Nam chính “Nhất niệm quan sơn' lên tiếng khi bị so sánh với Hoắc Kiến Hoa

06:10 01/12/2023

Lưu Vũ Ninh phản hồi khi có khán giả cho rằng, vai diễn Ninh Viễn Châu của anh trong “Nhất niệm quan sơn" nên để Hoắc Kiến Hoa đảm nhận.

Ngày 30.11, từ khóa chủ đề “Nếu Hoắc Kiến Hoa diễn Nhất niệm quan sơn" leo lên Top 2 hot search (xu hướng tìm kiếm) của mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc, Weibo.

Một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải video dùng công nghệ AI ghép mặt Hoắc Kiến Hoa vào nhân vật Ninh Viễn Châu vốn do Lưu Vũ Ninh đảm nhận trong phim truyền hình Hoa ngữ “Nhất niệm quan sơn".

Khán giả ghép mặt Hoắc Kiến Hoa vào nhân vật của Lưu Vũ Ninh. Ảnh: Weibo

Video khiến nhiều khán giả phấn khích bởi Hoắc Kiến Hoa và Lưu Thi Thi - nữ chính “Nhất niệm quan sơn" - được biết đến là một trong những cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của màn ảnh Hoa ngữ. Hai diễn viên từng hợp tác với nhau 4 lần, đáng chú ý nhất là 2 tác phẩm “Nữ y Minh Phi truyện” và “Tiên kiếm kỳ hiệp 3”.

Hoắc Kiến Hoa và Lưu Thi Thi cũng là hai gương mặt được ca ngợi có nhan sắc, ngoại hình nổi bật trong dàn diễn viên cùng lứa. Vì vậy, chỉ cần cặp đôi mỹ nam - mỹ nữ này cùng xuất hiện là lập tức được khán giả ủng hộ.

Lưu Vũ Ninh bị so sánh với tài tử Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Weibo

Sở dĩ có video ghép mặt Hoắc Kiến Hoa vào Lưu Vũ Ninh là do một số khán giả cho rằng, “Nhất niệm quan sơn" sẽ hot hơn nữa nếu nam chính là một tài tử điển trai như Hoắc Kiến Hoa.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản đối, cho rằng làm như vậy là hành động thiếu tôn trọng Lưu Vũ Ninh cũng như Hoắc Kiến Hoa.

Người xem nhận xét, dù Lưu Vũ Ninh không có nhan sắc như Hoắc Kiến Hoa nhưng anh đang thể hiện tốt nhân vật Ninh Viễn Châu. Nam diễn viên sinh năm 1990 được khen diễn xuất có hồn, đài từ cũng tiến bộ rõ rệt.

Cùng ngày, Lưu Vũ Ninh đã lên tiếng phản hồi về chủ đề này. Anh nói: “Trong lòng mỗi người luôn có một Ninh Viễn Châu của riêng mình. Sức hấp dẫn của nhân vật là điều mà mọi diễn viên đều hướng tới.

Cảm ơn mọi người đã thảo luận về Ninh Viễn Châu. Đó là vinh hạnh của tôi. Tôi xin thay mặt Ninh Viễn Châu cảm ơn mọi người. Mong mọi người hãy ủng hộ “Nhất niệm quan sơn".

Lưu Vũ Ninh được khen ngợi diễn xuất trong “Nhất niệm quan sơn“. Ảnh: Nhà sản xuất

“Nhất niệm quan sơn” xoay quanh nhân vật Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi) tình cờ lập đội sứ thần Nghinh Đế của vương quốc Ngô, dẫn dắt Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh), Vu Thập Tam, Dương Doanh, Nguyên Lộc và những người khác.

Trải qua nhiều thăng trầm, họ cùng nhau đối mặt với những giây phút trên bờ vực giữa sự sống và cái chết và cùng nhau trưởng thành.

Phim vừa phát hành 6 tập đầu tiên vào ngày 28.11 đã lập tức gây sốt. “Nhất niệm quan sơn” lập kỷ lục nhiệt độ cao nhất vào ngày đầu phát sóng trên nền tảng iQiYi với 7.148 điểm.

Tác phẩm cũng lọt vào Top 3 bảng xếp hạng phim chiếu mạng Vlinkage, Top 4 bảng xếp hạng chỉ số truyền thông Datawin.

“Nhất niệm quan sơn” gây sốt khi vừa lên sóng. Ảnh: Nhà sản xuất

Đặc biệt, Ninh Viễn Châu do Lưu Vũ Ninh đảm nhận lọt vào Top 3 bảng xếp hạng nhân vật phim Vlinkage với 8,76 điểm ngay ngày đầu. Trong khi nhân vật Nhậm Như Ý do Lưu Thi Thi thủ vai đứng Top 7 với 8,51 điểm.

Sang ngày thứ hai (29.11), Ninh Viễn Châu đã vượt mốc 9 điểm và vươn lên Top 1 xếp hạng nhân vật - với điểm số 9,06. Nhậm Như Ý của Lưu Thi Thi lên Top 4 đạt 8,85 điểm.

Có thể bạn quan tâm
Đan Trường gặp tai nạn giao thông bên Mỹ

Đan Trường gặp tai nạn giao thông bên Mỹ

08:20 13/11/2023

Đan Trường vừa gặp tai nạn giao thông ở Mỹ. Nguyên nhân là do đang lái xe ở đường vắng, một con nai bất ngờ lao ra đầu xe khiến anh trở tay không kịp. Đan Trường cho biết lúc đó túi khí trong xe bung ra khiến xe không chạy được và anh cũng bị đau. Xe bắt đầu xẹt điện và bốc khói khiến nam ca sĩ hốt hoảng. 'Tôi phải dừng xe lại giữa đường. Thấy xe xẹt điện và bốc khói, tôi hốt hoảng nhấn nút báo chớp đỏ. Lúc đó tôi vội vàng tìm cách để chạy ra...

Bộ đầm của Đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý

Bộ đầm của Đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý

12:00 09/06/2024

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden được khen mặc đẹp với bộ đầm mang thông điệp ngoại giao khi tới Pháp cùng Tổng thống Joe Biden.

Đỗ Thị Hà tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân

Đỗ Thị Hà tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân

15:30 31/08/2023

Ngày 30/8, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận bằng cử nhân chuyên ngành Luật Kinh doanh ở Đại học Kinh tế Quốc dân.

Lộ diện thêm ba đối thủ của Ý Nhi ở Hoa hậu Thế giới

Lộ diện thêm ba đối thủ của Ý Nhi ở Hoa hậu Thế giới

07:20 25/03/2024

Ba đại diện của Botswana, Gibraltar, Belize tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72 vừa được công bố.

Chuyện chưa kể về đứa trẻ 43 năm lạc cha

Chuyện chưa kể về đứa trẻ 43 năm lạc cha

06:50 06/05/2024

Sau 43 năm thất lạc, người con trai đã tìm về quê hương trong niềm khắc khoải mỏi mòn của người cha tuổi đã gần đất xa trời.

Bí mật kinh hoàng sau thị trấn yên bình

Bí mật kinh hoàng sau thị trấn yên bình

10:30 08/08/2024

A Good Girl's Guide to Murder (Nhân chứng cuối cùng) chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Holly Jackson.

Tiếp tục tổ chức Hoa hậu sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023

Tiếp tục tổ chức Hoa hậu sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023

23:50 25/07/2023

Ngày 25-7, giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai ký thông báo tiếp tục tổ chức cuộc thi Hoa hậu sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023.

Khởi động chuỗi sự kiện 50 năm nền văn học nghệ thuật Việt Nam sau thống nhất

Khởi động chuỗi sự kiện 50 năm nền văn học nghệ thuật Việt Nam sau thống nhất

08:00 15/04/2023

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Trần Thanh Lâm chủ trì tọa đàm góp ý dự thảo Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tổng kết 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày thống nhất đất nước. Chuẩn bị cho Tổng kết 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày thống nhất đất nước, sáng 14/4 Ban Tuyên giáo T.Ư mời các nhà khoa học, quản lý về văn học nghệ thuật, giáo dục tới tham góp cho kế hoạch tổ chức. Hướng tới dịp kỷ niệm 50 năm đất nước thống...

Gỡ bỏ tập phim ám sát tổng thống sau vụ ông Trump bị bắn

Gỡ bỏ tập phim ám sát tổng thống sau vụ ông Trump bị bắn

10:10 16/07/2024

Đài truyền hình gỡ phần phim có nội dung ám sát tổng thống sau vụ ông Donald Trump bị tấn công ngày 13/7. Trước đó, 'The Simpsons' khiến người xem chú ý vì có nhiều tình tiết dự đoán sự việc xảy ra trong tương lai.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới