MB tri ân khách hàng tới 4,2 tỷ đồng dịp sinh nhật

10:10 04/07/2024

Kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tri ân khách hàng doanh nghiệp nhiều ưu đãi thông qua ba chương trình, từ ngày 1/6.

Theo đó, các chương trình ưu đãi Flash Deal, Lucky Draw và Big Deal có tổng giá trị giải thưởng lên tới 4,2 tỷ đồng.

Flash Deal tri ân khách hàng hợp đồng tiền gửi mới

Chương trình ưu đãi áp dụng cho các khách hàng doanh nghiệp mở mới hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn từ 1 đến 12 tháng tại MB, từ 1/6. Theo đó, khách hàng gửi tiền từ 5 tỷ đến dưới 30 tỷ đồng sẽ nhận được một voucher quà tặng trị giá 1 triệu đồng, khách hàng gửi 30 tỷ đồng trở lên sẽ nhận được voucher du lịch quà tặng trị giá 3 triệu đồng.

Mỗi khách hàng được tặng tối đa một lần trong thời gian triển khai chương trình.

Lucky Draw cho khách hàng tăng số dư tiền gửi dưới 50 tỷ

Cụ thể, khách hàng có số dư tiền gửi kỳ hạn 3-12 tháng tăng so với thời điểm bắt đầu chương trình dưới 50 tỷ sẽ được tặng mã bốc thăm trúng thưởng. MB sẽ tổ chức quay số vào cuối kỳ. Quà tặng may mắn gồm: giải Nhất 4 voucher du lịch, giải Nhì 2 voucher du lịch, giải Ba 1 voucher. Mỗi voucher trị giá 25 triệu đồng.

Trong bối cảnh kinh tế đang dần phục hồi, quà tặng may mắn là các voucher du lịch sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí du lịch cho cán bộ nhân viên hoặc tận dụng làm quà tăng gắn kết cho các khách hàng thân thiết, từ đó mở rộng kinh doanh.

Big Deal cho khách hàng tăng số dư tiền gửi trên 50 tỷ

Với các khách hàng có số dư tiền gửi kỳ hạn 3-12 tháng tăng so với thời điểm bắt đầu chương trình từ 50 tỷ đến dưới 100 tỷ, sẽ được tặng hai voucher du lịch; từ 100 tỷ đến dưới 200 tỷ được tặng ba voucher; từ 200 tỷ đến 300 tỷ được tặng bốn voucher; trên 300 tỷ là năm voucher. Quà tặng sẽ được MB trao tặng vào cuối kỳ, mỗi voucher trị giá 25 triệu đồng.

Đặc biệt, MB tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng bằng cách áp dụng chương trình cho cả hai hình thức giao dịch: gửi tiền trực tiếp tại quầy và gửi tiền online thông qua ứng dụng BIZ MBBank. Khách hàng có thể tham gia chương trình linh hoạt, thuận tiện.

Lưu ý khi tham gia chương trình "MB30 - Sinh nhật rộn ràng, ngập tràn quà tặng", tổng lãi suất áp dụng trên hợp đồng và giá trị quà tặng quy đổi đều được MB tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Ngân hàng Nhà nước, không vượt quá mức lãi suất trần cho phép. Chương trình dự kiến triển khai đến khi nguồn ngân sách được sử dụng hết.

Chương trình được xem là lời tri ân của MB với sự đồng hành và tin tưởng của các khách hàng doanh nghiệp trong suốt hành trình phát triển. Đại diện MB khẳng định, sự tri ân này là cách để ngân hàng cùng chia sẻ niềm vui và thành công với khách hàng.

Thanh Thư

Có thể bạn quan tâm
Thép xanh VAS đạt chứng nhận phát triển bền vững – EPD

Thép xanh VAS đạt chứng nhận phát triển bền vững – EPD

08:50 10/06/2024

Theo đuổi mục tiêu ngành công nghiệp nặng “Xanh, Sạch” là một hành trình gian nan, đầy thử thách, đòi hỏi sự kiên định, Tâm thép vững vàng với tầm nhìn chiến lược dài hạn, đầu tư toàn diện về công nghệ sản xuất, nguồn lực tài chính & đội ngũ nhân sự. Thép xanh VAS được tin dùng rộng rãi, đang dần trở thành lời khẳng định mạnh mẽ về tương lai cho công cuộc “Xanh” hoá ngành thép và sự bền vững của mô hình kinh tế tuần hoàn mà Tập Đoàn VAS đã chọn...

Thực hư thông tin cua Cà Mau khó xuất khẩu Trung Quốc

Thực hư thông tin cua Cà Mau khó xuất khẩu Trung Quốc

06:50 28/06/2024

Chi cục Thủy sản Cà Mau vừa có báo cáo khẳng định không ghi nhận trường hợp cua Cà Mau không xuất khẩu được sang thị trường Trung Quốc. Thông tin này có thể do cạnh tranh giữa các doanh nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành Italy quan tâm tới du lịch Việt Nam

Nhiều doanh nghiệp lữ hành Italy quan tâm tới du lịch Việt Nam

08:40 29/06/2024

Mới đây, tại thành phố Milan, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Italy tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam.

TP HCM thu giữ gần 25 tấn bao tử, vú heo không nguồn gốc

TP HCM thu giữ gần 25 tấn bao tử, vú heo không nguồn gốc

13:10 26/12/2023

Kiểm tra một kho lạnh tại TP HCM, nhà chức trách tạm giữ gần 25 tấn bao tử, vú heo, lá sách bò, trứng gà non... trị giá hơn 2 tỷ đồng, do không nguồn gốc xuất xứ.

Đà Nẵng cho thuê chung cư với giá từ 2,4 triệu/căn

Đà Nẵng cho thuê chung cư với giá từ 2,4 triệu/căn

08:50 21/07/2024

Sở Xây dựng Đà Nẵng cho hay vừa có thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký thuê nhà ở xã hội tại lô đất B4-1 thuộc Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu).

Đô thị hoá thách thức bất động sản công nghiệp

Đô thị hoá thách thức bất động sản công nghiệp

04:50 27/05/2024

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) vừa thông tin về tình hình bất động sản công nghiệp trong thời gian qua. Theo VARS, trong những năm gần đây, nhiều chính sách đầu tư và hỗ trợ từ Chính phủ cùng với việc cải thiện cơ sở hạ tầng và vị trí chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu... thì bất động sản công nghiệp đang vươn lên mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Sự phát triển mạnh mẽ của...

Nhếch nhác khu du lịch nghỉ dưỡng nghìn tỷ bỏ hoang ven biển Đà Nẵng

Nhếch nhác khu du lịch nghỉ dưỡng nghìn tỷ bỏ hoang ven biển Đà Nẵng

11:20 02/07/2024

Dự án The Song nằm trên tuyến đường ven biển ở Đà Nẵng được thành phố cấp phép đầu tư, phát triển du lịch đến nay vẫn án binh bất động, bỏ hoang.

Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga ký Bản ghi nhớ về hợp tác

Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga ký Bản ghi nhớ về hợp tác

03:20 21/06/2024

Trên cơ sở thống nhất về nội dung và hình thức ký Bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác giữa Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên...

Sầu riêng đông lạnh sắp xuất sang Trung Quốc gồm những loại nào?

Sầu riêng đông lạnh sắp xuất sang Trung Quốc gồm những loại nào?

05:50 28/03/2024

Theo dự thảo nghị định thư, sầu riêng đông lạnh của Việt Nam được xuất sang Trung Quốc gồm quả sầu riêng có vỏ, sầu riêng xay nhuyễn và cơm sầu riêng không có vỏ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới