Lộn xộn cảnh kẹt xe dưới dạ cầu Cái Răng ở Cần Thơ

18:20 25/06/2024

Mỗi khi lưu thông qua khu vực dạ cầu Cái Răng, TP Cần Thơ, người dân thường xuyên phải đối mặt với cảnh kẹt xe, ùn tắc.

Ghi nhận của PV Báo Lao Động ngày 25.6 tại khu vực dạ cầu Cái Răng, quận Cái Răng, TP Cần Thơ, tình trạng ùn tắc, kẹt xe vẫn tồn tại, gây khó khăn cho người dân và các phương tiện lưu thông qua đây.
Vị trí này gần chợ, các tiểu thương trưng bày hàng hóa tràn lan để mua bán, lưu lượng phương tiện qua lại rất đông, trong khi lối đi lại nhỏ hẹp, dẫn đến ùn tắc cục bộ, các xe phải nối đuôi nhau nhích từng chút một.
Vào giờ cao điểm, các phương tiện chạy 2 chiều qua lối đi nhỏ, do đó gây tắc đường thường xuyên. Đáng chú ý, mỗi khi có phương tiện ô tô đi vào, mọi hoạt động gần như đứng yên.
Thời gian qua, người dân tại quận Cái Răng đã nhiều lần phản ánh tình trạng kẹt xe dưới dạ cầu Cái Răng, nguyên nhân là do nơi đây chỉ có một lối đi hẹp.
Trong những lần tiếp xúc cử tri, các cử tri cũng kiến nghị ngành chức năng sớm tạo điều kiện cho địa phương mở thêm lối đi tại vị trí này, để giúp người dân thuận tiện lưu thông.
Liên quan đến vấn đề trên, ngày 12.6, UBND TP Cần Thơ đã có báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 13 HĐND TP Cần Thơ khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tiếp thu ý kiến phản ánh của cử tri, UBND TP Cần Thơ đã chỉ đạo UBND quận Cái Răng phối hợp với đơn vị chức năng tiến hành khảo sát thực tế để có giải pháp phù hợp.
Qua đó, ngoài một lối đi hiện hữu cho các phương tiện qua lại tại khoảng gầm số 3 của cầu Cái Răng, UBND quận Cái Răng đã tạm thời cho phép mở rộng thêm một lối đi tại khoảng gầm số 2 của cầu Cái Răng; đồng thời, cử cán bộ điều tiết giao thông vào giờ cao điểm, đảm bảo an ninh trật tự, lưu thông của người dân.
Tuy nhiên, qua ghi nhận thực tế, tình trạng kẹt xe nơi đây vẫn chưa được khắc phục triệt để, người dân và các phương tiện còn gặp khó khi lưu thông.
Có thể bạn quan tâm
Tin gió mùa Đông Bắc mới nhất 24/4 và cập nhật dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4

Tin gió mùa Đông Bắc mới nhất 24/4 và cập nhật dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4

08:00 24/04/2023

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia đã phát đi bản tin dự báo chi tiết về đợt gió mùa Đông Bắc đang di chuyển xuống phía Nam và dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và Lễ giỗ Tổ Hùng Vương. Tin gió mùa Đông Bắc 24/4 Diễn biến thời tiết trong 24 giờ qua: Hiện nay (24/4), bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo diễn biến không khí lạnh: Trên đất liền, đêm 24/4, bộ phận không khí lạnh này...

Gặp biển báo nào ô tô con được phép vượt?

Gặp biển báo nào ô tô con được phép vượt?

09:20 13/03/2024

Gặp biển báo nào ô tô con được phép vượt? A Biển 1 B Biển 2 Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41:2019, biển báo 'cấm xe ô tô tải vượt' (ký hiệu P.126), để cấm các loại ô tô tải vượt xe cơ giới khác trên đoạn đường có cắm biển này. Biển P.126 có hiệu lực cấm đối với các loại ô tô tải có khối lượng chuyên chở (theo giấy đăng kiểm) lớn hơn 3.500kg (kể cả các xe được ưu tiên) vượt xe cơ giới khác. Tuy nhiên vẫn cho phép xe...

Tin sáng: Sẽ có mưa lớn ở Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ

Tin sáng: Sẽ có mưa lớn ở Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ

10:30 14/07/2023

Tin sáng 14.7 : Sẽ có mưa lớn ở Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ; Thủ tục sang tên xe cần lưu ý từ tháng 8.2023; Vụ học viên...

Bắt được chim quý thuộc họ hồng hoàng quý hiếm

Bắt được chim quý thuộc họ hồng hoàng quý hiếm

09:50 14/05/2024

Thấy con chim lạ đậu trên giàn mướp, người dân bắt giao cho kiểm lâm. Đây là con niệc mỏ vằn quý hiếm, thuộc họ hồng hoàng, nằm trong danh mục động vật rừng nguy cấp quý hiếm.

Hà Tĩnh: Phát hiện voi chết trong rừng, một đàn voi dữ đang vây quanh

Hà Tĩnh: Phát hiện voi chết trong rừng, một đàn voi dữ đang vây quanh

22:00 18/07/2023

Ngày 18/7, nguồn tin từ UBND xã Sơn Tây (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh), chính quyền địa phương vừa nhận được tin báo về việc phát hiện một con voi chết trong rừng thuộc địa phận xã. Theo đó, trong lúc tuần tra, cán bộ thuộc Công ty lâm nghiệp dịch vụ Hương Sơn nhận được tin báo của người dân về việc voi bị chết tại Tiểu khu 33 (địa phận Khe Bùn, xã Sơn Tây). Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo quan...

Giám đốc Học viện cán bộ TPHCM: Tuyển sinh đầu cấp 'hà khắc hơn thi đại học'

Giám đốc Học viện cán bộ TPHCM: Tuyển sinh đầu cấp 'hà khắc hơn thi đại học'

21:10 10/07/2023

Đại biểu Nguyễn Tấn Phát, Giám đốc Học viện Cán bộ TPHCM dẫn chứng: Sau kỳ thi lớp 10 vừa qua, hơn 18.000 học sinh lớp 10 ở TPHCM không đủ điều kiện vào học trường công lập mà lý do là vì không đủ trường, không đủ chỉ tiêu.

Ngư dân Quảng Ngãi tố bị tàu Trung Quốc tấn công

Ngư dân Quảng Ngãi tố bị tàu Trung Quốc tấn công

11:40 30/08/2023

Đang trên đường di chuyển từ đảo Phú Lâm về bãi Xà Cừ (thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam) để hành nghề, tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi đã bị tàu cảnh sát biển Trung Quốc truy đuổi, sử dụng vòi rồng phun nước với áp lực lớn khiến hai ngư dân trên tàu bị thương và cháy hàng loạt các thiết bị điện tử hàng hải trên tàu.

Cháy căn hộ trong chung cư mini 9 tầng ở Hà Nội

Cháy căn hộ trong chung cư mini 9 tầng ở Hà Nội

13:00 05/06/2024

Sáng 5/6, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn hộ tầng 9 trong chung cư mini nằm trong ngõ đường Đình Thôn (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Lực lượng tại chỗ đã nhanh chóng phá cửa và dập tắt đám cháy.

Bí thư Cà Mau: Khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm giữa cấp dưới - cấp trên

Bí thư Cà Mau: Khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm giữa cấp dưới - cấp trên

21:30 22/12/2023

Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau Nguyễn Tiến Hải chỉ đạo cần khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm giữa cấp dưới với cấp trên và ngược lại trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

Co loi xay ra
Co loi xay ra