Mẹ Hoa hậu Ngọc Châu qua đời vì tai nạn giao thông

16:00 13/08/2024

Bà Đặng Thị Gái - mẹ Hoa hậu Ngọc Châu - qua đời sáng 13/8 do tai nạn giao thông, hưởng thọ 62 tuổi.

Công ty quản lý của Ngọc Châu nói hoa hậu trải qua mất mát to lớn nên thời gian này dừng mọi hoạt động, hoãn các kế hoạch, dành thời gian bên gia đình. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp Ngọc Châu như Xuân Lan, Bùi Quỳnh Hoa, H'Hen Niê... động viên người đẹp vượt qua nỗi đau mất mẹ.

Bố mất sớm vì ung thư năm Ngọc Châu lên 5 tuổi, bà Gái một mình xoay sở lo kinh tế, gồng gánh nuôi ba con. Bà thường mua cá khô về nấu kho quẹt cho các con ăn qua ngày chứ chưa từng hy vọng được ăn sang, mặc đẹp vì gia đình quá khó khăn. Sau này, khi Ngọc Châu thi đỗ ngành Công nghệ sinh học của Đại học Tôn Đức Thắng và lên TP HCM học, mỗi tháng bà Gái cho con một triệu đồng trang trải phí sinh hoạt. Biết những khó khăn con trải qua, bà động viên con không từ bỏ đam mê, gắng học tốt. Bà không dám mua quần áo mới, ăn uống hà tiện, chỉ dám ăn cá khô, cà pháo để có tiền lo cho con.

Bốn năm con học tại TP HCM, bà không dám lên thăm vì sợ tốn tiền, công việc bê trễ. Khi ấy, Ngọc Châu sống trong một căn phòng chật hẹp, không có nhà vệ sinh và tủ quần áo. Đến khi chị gái ra trường, cuộc sống của gia đình Ngọc Châu mới bớt chật vật. Ngọc Châu thần tượng mẹ vì bà không những một mình gánh vác gia đình, còn luôn bảo vệ, mang những điều tốt nhất đến cho chị em cô. Chứng kiến mẹ làm việc mỗi ngày, thức khuya dậy sớm không có thời gian nghỉ ngơi, Ngọc Châu tự dặn bản thân cố gắng. "Bây giờ tôi chỉ quan tâm sức khỏe của mẹ. Tôi muốn mẹ khỏe từ thể chất đến tinh thần", cô từng nói.

Sinh thời, bà Gái kể bản thân từng hối thúc con lập gia đình nhưng Ngọc Châu xin "khất" vì muốn tập trung theo đuổi nghề mẫu. Khi Ngọc Châu thi Miss Universe Vietnam, bà Gái động viên con cứ là chính mình, nỗ lực hết sức và tập trung vào bản thân trong hành trình dự thi.

Hồi tháng 5/2023, Ngọc Châu lần đầu thừa nhận với mẹ - bà Đặng Thị Gái - chuyện không thể lấy bằng cử nhân ngành Công nghệ Sinh học của trường Tôn Đức Thắng. Cô lúc đó buồn vì việc học dang dở, thất hứa với mẹ. Gần đây, cô thông báo đang theo ngành Quan hệ công chúng của Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM. Đi học lại, điều khiến cô vui nhất là bản thân đang bắt đầu thực hiện lời hứa với mẹ.

Ngọc Châu sinh năm 1994 ở Tây Ninh, cao 1,74 m, số đo 85-64-95 cm. Cô được biết đến khi trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Sau hai năm trưởng thành từ cuộc thi, cô giành được nhiều thứ hạng cao trên đấu trường nhan sắc: Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Top 10 Miss Supranational 2019, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đầu tháng Một, cô thi Miss Universe 2022 tại Mỹ nhưng trượt top 16.

Thiên Anh

500 Internal Server Error

500 Internal Server Error


nginx
Có thể bạn quan tâm
Lập biên bản người đàn ông dạy Ngọc Trinh nằm trên yên xe

Lập biên bản người đàn ông dạy Ngọc Trinh nằm trên yên xe

21:00 10/10/2023

Người đàn ông nằm trên yên mô tô xuất hiện cùng video với Ngọc Trinh trên đường vừa bị lực lượng chức năng lập biên bản.

Hoa khôi Nam Em bị phạt 10 triệu đồng

Hoa khôi Nam Em bị phạt 10 triệu đồng

18:50 09/04/2024

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết xử phạt hành chính Hoa khôi Nam Em 10 triệu đồng sau những phát ngôn và hành vi của cô thời gian qua.

Vợ đại gia Minh 'Nhựa' từng đòi chia tay chồng hơn 200 lần

Vợ đại gia Minh 'Nhựa' từng đòi chia tay chồng hơn 200 lần

05:00 06/07/2024

Mina Phạm - bà xã doanh nhân Minh 'Nhựa' - tiết lộ tính cách cô trẻ con, hay hờn dỗi nên liên tục đòi chia tay chồng và từng trả lại nhẫn đính hôn.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau ly hôn

12:50 13/05/2024

Con trai Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hiện sống tại Thượng Hải cùng ông bà nội. Cậu bé hiếm khi xuất hiện và được cho là phiên bản nam của mẹ.

Tiết Cương cùng vợ thăm nhà mới của Cát Tường

Tiết Cương cùng vợ thăm nhà mới của Cát Tường

01:00 24/06/2024

Diễn viên Tiết Cương cùng bà xã kém 26 tuổi Ngọc Thưởng hào hứng tham quan nhà phố 7,5 tỷ đồng của MC Cát Tường ở TP HCM.

Con gái Ốc Thanh Vân 'gom ve chai' ở Australia

Con gái Ốc Thanh Vân 'gom ve chai' ở Australia

04:30 19/06/2024

Ốc Thanh Vân cho biết con gái Cola dặn cô giữ những chai nhựa đã qua sử dụng để tái chế, mang đổi lấy tiền hoặc phiếu giảm giá.

Con trai trùm sòng bài day dứt vì việc bố ngã đập đầu xuống đất

Con trai trùm sòng bài day dứt vì việc bố ngã đập đầu xuống đất

06:20 16/12/2023

Hà Du Quân, con trai ông trùm quá cố Hà Hồng Sân, nói day dứt khi nhớ lại hình ảnh bố ngã đập đầu xuống đất nhiều năm trước.

Tìm thấy con trai bị bắt cóc gần 25 năm nhờ AI

Tìm thấy con trai bị bắt cóc gần 25 năm nhờ AI

15:00 06/12/2023

Gần 25 năm sau khi bị bắt cóc, chàng trai Trung Quốc được đoàn tụ gia đình nhờ sự trợ giúp của công nghệ nhận dạng khuôn mặt mới.

Quốc Nghiệp gây tranh cãi khi được chọn chấm Nam vương Thế giới Việt Nam

Quốc Nghiệp gây tranh cãi khi được chọn chấm Nam vương Thế giới Việt Nam

06:10 22/03/2024

Khán giả cho rằng chuyên môn của NSƯT Quốc Nghiệp không phù hợp với vị trí giám khảo cuộc thi Mr World Vietnam 2024.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới