Lời khai của người cầm kéo đâm công an phường ở Gò Vấp

22:00 15/07/2023

Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đã xác định, lấy lời khai Nguyễn Đức An - người xông vào trụ sở Công an phường 15.

Nguyễn Đức An tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 15-7, Công an quận Gò Vấp đã lấy lời khai đối với Nguyễn Đức An (42 tuổi, ngụ phường 16, quận Gò Vấp) để điều tra vụ việc người này xông vào trụ sở Công an phường 15 dùng kéo đâm cán bộ đang trực ban.

Theo camera ghi lại hình ảnh vào lúc 11h15 trưa cùng ngày, có một người chạy chiếc xe máy màu đỏ không biển số bất ngờ xông vào trong trụ sở Công an phường 15 (quận Gò Vấp).

Người này thủ sẵn trên tay một cây kéo, vừa la hét vừa đâm liên tiếp vào đại úy Đ.N.H. - cán bộ trực ban đang ngồi tiếp dân. Mặc dù bất ngờ nhưng đại úy H. đã nhanh chóng tránh được. Sau khi tấn công không được, người này bỏ chạy ra xe tẩu thoát.

  • Bị kiểm tra nồng độ cồn, 2 anh em đánh cảnh sát giao thông

  • Trình bày vụ việc bị đánh rồi đánh luôn cảnh sát giao thông

  • Dùng tuýp sắt đánh cảnh sát giao thông, cướp máy đo tốc độ

Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an quận Gò Vấp tiến hành truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua trích xuất camera, lực lượng công an đã nhanh chóng xác định người này tên Nguyễn Đức An.

Lực lượng công an đã đến nhà đưa An về làm việc. Trong lúc chống trả, không chấp hành, An bị té ngã, lực lượng công an đã đưa An đến Bệnh viện quận Gò Vấp để xử lý vết thương và sau đó đưa về trụ sở Công an quận Gò Vấp tiến hành lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, An khai nhận hành vi của mình là do "nghe theo tiếng nói trong đầu" sai khiến mang kéo đi đâm cán bộ công an.

Được biết, An có 3 tiền án tiền sự về tàng trữ trái phép chất ma túy, cướp giật tài sản và cố ý gây thương tích. An cũng từng có tiền sử nghiện ma túy nặng và phải đi cai nghiện nhiều lần nhưng không thành công và bị nhiễm HIV.

Hiện Công an quận Gò Vấp tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm
Tỷ lệ chôn lấp rác thải giảm

Tỷ lệ chôn lấp rác thải giảm

11:31 31/12/2023

Trong bốn năm 2019-2023, lượng rác xử lý bằng phương pháp chôn lấp trên cả nước giảm 6%, phương pháp đốt tăng 7%.

Nhổ trộm hơn 120 cây sâm Ngọc Linh

Nhổ trộm hơn 120 cây sâm Ngọc Linh

15:40 03/08/2023

Hồ Văn Long, 42 tuổi, cùng đồng phạm bị cáo buộc đột nhập vườn của người dân trộm 121 cây sâm Ngọc Linh, trị giá hơn 110 triệu đồng.

Lắp camera trên quốc lộ 20: Chỉ là một phần giải pháp

Lắp camera trên quốc lộ 20: Chỉ là một phần giải pháp

08:50 08/10/2023

Lắp camera giao thông trên quốc lộ 20 - đây là giải pháp sẽ được thực hiện để phạt nguội các xe vi phạm luật giao thông trên đoạn qua tỉnh Đồng Nai.

Thực hư việc giáo viên gợi ý phụ huynh mua cước điện thoại cho cô sử dụng

Thực hư việc giáo viên gợi ý phụ huynh mua cước điện thoại cho cô sử dụng

21:30 10/11/2023

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một giáo viên của lớp 2D, trường Tiểu học Đồng Kỵ 2, phường Đồng Kỵ, TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh muốn phụ huynh đăng ký gói điện thoại 240.000 đồng/tháng cho cô sử dụng gây xôn xao dư luận. Theo đó, phụ huynh cho biết, lớp 2D được lãnh đạo nhà trường phân công cho cô giáo A. làm giáo viên chủ nhiệm lớp. Phụ huynh cũng phản ánh, cô A. có hành vi bạo lực với học sinh. Bên cạnh đó, nữ giáo viên còn muốn...

Thi tuyển dự án chiếu sáng 22 tỷ đồng ở Đắk Lắk

Thi tuyển dự án chiếu sáng 22 tỷ đồng ở Đắk Lắk

20:10 08/06/2024

Với mong muốn tìm ra thiết kế hiện đại, mang đậm văn hoá Tây Nguyên, UBND TP Buôn Ma Thuột quyết định thi tuyển phương án cho dự án chiếu sáng mỹ thuật cầu Cạn tại đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Công an TP Vinh triệt xóa ổ nhóm thanh niên lêu lổng chuyên trộm cắp xe máy

Công an TP Vinh triệt xóa ổ nhóm thanh niên lêu lổng chuyên trộm cắp xe máy

13:00 15/05/2024

Nghệ An - Công an TP Vinh vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ hàng chục đối tượng chuyên trộm cắp tài sản, thu giữ 10 xe máy, trị...

Những con tàu đón Tết ngoài khơi

Những con tàu đón Tết ngoài khơi

07:30 08/02/2024

Chỉ còn vài ngày nữa là đất trời bước sang một mùa Xuân mới. Trên khắp các ngả đường, ai ai cũng hối hả, gấp rút, mong hoàn thành công việc cuối năm để sớm được trở về đoàn tụ với gia đình. Thế nhưng, những con tàu của Chi đội Kiểm ngư số 3 vẫn tiếp tục vượt sóng ra khơi, thực hiện nhiệm vụ canh trực xuyên Tết, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo để đất liền đón Tết, vui Xuân được bình yên.

Khởi tố tài xế lùi xe khiến 2 người thương vong

Khởi tố tài xế lùi xe khiến 2 người thương vong

18:00 08/05/2023

Hà Tĩnh - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Sơn đã khởi tố tài xế Nguyễn Chí Thành (23 tuổi, trú thôn 5, xã Sơn Giang,...

Người phụ nữ bị một đối tượng chặn xe, đâm gục giữa đường

Người phụ nữ bị một đối tượng chặn xe, đâm gục giữa đường

15:10 18/03/2024

Cơ quan chức năng đang điều tra, truy bắt người đàn ông đâm gục một phụ nữ đi xe máy trên đường ở huyện Bình Chánh, TPHCM.

Co loi xay ra
Co loi xay ra