Mẹ đơn thân tìm bạn đời nhân hậu, khiêm tốn

09:10 10/06/2024

Em luôn tin rằng bản thân tử tế sẽ gặp được người tương tự, chỉ là sớm hay muộn thôi.

Dù lỡ dở một lần đò nhưng không vì thế em mất niềm tin vào cuộc sống. Em luôn tin rằng do mình chưa tìm thấy anh hoặc chúng ta chưa tìm thấy nhau mà thôi.

Em sống ở Hà Nội, làm kế toán trong một trường học ở quận Thanh Xuân, thu nhập ổn đủ để trang trải cuộc sống. Em có hai con, cháu lớn đã đi du học, cháu nhỏ đang học tiểu học.

Em sinh năm 1980. Đây là lần đầu tiên em viết thư cho chuyên mục Hẹn hò của báo VnExpress và biết được nhiều tình yêu đẹp đã đơm hoa kết trái tại đây. Không hiểu sao thâm tâm em lại thấy hồi hộp một cách lạ thường, trái tim bắt đầu rộn ràng dù nó từng bị chai sạn bởi những tổn thương trong quá khứ. Đọc được hành trình tìm kiếm tình yêu của mọi người, em lại muốn viết những suy nghĩ của mình lên đây.

Từ ngày ly hôn gần mười năm trước, em vẫn lẻ bóng, cô đơn, gồng mình lên tỏ ra thật mạnh mẽ để các con có điểm tựa. Nhưng lúc buồn, em chỉ biết khóc một mình. Có những lúc, công việc căng thẳng, cần lắm một bờ vai để tựa vào, để chia sẻ những khó khăn nhưng lại không có. Nhiều lúc trên đường đi làm về, bất giác em lại chảy nước mắt vì thấy cô độc giữa xã hội đông người và nhộn nhịp như thế này.

Về tuổi tác, em không còn trẻ nhưng mọi người đều nhận xét em "ăn gian" tuổi thật bởi làn da trắng cho đến phong cách ăn mặc. Mọi người khen em cười rất đẹp, bởi em luôn sống cuộc đời tích cực và vui vẻ. Em luôn tin rằng bản thân tử tế sẽ gặp được người tương tự, chỉ là sớm hay muộn thôi.

Giống như bao người, em luôn mơ ước đến một mái ấm gia đình có vợ chồng đồng lòng, sẻ chia, nâng đỡ nhau không chỉ là những năm tháng rực rỡ, mà cả những ngày mịt mù, bão táp.

Mong muốn của em về người chồng, bạn đời của mình là một người hiền lành, có trái tim nhân hậu, khiêm tốn trong cách cư xử với những người kém may mắn hơn. Nếu anh ở Hà Nội càng tốt.

Em đã sẵn sàng bước vào hành trình mới - hành trình yêu thương có anh và có em. Em sẽ chờ anh viết thư hồi đáp tới em.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Bảo tàng Nguyễn Chí Thanh: Thêm một ‘địa chỉ đỏ’ ở Hà Nội

Bảo tàng Nguyễn Chí Thanh: Thêm một ‘địa chỉ đỏ’ ở Hà Nội

16:20 06/07/2023

Ông Nguyễn Chí Thanh là đại tướng thứ hai ở Việt Nam sau 'anh Văn' Võ Nguyên Giáp. Trên chiến trường miền Nam, ông còn nổi tiếng với phương châm 'nắm thắt lưng địch mà đánh' giúp giảm không lực địch.

Anh phát triển vaccine đầu tiên điều trị ung thư ruột

Anh phát triển vaccine đầu tiên điều trị ung thư ruột

05:50 28/01/2024

Các nhà khoa học Anh sẽ thử nghiệm loại vaccine điều trị ung thư ruột đầu tiên trên thế giới, dự kiến ra mắt trong hai năm tới nếu thành công.

Bếp gas mini phát nổ trong bữa cơm, bé gái bỏng nặng

Bếp gas mini phát nổ trong bữa cơm, bé gái bỏng nặng

10:00 20/03/2024

Bé gái 27 tháng tuổi chơi bên cạnh bếp gas mini, bất ngờ bếp phát nổ khiến trẻ bỏng 40% cơ thể, nhập viện trong tình trạng huyết áp khó đo.

Anh có đôi mắt thu hút sẽ là điểm cộng

Anh có đôi mắt thu hút sẽ là điểm cộng

10:50 23/03/2024

Chào anh, từ người lạ thành người thương, từ người thương hóa người thân.

Bắc Giang thành lập 5 đội hình tình nguyện Hè

Bắc Giang thành lập 5 đội hình tình nguyện Hè

16:00 14/05/2023

Ngày 14/5, Tỉnh Đoàn Bắc Giang tổ chức lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè.

Lạng Sơn sôi nổi ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện Vì đàn em thân yêu

Lạng Sơn sôi nổi ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện Vì đàn em thân yêu

13:40 11/06/2023

Sáng 11/6, tại huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn; Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với UBND huyện Bắc Sơn tổ chức Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” - Khai mạc hè, ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân luyện tập môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2023.

Tuyên truyền pháp luật cho sinh viên qua phiên tòa giả định

Tuyên truyền pháp luật cho sinh viên qua phiên tòa giả định

16:00 15/05/2024

Hàng trăm sinh viên trường Đại học Đà Lạt hào hứng tham gia cuộc thi kiến thức nhằm bảo tồn đa dạng sinh học và phiên tòa giả định xét xử hành vi vi phạm về mua bán trái phép động vật hoang dã.

Từ chàng trai trường làng đến giáo sư ĐH Hàn Quốc

Từ chàng trai trường làng đến giáo sư ĐH Hàn Quốc

14:30 11/04/2024

TP - Từ chàng trai học trường làng, “đỗ vớt” đại học, Thái Đức Kiên đã vươn đến vị trí giáo sư người Việt đầu tiên ở Trường đại học Sejong (Hàn Quốc). Sở hữu hơn 60 công bố khoa học quốc tế, những nghiên cứu của anh góp phần đảm bảo an toàn cho các công trình đặc biệt như lò phản ứng hạt nhân...

Xây dựng thành phố Huế trở thành một điểm đến xanh lý tưởng

Xây dựng thành phố Huế trở thành một điểm đến xanh lý tưởng

16:00 19/09/2023

Bà Hoàng Ngọc Tường Vân, Quản lý Dự án Huế - Đô thị Giảm nhựa ở miền Trung, cho biết thời gian tới, Dự án tiếp tục tuyên truyền phổ biến Bộ quy tắc ứng xử giảm nhựa sử dụng một lần ở các điểm di sản.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới