Mình cùng viết những trang hẹn hò thôi anh

08:30 19/06/2024

Gửi anh, chàng trai sẽ đến bên em trong suốt quãng đời còn lại.

Hôm trước em về quê nội có việc, cả đại gia đình cùng hỏi: tưởng có hai suất về chứ, sao có một mình thế này? Rồi bao lời nhắn, lời chúc: nhanh báo tin vui cho chú nhé, nhanh cho ông bà uống rượu mừng nhé...

Buổi sáng lái xe về, mưa như trút nước từ lúc đi tới lúc về đến nhà, mình em vẫn lặn lội như thế đấy, dù nắng hay mưa vẫn cứ một mình. Chiều xong công việc, em trở lại Hà Nội, không quên lên đây tìm anh với hy vọng sớm gặp được anh để mình cùng báo tin vui tới đại gia đình, để em có anh không chỉ trên con đường về nhà cuối tuần mà còn trên suốt quãng đường đời còn lại.

32 tuổi - các bạn cùng trang lứa với em đã con bồng con dắt, mọi thứ dần ổn định, vậy mà em vẫn chưa gặp được anh. Người nói: duyên đến muộn, người lại bảo: kén quá hay sao mà giờ này còn độc thân? Thật lòng em không biết trả lời thế nào với những câu hỏi như vậy, chỉ mong một ngày không xa, em tìm thấy bến đỗ của đời mình, mình cùng nhau thực hiện những thứ đang thiếu nhé.

Em là cô gái có mái tóc đen, ngắn ngang vai, dáng người nhỏ nhỏ, hàng ngày xuất hiện trên văn phòng với hình ảnh quen thuộc: áo sơ mi cùng chân váy, quần âu, hoặc chiếc váy đơn giản, cũng có khi là quần bò áo phông. Em chẳng trang điểm cầu kỳ, chỉ có kem chống nắng và son môi.

Công việc hiện tại mang cho em niềm vui hàng ngày, cả nguồn thu nhập tuy không nhiều nhưng ổn định, giúp em độc lập về tài chính. Em làm giờ hành chính nên sau giờ làm, có nhiều thời gian cho bản thân vào hai ngày cuối tuần.

Thỉnh thoảng em sẽ phải làm thêm giờ vì yêu cầu công việc, thường là đến 8h tối. Những ngày tan làm đúng giờ, em sẽ chạy bộ, nếu anh cũng thích chạy bộ, mình cùng chạy.

Về tính cách, em có quan điểm rõ ràng, biết phân biệt cái gì nên và không nên, sống thực tế nên có thể anh sẽ cảm thấy hơi khô khan, nhưng ở tuổi này không cho phép em mơ mộng như thuở 18 đôi mươi.

Cuối tuần là khoảng thời gian em dành cho gia đình. Em thích những bữa cơm cuối tuần vì nơi đó có đông đủ cả nhà thay vì những bữa ăn trong tuần chỉ có mình em. Thứ bảy, nếu em không quá bận rộn với đống hồ sơ, em sẽ về quê từ sáng, chỉ mất khoảng hai tiếng lái xe từ Hà Nội. Buổi chiều em lượn lờ một vòng trong xóm, xem lũ trẻ con đá bóng trong khu sinh hoạt chung của cả xóm, hoặc em xỏ giày để làm vài vòng, tranh thủ hít hà không khí trong lành ở quê.

Đó là vài thông tin cơ bản của em. Còn về phần anh, em mong anh trước tiên là người tử tế, nghiêm túc trong mọi mối quan hệ, không vướng vào bất cứ tệ nạn, thói hư tật xấu nào. Anh cũng cần có công việc ổn định để tự chủ cho bản thân, cho gia đình.

Có thể quê anh ở gần hoặc ở xa, nhưng em mong muốn anh đang sống và làm việc ở Hà Nội hoặc các khu lân cận để chúng ta có thể gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu nhau một cách thuận tiện hơn.

Em chưa từng lập gia đình, không vướng vào mối quan hệ mập mờ nên mong anh cũng vậy. Em không ngại cùng anh gánh vác, chia sẻ mọi vui buồn, khó khăn trong cuộc đời. Chỉ cần mình luôn vui vẻ, đồng lòng, cố gắng, em tin mình sẽ làm được những thứ mình đang thiếu.

Chờ tin anh.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.nethoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Đặc sắc lễ khai mạc Tuần Văn hóa-Du lịch Phú Yên năm 2024

Đặc sắc lễ khai mạc Tuần Văn hóa-Du lịch Phú Yên năm 2024

11:10 31/03/2024

Tuần Văn hóa-Du lịch năm 2024 với chủ đề “Về miền Di sản Phú Yên,” sẽ diễn ra từ ngày 30 đến 5/4 tới, tại tỉnh Phú Yên, nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng tỉnh.

Phát hiện 4 con không phải của mình sau 16 năm

Phát hiện 4 con không phải của mình sau 16 năm

10:10 09/01/2024

Anh Chen được gọi là 'người đàn ông đáng thương' bởi bị vợ cắm sừng và cả bốn đứa con anh chăm bẵm suốt những năm qua đều không mang gene của mình.

Thu hồi đất siêu thị sách lớn nhất Nha Trang

Thu hồi đất siêu thị sách lớn nhất Nha Trang

07:50 02/03/2024

Tỉnh Khánh Hòa vừa quyết định thu hồi toàn bộ đất cho Công ty CP Phát hành sách Khánh Hòa thuê đang làm siêu thị sách Tân Tiến tại TP Nha Trang.

Bộ ảnh ngôn tình 'Cùng em đi khắp Đà Lạt' được dân mạng tấm tắc khen

Bộ ảnh ngôn tình 'Cùng em đi khắp Đà Lạt' được dân mạng tấm tắc khen

15:30 08/03/2023

Bộ ảnh 'Cùng em đi khắp Đà Lạt' thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội bởi vẻ mộc mạc, bình dị, yên bình.

Phẫu thuật thành công sản phụ có thai nhi bị 4 vòng dây rốn quấn cổ

Phẫu thuật thành công sản phụ có thai nhi bị 4 vòng dây rốn quấn cổ

23:20 14/04/2024

Sóc Trăng - Bệnh viện quốc tế Phương Châu vừa mổ lấy thai thành công trường hợp sản phụ có thai nhi bị 4 vòng dây rốn quấn cổ

Cần có phương thức tập hợp thanh niên gen Z

Cần có phương thức tập hợp thanh niên gen Z

14:10 15/04/2024

Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam quận 5 và huyện Cần Giờ (nhiệm kỳ 2024 - 2029) được TP.HCM chọn làm đại hội điểm cấp quận huyện, diễn ra trong hai ngày 13 và 14-4.

Tuổi trẻ TP Buôn Ma Thuột ra quân đội hình Thanh niên tình nguyện năm 2024

Tuổi trẻ TP Buôn Ma Thuột ra quân đội hình Thanh niên tình nguyện năm 2024

07:00 30/01/2024

Nhằm hưởng ứng chủ đề Năm thanh niên tình nguyện 2024, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực chào Xuân Giáp Thìn và đồng loạt ra quân các đội hình Thanh niên tình nguyện.

Sân bay quốc tế sập mái khiến một người chết, 6 người bị thương

Sân bay quốc tế sập mái khiến một người chết, 6 người bị thương

18:10 28/06/2024

Một phần mái của nhà ga T1, sân bay Quốc tế Indira Gandhi bị sập giữa cơn mưa lớn sáng 28/6, gây hư hại 4 phương tiện, làm ít nhất một người tử vong và 6 người khác bị thương.

Biểu dương 9 Tỉnh Đoàn đã giải quyết khối lượng công việc rất lớn công trình đường dây 500kV mạch 3

Biểu dương 9 Tỉnh Đoàn đã giải quyết khối lượng công việc rất lớn công trình đường dây 500kV mạch 3

04:40 18/06/2024

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương tất cả các 9 Tỉnh Đoàn luôn làm việc với tinh thần nghiêm túc, quyết liệt, khẩn trương trong thời gian ngắn đã giải quyết được khối lượng công việc rất lớn công trình đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên).

Co loi xay ra
Co loi xay ra