Nam sinh lớp 7 ở Hà Nội bị bạn đánh hội đồng phải nhập viện

23:00 25/10/2023
Chiều 25/10, mạng xã hội xôn xao bài viết kèm đoạn video clip ghi lại cảnh nhóm học sinh liên tục đấm, đá, thậm chí dùng đầu gối thúc vào bụng một nam sinh.

Trong clip, mặc nam sinh ngồi kêu khóc, bốn nam sinh khác liên tục lao vào đánh hội đồng, dùng tay chân đấm, đạp vào đầu, vào người. Một nam sinh khác đứng quay clip.

Hình ảnh bạo hành trong clip được một số người dân địa phương cho rằng xảy ra tại nhà văn hóa của thôn, các nam sinh trong clip là học sinh của trường THCS Đại Đồng, Thạch Thất, Hà Nội. Khi xảy ra vụ việc các nam sinh đều không mặc đồng phục.

Trong clip, nam sinh lớp 7 liên tục gào khóc, ôm đầu khi bị hành hung (Ảnh cắt từ clip)

Phần sau của clip là hình ảnh nam sinh bị bạo hành đang điều trị trong bệnh viện. Trong clip, nam sinh hoảng loạn và có những hành vi không kiểm soát, có biểu hiện co giật, không nhớ họ tên, địa chỉ của mình ở đâu.

"Nam sinh này đã bị bạn cùng trường bạo hành kéo dài hơn một năm khiến em phải nhập viện và rơi vào trầm cảm. Sau khi nhà trường biết chuyện xử lý qua loa, và bưng bít mọi chuyện để không lộ ra ngoài", thông tin lan truyền trên mạng.

Ông Đỗ Công Dực, Hiệu trường trường THCS Đại Đồng xác nhận, các em học sinh trong clip trên hiện đang học lớp 7, học cùng lớp với nhau, đều là học sinh của nhà trường. Sự việc đánh nhau trong clip xảy ra vào tháng 6 tại nhà văn hóa của thôn.

Ông Dục cho biết, đến ngày 16/9, nhà trường mới nắm bắt sự việc khi các học sinh này tiếp tục đánh nhau tại trường.

Ngày 22/9 nhà trường đã thành lập hội đồng kỷ luật, mời phụ huynh hai bên lên làm việc, cho học sinh viết bản tường trình sự việc.

Theo đó, có học sinh khai nhận đánh em K một lần, có học sinh khai nhận đánh hai lần... Em K. khai bị đánh nhiều lần ở ngoài đường, ở nhà văn hóa, ở trong trường.

"Nhà trường đã kỷ luật các học sinh tham gia đánh em K. ở mức cao nhất - tạm dừng học có thời hạn (4 ngày). Các học sinh đã quay trở lại tường học tập từ ngày 24/10", ông Dục nói.

Về việc em K phải nhập viện và bị sang chấn tâm lý, Hiệu trưởng trường THCS Đại Đồng cho biết, khi thấy em K bị sang chấn tâm lý nhà trường rất lo lắng và đã mời tất cả các gia đình đến trường làm việc, yêu cầu các gia đình đồng hành cùng gia đình em K trong việc chữa trị.

"Nhà trường cũng đã báo cáo sự việc về phòng GD&ĐT huyện Thạch Thất, lãnh đạo địa phương, công an cũng đã vào cuộc. Sau gần một tuần thu thập các dữ liệu thông tin, UBND xã sẽ đứng ra giải quyết vụ việc, yêu cầu các gia đình đồng hành trong việc chữa trị cho em K", ông Dục cho biết thêm.

Có thể bạn quan tâm
Người đàn ông Lào vượt 1.000 km sang Việt Nam chữa bệnh

Người đàn ông Lào vượt 1.000 km sang Việt Nam chữa bệnh

17:00 01/07/2024

Hơn một năm nay, ông Sengchanthavong KhamSeng (77 tuổi, Viêng Chăn, Lào) bị mờ mắt, tình trạng mỗi lúc một nặng, ảnh hưởng trầm trọng đến sinh hoạt của ông. Được người thân giới thiệu, gia đình ông Sengchanthavong KhamSeng quyết tâm đến Việt Nam chữa bệnh. Vượt hơn 1.000km đường bộ (khoảng 20 giờ đi đường), gia đình đã đến khoa Mắt, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình để được tư vấn. Theo BS.CKI Phạm Nguyễn Anh Tuấn, Phó trưởng khoa Mắt, Bệnh viện...

Cháy xe đầu kéo trên đường ven biển Hà Tĩnh, 1 người chết

Cháy xe đầu kéo trên đường ven biển Hà Tĩnh, 1 người chết

12:30 16/08/2023

Đang lưu thông trên đường ven biển Hà Tĩnh, xe đầu kéo xảy ra va chạm với xe máy của người dân địa phương. Vụ việc khiến một người tử vong, hai phương tiện bốc cháy dữ dội.

Ôtô tải chở keo bị tàu hỏa đâm đứt đôi

Ôtô tải chở keo bị tàu hỏa đâm đứt đôi

18:00 30/07/2023

Chiếc xe ôtô tải chở keo chết máy nằm chắn ngang đường sắt, đoạn thuộc xã Phúc Đồng (huyện Hương Khê) đã bị tàu hỏa đâm đứt đôi.

Thanh Hóa: Sớm có phương án chống sạt lở khu vực chân núi Thiều

Thanh Hóa: Sớm có phương án chống sạt lở khu vực chân núi Thiều

16:50 23/10/2023

Ủy ban Nhân dân xã Cầu Lộc đã có tờ trình gửi Ủy ban Nhân dân huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) thẩm định phương án thi công chống sạt lở khu vực núi Thiều Xá 2, với giá trị đầu tư hơn 700 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND xã 'choáng váng' vì đất gần trụ sở bị cày xới tan hoang

Phó Chủ tịch UBND xã 'choáng váng' vì đất gần trụ sở bị cày xới tan hoang

15:36 01/07/2023

Quảng Trị - Hiện trường của vụ khai thác đất trái phép cho thấy, ngay bên đường giao thông, một khoảnh đất rộng bị khoét nham nhở, nhiều nơi sâu...

Vụ Vạn Thịnh Phát: Nữ trưởng ban kiểm soát SCB gây thiệt hại trăm nghìn tỉ

Vụ Vạn Thịnh Phát: Nữ trưởng ban kiểm soát SCB gây thiệt hại trăm nghìn tỉ

04:20 04/02/2024

Trong vụ án Vạn Thịnh Phát , việc bà Trương Mỹ Lan chiếm đoạt hơn 304.000 tỉ đồng của SCB, cơ quan công tố xác định có giúp sức của...

Dừng xe dưới bóng râm để tránh nắng khi đèn đỏ có bị phạt?

Dừng xe dưới bóng râm để tránh nắng khi đèn đỏ có bị phạt?

06:50 29/06/2024

Dừng xe máy ở bóng râm để tránh nắng khi đèn đỏ có bị phạt không? A Có Theo quy định, ở các vị trí có lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông hoặc có người điều khiển giao thông sẽ có vạch dừng xe. Vạch dừng xe này có chức năng xác định vị trí dừng xe để chờ tín hiệu cho phép đi tiếp, vạch dùng để xác định vị trí người điều khiển phương tiện phải dừng lại khi có tín hiệu đèn đỏ hoặc khi có biển số R.122 (biển báo dừng lại). Nếu dừng xe tại vị...

Niềm hạnh phúc của những người mẹ đỡ đầu

Niềm hạnh phúc của những người mẹ đỡ đầu

14:20 22/02/2024

Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ban Phụ nữ Quân đội chỉ đạo, cho đến nay, 17 con đỡ đầu được Hội Phụ nữ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị nhận chăm lo về cả vật chất lẫn tinh thần.

Chủ tịch Quốc hội: Đắk Nông tiếp nối tinh thần ‘đi sau, vượt trước’, hiện thực hoá khát vọng

Chủ tịch Quốc hội: Đắk Nông tiếp nối tinh thần ‘đi sau, vượt trước’, hiện thực hoá khát vọng

07:00 24/03/2024

Chủ tịch Quốc hội đề nghị Đắk Nông tiếp nối truyền thống cách mạng vẻ vang, tinh thần “đi sau, vượt trước”, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển nhanh và bền vững, đưa nơi đây trở thành “Tỉnh mạnh - Dân giàu - Thiên nhiên tươi đẹp - Xã hội nghĩa tình”.

Co loi xay ra
Co loi xay ra