Một phụ nữ bị bắt tạm giam vì tống tiền Lee Sun Kyun

12:40 28/12/2023

Cô A, 28 tuổi, lấy thông tin từ Kim - nữ quản lý cơ sở giải trí, để tống tiền diễn viên Lee Sun Kyun hàng trăm triệu won, hiện bị bắt tạm giam.

Ngày 27/12, Đơn vị Điều tra Thủ đô của Cơ quan Cảnh sát Seoul đã ban hành lệnh bắt giữ một phụ nữ 28 tuổi, được xác định là "A", với tội danh tống tiền. A được cho nhận lệnh triệu tập của tòa án từ ngày 26/12 nhưng không đến, cũng không thông báo lý do vắng mặt. Giới chức sau đó thi hành lệnh bắt tạm giam. Hiện A bị bắt giam tại Sở cảnh sát Nonyeon ở Incheon, chờ thẩm vấn.

Lệnh bắt chính thức có thể được đưa ra trong chiều nay.

Theo các cáo buộc từ cảnh sát, A thuê căn hộ tầng trên nhà Kim, hai người sau đó trở thành hàng xóm. Thông qua Kim, A biết việc nam diễn viên sử dụng chất cấm và có quan hệ tình ái với Kim tại nhà cô này. Do đó, A và Kim được cho thông đồng, tống tiền Lee Sun Kyun. A đã gửi một tin nhắn Telegram nặc danh cho Kim Sun Kyun với nội dung: "Tôi biết ông ngoại tình", "Tôi sẽ tiết lộ sự thật rằng ông đã sử dụng ma túy...". Nam diễn viên đã khai thông tin này với cảnh sát, trước ngày anh mất.

Kim hiện cũng đang bị tạm giam, chờ ngày xét xử.

Thời điểm trước khi qua đời, Lee Sun Kyun là đối tượng điều tra của cảnh sát vì sử dụng cần sa và chất hướng thần. Mặc dù trải qua ba vòng thẩm vấn, anh kiên quyết phủ nhận cáo buộc. Kết quả xét nghiệm nước tiểu sơ bộ, phân tích chuyên sâu lần thứ hai về tóc và thu thập thêm lông trên cơ thể đều cho kết quả âm tính. Tới 27/12, Lee Sun Kyun tự sát tại công viên.

Cái chết của Lee Sun Kyun gây xôn xao trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước. Tờ Dispatch hôm 27/12 cho rằng cố diễn viên Lee Sun Kyun đã trở thành "con cừu hiến tế" của cảnh sát và truyền thông. Tờ báo chỉ trích Phòng điều tra tội phạm ma túy của Cảnh sát thủ đô Seoul một lần nữa đã không hoàn thành vai trò của cơ quan thực thi pháp luật, khi để rò rỉ thông tin.

Lee Sun Kyun ra mắt vào năm 2001 với tư cách diễn viên nhạc kịch và được biết đến qua các vai diễn trong White Tower (2007), Coffee Prince (2007). Anh đã giành được vị trí nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc khi tham gia nhiều tác phẩm như Helpless (2012) và All About My Wife (2012). Anh vào vai người cha trong một gia đình giàu có ở bộ phim Parasite đoạt giải Oscar của Bong Joon Ho vào năm 2019.

Lee Sun Kyun kết hôn với nữ diễn viên Jeon Hye Jin và có hai con trai lần lượt sinh năm 2009 và 2011.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Có thể bạn quan tâm
Sao 'Squid Game' lãnh án tù ở tuổi 80 vì dâm ô

Sao 'Squid Game' lãnh án tù ở tuổi 80 vì dâm ô

15:40 16/03/2024

Nam diễn viên Oh Young Soo, 80 tuổi, bị kết án 8 tháng tù giam và hai năm quản chế vì tội dâm ô.

Bạn đời của Trương Quốc Vinh xin lỗi vì ồn ào tình ái

Bạn đời của Trương Quốc Vinh xin lỗi vì ồn ào tình ái

22:40 18/07/2024

Đường Hạc Đức, người tình đồng giới của nghệ sĩ quá cố Trương Quốc Vinh, lên tiếng xin lỗi vì tin đồn ồn ào thời gian qua.

Vợ đau buồn lo tang lễ tài tử 'Hậu sinh khả úy'

Vợ đau buồn lo tang lễ tài tử 'Hậu sinh khả úy'

09:20 24/09/2024

Vợ diễn viên Akkaphan Namart (Om Akkaphan) cùng gia quyến lo tang lễ cho chồng, sau khi anh qua đời hôm 22/9 vì bệnh tim, thọ 39 tuổi.

Kha Ly: 'Ông xã hay đưa tôi đi chơi trong những ngày cuối thai kỳ'

Kha Ly: 'Ông xã hay đưa tôi đi chơi trong những ngày cuối thai kỳ'

08:40 01/07/2024

Tại sự kiện chiều 30/6, diễn viên Kha Ly cho biết thời gian này, ông xã Thanh Duy hạn chế đi chơi riêng với bạn bè, dành thời gian chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho cô.

Đại Nghĩa đến Làng Nủ trao quà cứu trợ cho bà con

Đại Nghĩa đến Làng Nủ trao quà cứu trợ cho bà con

09:50 17/09/2024

Hôm 16/9, nghệ sĩ Đại Nghĩa cùng một số người bạn mang tiền mặt đến trao tặng trực tiếp cho người dân Làng Nủ, khu vực chịu thiệt hại nặng nề do lũ quét và sạt lở.

Nhiều nhà ở sai phép tại Thủ Đức biến thành chung cư, nhà trọ

Nhiều nhà ở sai phép tại Thủ Đức biến thành chung cư, nhà trọ

01:30 14/06/2024

Một số nhà ở riêng lẻ tại phường An Khánh (TP Thủ Đức) xây dựng sai phép nhiều năm, với diện tích lớn đã biến thành chung cư, nhà trọ.

Nguyễn Trần Trung Quân bị méo miệng, phải nhập viện

Nguyễn Trần Trung Quân bị méo miệng, phải nhập viện

22:30 26/02/2024

Bị liệt dây thần kinh ngoại biên số 7 gây biến chứng méo miệng, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân phải nhập viện điều trị.

Xác minh vụ Nam Em livestream 'náo loạn showbiz'

Xác minh vụ Nam Em livestream 'náo loạn showbiz'

06:40 21/02/2024

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết đang xác minh vụ Nam Em livestream với nội dung gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ gạo cội Hong Kong qua đời sau khi ngã cầu thang

Nghệ sĩ gạo cội Hong Kong qua đời sau khi ngã cầu thang

12:50 26/02/2024

Lý Ảnh nằm liệt giường sau cú ngã cầu thang, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới