã có mặt tại trường tìm hiểu thông tin xét tuyển.

Chí Thành cho biết, bạn đã được đội ngũ tư vấn của trường hướng dẫn cặn kẽ về các phương thức xét tuyển, thông tin ngành nghề, cách đăng ký nguyện vọng xét tuyển, cách sắp xếp nguyện vọng sao cho hợp lý cũng như các chính sách học bổng của trường năm 2024.

Cùng với Chí Thành, theo ghi nhận, ngay trong ngày đầu tiên đăng ký nguyện vọng xét tuyển, nhiều thí sinh và phụ huynh đã có mặt ngay tại trường để tìm hiểu, xác nhận lại các thông tin tuyển sinh trước khi chốt chọn nguyện vọng và thực hiện đăng ký.

Hiện nay, việc tra cứu và tư vấn thông tin tuyển sinh đại học trên các các nền tảng trực tuyến được thực hiện khá sôi nổi và thuận tiện, tuy nhiên nhiều thí sinh vẫn lựa chọn trực tiếp đến trường để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể, trực quan hơn.

Nhóm ngành về công nghệ, truyền thông, kinh tế - quản trị đang ‘chiếm sóng’

Được biết, đang được thí sinh quan tâm và chốt chọn nhiều nhất là các ngành Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng, Marketing, Digital Marketing, Thiết kế đồ họa, Tài chính - Ngân hàng, nhóm ngành Kinh tế - Quản trị, nhóm ngành Ngoại ngữ (gồm Ngôn ngữ Anh - Nhật - Trung - Hàn), nhóm ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

‘Nhìn chung, đây là những ngành có nhu cầu nhân lực cao và phù hợp với xu hướng phát triển mạnh của khoa học công nghệ, trí tuệ nhân tạo và kinh tế số như hiện nay, mở ra triển vọng to lớn cho các bạn trẻ. Đặc biệt với những ngành đòi hỏi tính sáng tạo cao như truyền thông, nghệ thuật ứng dụng thì càng phù hợp với thế hệ Gen Z vốn rất năng động, nhạy bén với cái mới và có nhu cầu khẳng định cá tính’, ThS. Nguyễn Thị Xuân Dung - Giám đốc Trung tâm Truyền thông HUTECH nhận định.

HUTECH tặng học bổng cho thí sinh trúng tuyển vào trường bằng NV1

Sau khi phân tích kỹ lưỡng sở thích của bản thân, điểm thi, phổ điểm chung năm nay và điểm chuẩn các năm trước, nhiều thí sinh đã quyết định sắp xếp HUTECH ở vị trí ưu tiên cao nhất là nguyện vọng 1 để đảm bảo trúng tuyển đúng nguyện vọng mong muốn.

Không chỉ nắm chắc cơ hội trúng tuyển đại học vào đúng ngành học yêu thích, một điểm cộng đáng kể khi đăng ký NV1 vào trường là thí sinh nhận được suất học bổng hấp dẫn trị giá 50% học phí.

Cụ thể, trường dành tặng học bổng ‘Tự hào sinh viên HUTECH’ trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào trường bằng NV1; trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào bằng NV2, 3.

Những bạn trẻ thực hành liên tục để vững vàng kỹ năng khi học tại HUTECH

Song song đó, thí sinh còn có cơ hội sở hữu nhiều học bổng khác như Học bổng Tài năng, Học bổng Tiếp sức, Học bổng Doanh nghiệp, Học bổng Giáo dục, Học bổng Gia đình với nhiều trị giá hấp dẫn từ 25% - 50% - 75% - 100% học phí toàn khóa học. Các chính sách học bổng này đều thực hiện xét chọn với tất cả thí sinh đạt tiêu chí, không phân biệt phương thức xét tuyển.

Học tại môi trường giáo dục hiện đại, chuẩn quốc tế, sinh viên HUTECH thêm năng động - bản lĩnh

Được biết đến với thương hiệu đại học Gen Z, trường ghi điểm với thí sinh và phụ huynh bởi môi trường giáo dục năng động giàu tính ứng dụng, tạo điều kiện để sinh viên phát triển toàn diện từ chuyên môn, kỹ năng mềm đến năng khiếu cá nhân, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà các doanh nghiệp cần có ở một ứng viên sáng giá.

Những bạn đang mong muốn hòa mình vào ngôi trường đại học hiện đại, chuẩn quốc tế này hãy nhanh tay chốt HUTECH là NV1 để làm điểm khởi đầu tin cậy cho tương lai phía trước nhé.

Có thể bạn quan tâm
Có thể tiếp nhiên liệu cho các vệ tinh đã chết trong không gian?

Có thể tiếp nhiên liệu cho các vệ tinh đã chết trong không gian?

07:20 19/02/2024

Đối với một chiếc xe máy hay ô tô hết xăng, điều này đã thực sự rất khó chịu, huống chi chúng ta nói đến việc một vệ tinh di chuyển với tốc độ 128.200 km/h trên không gian cũng lâm vào tình trạng tương tự. Hiện tại, một vệ tinh khi đốt cháy hết nhiên liệu của nó sẽ trở thành rác vũ trụ, góp phần tạo thêm nhiều bãi rác nhân tạo trong không gian. Vì thế, ngành công nghiệp vũ trụ đang hướng tới việc thay đổi thực trạng này, bằng cách đầu tư vào các...

Vụ chống chính quyền tại Đắk Lắk: Truy nã đặc biệt thêm 1 bị can

Vụ chống chính quyền tại Đắk Lắk: Truy nã đặc biệt thêm 1 bị can

19:40 04/07/2023

Đối tượng Y Huăl Êban bị Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk khởi tố bị can với tội danh “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” theo Điều 113, Bộ luật Hình sự năm 2015.

Sáu bác sĩ tự ý nghỉ việc ở Bình Dương có được đón nhận trở lại?

Sáu bác sĩ tự ý nghỉ việc ở Bình Dương có được đón nhận trở lại?

23:30 03/03/2023

Trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết, quan điểm địa phương là tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, sẵn sàng tiếp nhận, bố trí công việc đối với sáu bác sĩ trước đó tự ý nghỉ việc. Hiện tại, đã có bốn bác sĩ chủ động liên hệ, xin trở lại đơn vị cũ sau khi Sở Y tế Bình Dương ban hành văn bản về việc đề nghị ngành y tế toàn quốc không thu nhận các bác sĩ vi phạm cam kết với địa phương.

Bạc Liêu công bố tình huống khẩn cấp về sạt lở khu vực bờ kênh 30/4

Bạc Liêu công bố tình huống khẩn cấp về sạt lở khu vực bờ kênh 30/4

18:30 07/02/2024

Bạc Liêu –Ngày 7.2, Ban chỉ đạo phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bạc Liêu họp để thống nhất đề xuất công bố tình huống khẩn...

Bắt đối tượng chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

Bắt đối tượng chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

01:30 20/05/2024

Ngày 19.5, Công an huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Hoàng Anh (sinh năm 2000, trú tại Quận...

Ô tô lao vào cột điện, hai vợ chồng thương vong

Ô tô lao vào cột điện, hai vợ chồng thương vong

13:50 06/06/2024

Ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên đường, bất ngờ lao vào cột điện khiến hai vợ chồng thương vong.

Vụ cháy khiến 4 người chết: Em trai khóc lặng khi không cứu được gia đình

Vụ cháy khiến 4 người chết: Em trai khóc lặng khi không cứu được gia đình

16:00 15/01/2024

Dù người dân nỗ lực dùng xà beng cậy cửa, tìm mọi biện pháp chữa cháy, nhưng lửa bùng lên quá nhanh khiến người bên ngoài không thể tiếp cận...

Nam Bộ, Tây Nguyên sắp đón mưa lớn

Nam Bộ, Tây Nguyên sắp đón mưa lớn

06:50 28/06/2024

Dự báo trong chiều tối nay (28/6), khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Miền Bắc, miền Trung hôm nay có nắng nóng nhưng không gay gắt, chiều tối có mưa rào cục bộ vài nơi, riêng Tây Bắc Bộ có mưa rải rác.

Đã giải cứu hàng loạt ô tô kẹt trong bùn đất ở Sóc Sơn

Đã giải cứu hàng loạt ô tô kẹt trong bùn đất ở Sóc Sơn

10:30 05/08/2023

Sáng nay, một lãnh đạo Văn phòng UBND huyện Sóc Sơn cho biết hiện mọi thứ đã 'ổn thỏa'.

Co loi xay ra
Co loi xay ra