Ngành khoa học máy tính SIU đạt kiểm định ABET - Hoa Kỳ

17:40 28/08/2024

Chương trình cử nhân ngành khoa học máy tính của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) được Ủy ban kiểm định các chương trình máy tính (CAC) của ABET công nhận đạt kiểm định quốc tế.

Chương trình cử nhân ngành khoa học máy tính của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) chính thức đạt kiểm định quốc tế ABET

Đảm bảo chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế

ABET là tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực khoa học ứng dụng, máy tính, công nghệ và kỹ thuật, với những tiêu chí khắt khe được phát triển bởi các chuyên gia từ các hiệp hội thành viên.

Ngành khoa học máy tính của SIU đã thành công đạt được kiểm định quốc tế của tổ chức ngay từ lần đánh giá đầu tiên, khẳng định chất lượng vượt trội của chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, công tác tổ chức đào tạo và sự hỗ trợ của nhà trường dành cho sinh viên.

Việc đạt kiểm định quốc tế không chỉ đảm bảo sinh viên có nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc, tự tin dẫn đầu trong các lĩnh vực đổi mới và công nghệ tiên tiến mà còn mở ra nhiều cơ hội sau khi tốt nghiệp, từ việc nâng cao triển vọng nghề nghiệp trong thị trường lao động toàn cầu đến khả năng học lên các bậc học cao hơn trong môi trường quốc tế.

ABET đã thực hiện kiểm định các chương trình của các trường đại học danh giá hàng đầu thế giới như: Massachusetts Institute of Technology (MIT), Harvard University, Stanford University, California Institute of Technology, University of California, Cornell University, Princeton University, Yale University, University of Pennsylvania…

Việc đạt kiểm định quốc tế ABET là bước tiến quan trọng, khẳng định vị thế của SIU trên bản đồ thế giới trong lĩnh vực đào tạo khối ngành công nghệ.

Xây dựng môi trường giáo dục chất lượng quốc tế

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU), thành lập năm 2007, đã xây dựng danh tiếng vững chắc trong hệ thống giáo dục Việt Nam và quốc tế. Là thành viên của các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục danh tiếng thế giới của Hoa Kỳ: Hội đồng kiểm định quốc tế các trường đại học đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE) và Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (AACSB), SIU cam kết cung cấp môi trường học tập hiện đại, đào tạo toàn diện cho sinh viên.

Đồng thời, SIU là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam và là một trong số ít trường ở châu Á đạt kiểm định quốc tế khối ngành Kinh doanh của IACBE.

Hệ thống phòng thực hành tiêu chuẩn quốc tế giúp sinh viên SIU học tập và phát triển năng lực chuyên môn

Với 29 chuyên ngành bậc đại học và 3 chương trình bậc sau đại học, trường không chỉ chú trọng đến kiến thức chuyên môn mà còn phát triển kỹ năng mềm, giúp sinh viên tự tin hòa nhập vào thị trường lao động toàn cầu.

Đặc biệt, sự hợp tác quốc tế với các trường đại học hàng đầu trên thế giới tại Hoa Kỳ, Anh, Úc, Rumani, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Đài Loan, Ấn Độ… đã mở ra nhiều cơ hội học tập và thực tập cho sinh viên.

Việc đạt kiểm định ABET tiếp tục khẳng định thương hiệu quốc tế trong đào tạo của SIU

Sự công nhận của ABET đối với ngành khoa học máy tính của trường là minh chứng cho chất lượng giáo dục và cũng là cơ hội vàng để sinh viên khai phá và phát huy tối đa tiềm năng của mình trong lĩnh vực công nghệ.

Có thể nói SIU là điểm khởi đầu lý tưởng cho các bạn trẻ đam mê công nghệ, mong muốn tạo dựng sự nghiệp vững chắc và tạo ảnh hưởng trong thế giới công nghệ hiện đại.

Ngành khoa học máy tính SIU gồm 4 chuyên ngành: trí tuệ nhân tạo, hệ thống dữ liệu lớn, kỹ thuật phần mềm, và mạng máy tính & An ninh thông tin.

Với đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo quốc tế, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức vững chắc cùng kỹ năng thực hành chuyên sâu, sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong lĩnh vực công nghệ thông tin hiện đại.

Năm 2024, ngành khoa học máy tính SIU thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh nhờ tính ứng dụng cao và cơ hội nghề nghiệp phong phú.

Để khuyến khích và phát triển những tài năng trẻ đam mê công nghệ, trường trao tặng nhiều suất học bổng giá trị lên đến 100% học phí toàn khóa cho các thí sinh xuất sắc. Hiện tại, SIU vẫn đang mở xét tuyển bổ sung cho ngành học này. Để tìm hiểu thêm thông tin và nộp hồ sơ xét tuyển, mời xem tại đây.

Có thể bạn quan tâm
Thêm trường hợp chuyển cuộc gọi sang đường dây nóng Bộ Công an bị xử phạt

Thêm trường hợp chuyển cuộc gọi sang đường dây nóng Bộ Công an bị xử phạt

10:10 25/06/2023

Ngày 25/6, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vừa xử phạt 5 triệu đồng đối với Nguyễn Văn C. vì chuyển hướng cuộc gọi từ số điện thoại cá nhân đến số đường dây nóng của Bộ Công an.

Lực lượng Houthi tuyên bố thử nghiệm thành công tên lửa siêu thanh

Lực lượng Houthi tuyên bố thử nghiệm thành công tên lửa siêu thanh

07:50 16/03/2024

Lực lượng Houthi ở Yemen đã thử nghiệm thành công tên lửa siêu thanh có khả năng hủy diệt cao trong bối cảnh căng thẳng leo thang ở Biển Đỏ.

Bốn thí sinh đạt gần 9 điểm mỗi môn xét đại học nhưng bị điểm liệt

Bốn thí sinh đạt gần 9 điểm mỗi môn xét đại học nhưng bị điểm liệt

23:30 17/07/2024

Bốn thí sinh đạt trên 26 điểm xét tuyển đại học, tương đương gần 9 điểm mỗi môn, nhưng môn khác bị điểm liệt (từ 1 trở xuống).

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng buôn lậu điện thoại iPhone 15 về Đà Nẵng

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng buôn lậu điện thoại iPhone 15 về Đà Nẵng

09:20 03/10/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng ngày 3.10 cho biết vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh...

Những bàn tay khiêng đá, bắt cá mưu sinh trong giá rét 9 độ C ở Hà Nội

Những bàn tay khiêng đá, bắt cá mưu sinh trong giá rét 9 độ C ở Hà Nội

08:00 25/01/2024

Rạng sáng 25/1, tại chợ cá Yên Sở (Hà Nội), các tiểu thương miệt mài làm việc trong cái rét buốt 9 độ C. Họ mặc áo mưa kín mít để giữ ấm và tránh nước bắn vào người khi bắt cá. Không khí vội vã, khẩn trương hơn mọi ngày vì ai cũng muốn bán xong hàng để về nghỉ sớm. Hơn 1h sáng, nhiệt độ của Thủ đô duy trì ở ngưỡng 9 độ C. Trong cái lạnh “cắt da, cắt thịt”, nhiều tiểu thương vẫn đôi tay trần bắt cá. Chị Ký Tân (52 tuổi, tiểu thương bán cá hơn 10...

Bịa đặt vụ việc ở Đắk Lắk, nhiều người bị xử phạt

Bịa đặt vụ việc ở Đắk Lắk, nhiều người bị xử phạt

21:10 13/06/2023

Ngày 13/6, Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với L.Q.C. (trú tại huyện Vũ Quang) và N.H.T. (trú tại thành phố Hà Tĩnh) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt vụ việc xảy ra ở Đắk Lắk. Cụ thể, ngày 11/6 và 12/6, L.Q.C. và N.H.T. đã sử dụng tài khoản facebook cá nhân đăng tải, bình luận với nội dung xuyên tạc, bịa đặt về vụ việc tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk. Ngay khi sự...

Truyền thuyết ly kỳ về người phụ nữ làm nên tên gọi núi Bà Đen

Truyền thuyết ly kỳ về người phụ nữ làm nên tên gọi núi Bà Đen

07:20 12/08/2023

Ngọn núi cao nhất Nam Bộ là nơi phát tích của tục thờ Linh Sơn Thánh Mẫu, gắn với hai truyền thuyết lâu đời có liên quan đến một người phụ nữ mà dân gian gọi là Bà Đen.

Đề nghị kiểm tra dấu hiệu vi phạm của Ban thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch

Đề nghị kiểm tra dấu hiệu vi phạm của Ban thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch

15:00 08/06/2023

Đoàn giám sát của HĐND tỉnh đã phát hiện việc lập các quy hoạch phân khu, quy hoạch sử dụng đất ở huyện Nhơn Trạch không đúng quy định pháp luật...

Bị khai tử nhầm, bà cụ phải nằm trong túi đựng thi thể ở nhà xác suốt 2 tiếng

Bị khai tử nhầm, bà cụ phải nằm trong túi đựng thi thể ở nhà xác suốt 2 tiếng

10:10 01/12/2023

Cụ bà Norma Silveira da Silva, 90 tuổi, được tuyên bố đã chết ngày 24/11 tại Bệnh viện khu vực Sao Jose ở Brazil. Bà được cho vào túi đựng thi thể và nằm trong nhà xác cho đến khi người khuân vác đến để chuẩn bị đưa bà đến lò hỏa táng. Hoảng hốt thấy 'người chết' vẫn còn thở, anh lập tức báo với bệnh viện và nhân viên y tế đã đưa bà Norma trở lại giường bệnh. Bà Jessica Martins Silvi Pereira, người bạn đi cùng bệnh nhân tới bệnh viện, cho biết:...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới