Nam sinh lớp 9 bị phụ huynh của bạn đánh đấm dã man phải nhập viện cấp cứu

15:30 17/12/2023

TPO - Trong lúc đi học về, K. bị cha của bạn học cùng lớp chặn xe dùng cùi chỏ, nắm đấm, đầu gối… đánh vào những vị trí hiểm yếu, khiến nam sinh sau đó phải nhập viện cấp cứu.

Camera ghi lại cảnh cháu K. bị ông Mỹ đánh tới tấp.

Sáng 17/12, ông Nguyễn Đăng Vinh - Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, ngay sau khi nhận được báo cáo, huyện đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Công an huyện khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý nghiêm khắc đối tượng đã đánh trọng thương em L.G.K. (14 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS thị trấn La Hà) phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Vào sáng cùng ngày (17/12), để tìm hiểu rõ vụ việc PV đã đến nhà của em L.G.K. Theo lời kể của ông L.V.L. (trú tổ dân phố 2, thị trấn La Hà – cha của học sinh bị đánh), khoảng 11h 15p ngày 8/12, con trai ông là L.G.K. vừa đi xe đạp ra khỏi cổng trường khoảng 800m, khi đến ngã tư đường Hưng Nguyễn - Đá Sơn (thuộc tổ dân phố 2, thị trấn La Hà), thì bị ông Phan Thượng Mỹ (trú tổ dân phố 2, thị trấn La Hà – cha của một bạn học cùng lớp cháu K.) từ phía sau áp sát và đánh đập cháu K.

Tiền Phong Camera ghi lại cảnh cháu K. bị ông Mỹ đánh tới tấp. 1

Camera ghi lại cảnh cháu K. bị ông Mỹ đánh tới tấp.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera của người dân, ông Mỹ và cháu K. dừng lại nói chuyện khoảng 30 giây. Sau đó ông Mỹ lao vào đánh đập, khi cháu K. phản kháng thì ông Mỹ dùng nắm đấm, cùi chỏ, đầu gối… đánh vào những vị trí hiểm yếu trên cơ thể. Đánh xong, ông Mỹ bỏ đi, cháu K. ngồi gục xuống nền đường, một lúc sau đứng dậy.

“Lúc đó cháu được cô giáo ở cùng trường phát hiện, thấy máu ở mũi chảy nhiều nên đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tư Nghĩa điều trị, rồi gọi cho tôi lên. Khi lên đến thấy con dính máu đầy người, lúc đó tôi hoảng loạn, không biết chuyện gì xảy đã ra. Một lúc sau mới hay chuyện bị phụ huynh của bạn cùng lớp đánh… Con trai tôi bị nôn ói, chảy máu mũi. Thấy chuyển biến nặng, các y bác sĩ đã chuyển cháu lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để cấp cứu”, ông L. thổ lộ.

Theo ông L., con trai ông và cháu P.D.Kh. (con trai ông Mỹ) học cùng lớp, xuất phát từ chuyện hiểu lầm về việc giấu máy tính học tập nên hai em này xảy ra mâu thuẫn nhưng không đến mức xô xát với nhau.

"Tuy vụ việc này đã được nhà trường xử lý và xác định người giấu máy tính của cháu Kh. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì khiến ông Mỹ tức giận mà ra tay tàn nhẫn với con tôi như vậy. Mà nếu con tôi có lấy, đáng ra ông Mỹ phải báo cáo sự việc lên nhà trường, đây lại đi đánh một đứa học sinh như vậy", ông L. bức xúc.

Tiền Phong Trường THCS thị trấn La Hà nơi cháu K. và Kh cùng học. 1

Trường THCS thị trấn La Hà nơi cháu K. và Kh cùng học.

Theo hồ sơ bệnh án của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, cháu K. bị sưng đau nhiều vùng đầu, mặt, xây xát ở hai vai do bị đánh, nôn ói. Sau khi chụp X quang, bác sĩ chẩn đoán cháu K. bị tổn thương nội sọ và chuyển vào điều trị tại Khoa ngoại thần kinh.

“Ngoài những vết thương kể trên, cháu còn bị bể một chiếc răng, chấn thương quai hàm. Từ ngày bị đánh cháu ăn uống rất khó khăn, sức khỏe suy giảm, tâm lý bất an… Cháu phải nằm điều trị tại bệnh viện gần 5 ngày. Bác sĩ vẫn chưa cho xuất viện nhưng do sắp đến kỳ thi học kỳ I, nên tôi xin các bác sĩ cho cháu về ôn thi và tiếp tục điều trị tại nhà”, ông L. nói.

Sau khi xảy ra sự việc, ông L. đã làm đơn tố cáo ông Mỹ đến Công an thị trấn La Hà. Công an thị trấn La Hà đã vào cuộc xác minh, điều tra và nhận thấy vụ việc là nghiêm trọng, nên đến ngày 15/12/2023, đã chuyển hồ sơ cho Công an huyện Tư Nghĩa tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tiền Phong Phan Thượng Mỹ tại cơ quan Công an. 1

Phan Thượng Mỹ tại cơ quan Công an.

“Xem clip do người dân cung cấp, ghi lại cảnh ông Mỹ dùng cùi chỏ, đầu gối đánh con tôi, tôi rất bức xúc và đau xót. Tôi đề nghị Công an cho giám định thương tật cháu K. và đề nghị truy tố trách nhiệm hình sự đối với ông Mỹ, phải xử lý răn đe để sau này họ không còn tính đó nữa, gây hoang mang cho học sinh”, ông L. phẫn nộ.

Chị N.T.T.H. (mẹ cháu K.) chia sẻ, gia đình bà cũng không muốn làm lớn chuyện, chỉ muốn gia đình ông Mỹ nhận sai, đến nhà xin lỗi một tiếng. Tuy nhiên họ không biết sai… Gia đình bà mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

“Sau vụ việc tôi cũng có nói với con đây là bố bạn đánh chứ không phải bạn, nên con lên trường vẫn cứ bình thường với bạn để việc học tập của hai đứa không bị ảnh hưởng, còn việc ông Mỹ đánh con đã có bố mẹ xử lý”, chị H. bộc bạch.

Vào sáng cùng ngày (17/12), lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa xác nhận, đã mời ông Phan Thượng Mỹ lên để lấy lời khai, đồng thời trưng cầu giám định tỉ lệ thương tích của cháu K, điều tra xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Có thể bạn quan tâm
Ngang nhiên dựng chướng ngại vật, chiếm lòng đường để 'giữ chỗ' trông ô tô

Ngang nhiên dựng chướng ngại vật, chiếm lòng đường để 'giữ chỗ' trông ô tô

16:00 15/07/2024

Dù không được phép, nhưng doanh nghiệp tự dựng chướng ngại vật chiếm nửa lòng đường để ngăn ô tô dừng đỗ, làm cản trở giao thông, gây nguy cơ ùn tắc. Tình trạng này đang diễn ra tại Khu đô thị Kim Văn- Kim Lũ và Khu đô thị mới Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai.

Xe đầu kéo lao xuống sông Bồ

Xe đầu kéo lao xuống sông Bồ

18:20 24/06/2024

Đang chạy trên quốc lộ 1, xe đầu kéo bất ngờ tông gãy lan can cầu An Lỗ, cắm đầu xuống sông Bồ, chiều 24/6.

Trung tá Công an phòng chống ma túy được đề nghị khen thưởng ‘Công dân Thủ đô ưu tú’ năm 2023

Trung tá Công an phòng chống ma túy được đề nghị khen thưởng ‘Công dân Thủ đô ưu tú’ năm 2023

19:20 10/09/2023

Cơ quan chức năng thành phố Hà Nội đang lấy ý kiến nhân dân về đề nghị khen thưởng 10 “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2023. Trong số đó, có Trung tá Chu Văn Thanh, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Thanh Xuân.

Điều tra vụ phát hiện thi thể nam thanh niên trên đồi vắng

Điều tra vụ phát hiện thi thể nam thanh niên trên đồi vắng

20:40 26/06/2023

Bình Thuận - Một người đi chăn bò phát hiện thi thể nam giới trên đồi vắng, giữa những tán cây to.

Người dân đi phố đi bộ Nguyễn Huệ sắp hết cảnh vừa chơi, vừa giữ xe máy

Người dân đi phố đi bộ Nguyễn Huệ sắp hết cảnh vừa chơi, vừa giữ xe máy

21:00 17/12/2023

Sở GTVT TP.HCM ủng hộ đề xuất sử dụng một phần lòng đường ở một số tuyến đường nhánh gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 để tổ chức trông giữ xe 2 bánh.

Đạo diễn Đài truyền hình Khánh Hòa té ngã tử vong khi đang khảo sát sân khấu festival biển

Đạo diễn Đài truyền hình Khánh Hòa té ngã tử vong khi đang khảo sát sân khấu festival biển

22:00 29/05/2023

Ngày 29-5, khi đang khảo sát khu vực giàn giáo ở khán đài trước Hội trường 46 (Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa, TP Nha Trang) một nam đạo diễn đài truyền hình KTV (Đài truyền hình Khánh Hòa) té ngã bị thương nặng và tử vong sau đó.

Hoãn xử cựu giám đốc Sở Xây dựng Đắk Nông vụ sụt lún Khu công nghiệp Nhân Cơ

Hoãn xử cựu giám đốc Sở Xây dựng Đắk Nông vụ sụt lún Khu công nghiệp Nhân Cơ

10:00 26/09/2024

Cựu giám đốc Sở Xây dựng và 5 đồng phạm bị đưa ra xét xử vì liên quan đến vụ sụt, trượt xảy ra tại Khu công nghiệp Nhân Cơ (Đắk R'Lấp, Đắk Nông) nhưng phiên tòa phải hoãn do kiểm sát viên ốm.

Ukraine dùng vũ khí rẻ tiền phá hủy hệ thống phòng không Tor tối tân của Nga

Ukraine dùng vũ khí rẻ tiền phá hủy hệ thống phòng không Tor tối tân của Nga

12:50 10/11/2023

Trong bối cảnh cuộc phản công rơi vào bế tắc, quân đội Ukraine tăng cường sử dụng máy bay không người lái FPV trang bị chất nổ để tấn công các hệ thống phòng không của Nga ở chiến trường miền Đông.

Chủ tịch xã ở Phú Quốc đầu thú, khai nhận hối lộ 2 tỷ đồng

Chủ tịch xã ở Phú Quốc đầu thú, khai nhận hối lộ 2 tỷ đồng

18:00 15/05/2024

Ngày 15/5, Công an tỉnh Kiên Giang thông tin ông Trần Văn Việt, Bí thư Đảng bộ kiêm Chủ tịch UBND xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) vừa đến công an đầu thú, thừa nhận hành vi nhận hối lộ. Theo cơ quan điều tra, ông Trần Văn Việt thừa nhận đã nhận của Đặng Văn Lĩnh (thành viên Công ty LHĐ) 2 tỷ đồng và 2 cây tùng la hán trị giá 500 triệu đồng để làm ngơ cho nhóm của Lĩnh phân lô, bán nền trái phép trên đất nông nghiệp, đất do Nhà nước quản lý và cả...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới