Loạn thông tin về tương lai HLV Park Hang-seo: Người đại diện nói không, Malaysia nói có

10:00 02/09/2024

TPO - Tương lai của HLV Park Hang-seo đang khá nhiễu loạn thông tin từ các phía. Nếu như người đại diện thầy Park xác nhận phía ông chưa hề có liên hệ nào với LĐBĐ Malaysia thì chủ tịch cơ quan này cũng như truyền thông Malaysia lại đưa tin ngược lại.

Tiền Phong 1

2 ngày trước, chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM), ông Mohd Amin xác nhận cơ quan này “đang tìm kiếm một HLV chất lượng dẫn dắt ĐTQG và Park Hang-seo là ứng viên”. Trong số các tiêu chí mà ông Amin đưa ra, như “hiểu rõ các đối thủ trong khu vực, hiểu rõ bóng đá châu Á, hiểu rõ ĐT Malaysia…” thì Park Hang-seo gần như đáp ứng được tất cả.

Ông đang rảnh rỗi trong khi FAM lại rất cần người ngồi vào ghế trống nhằm chuẩn bị cho ASEAN Cup (tiền thân AFF Cup) sẽ diễn ra vào cuối năm.

Do vậy, khả năng vị HLV Hàn Quốc và FAM đi đến một thỏa thuận là rất triển vọng. Trong số các ứng viên FAM nhắm đến, thầy Park có lẽ là cái tên sáng giá nhất nhờ vào kinh nghiệm và tài năng ông từng thể hiện cùng các đội tuyển Việt Nam.

Nhưng hôm qua, người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo đã một mực phủ nhận, đồng thời còn tuyên bố những lời của ông Mohd Amin “làm ảnh hưởng đến HLV Park”.

Tiền Phong ĐT Malaysia đang sốt sắng tìm HLV mới 1

ĐT Malaysia đang sốt sắng tìm HLV mới

"100% không có chuyện HLV Park tự ứng cử dẫn dắt tuyển Malaysia. Với vai trò một công ty đại diện cho nhiều HLV và cầu thủ, tôi có nói chuyện với các chủ tịch của nhiều liên đoàn bóng đá trên thế giới, trong đó có Chủ tịch Liên đoàn Malaysia, Hamidin Amin”, ông Lee Dong-jun nói.

Tuy nhiên, Zulhelmi, một ký giả uy tín của Malaysia đã đưa tin ngược lại. Ông Zulhelmi viết trên trang cá nhân: “Người đại diện Lee Dong-jun thông báo rằng ông sẵn sàng đàm phán với FAM. Người đại diện của Park Hang-seo đã có cuộc trò chuyện với chủ tịch FAM, Hamidin Mohd Amin, sẵn sàng đàm phán”.

HLV Park Hang-seo hiện là cố vấn cho CLB hạng Nhì Bắc Ninh từ đầu năm 2024. Trước đó, ông từng là ứng viên dẫn dắt ĐT Ấn Độ và Campuchia nhưng kế hoạch dừng lại giữa chừng vì nhiều lý do.

Có thể bạn quan tâm
Hoàng Nguyên Thanh, Lê Thị Tuyết so tài với dàn sao Ethiopia tại giải marathon quốc tế di sản Hà Nội

Hoàng Nguyên Thanh, Lê Thị Tuyết so tài với dàn sao Ethiopia tại giải marathon quốc tế di sản Hà Nội

10:20 13/10/2023

Hai nhà vô địch quốc gia marathon Hoàng Nguyên Thanh, Lê Thị Tuyết sẽ có dịp so tài với nhiều chân chạy hàng đầu thế giới ở giải marathon quốc tế di sản Hà Nội (Hanoi Marathon – Heritage Race) năm 2023 .

Giành vé dự Olympic thứ 13, võ sĩ Hoàng Thị Tình nhận thưởng nóng

Giành vé dự Olympic thứ 13, võ sĩ Hoàng Thị Tình nhận thưởng nóng

04:10 23/06/2024

Ngày 22/6, nữ võ sĩ judo Hoàng Thị Tình mang tin vui về cho thể thao Việt Nam khi thi đấu xuất sắc ở giải tính điểm Lima Panamerican Open 2024 và giành vé tham dự Olympic Paris 2024.

Người thầy 12 năm dạy bơi miễn phí

Người thầy 12 năm dạy bơi miễn phí

07:10 01/06/2024

TP - Suốt 12 năm qua, ngày nào anh Nguyễn Văn Thủy luôn có mặt ở bể bơi vào hai khung giờ, 5h30-7h và 18h-21h, tận tình chỉ dạy các em nhỏ trong đội bơi Mũ Đỏ. Anh đã thành công khi giúp hàng ngàn bé từ không biết bơi thành các kình ngư nhí có thể bơi liên tục cả chục km. Điều đặc biệt, người thầy 47 tuổi với biệt danh “Thủy béo” hướng dẫn các em bằng tất cả tình yêu, niềm đam mê và hoàn toàn miễn phí.

Không thể chịu đựng áp lực ngàn cân, chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha chính thức từ chức

Không thể chịu đựng áp lực ngàn cân, chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha chính thức từ chức

08:10 11/09/2023

Đứng trước áp lực rất lớn, Luis Rubiales, người trước đó vẫn cương quyết chống lại dư luận, cuối cùng đã chấp nhận rời bỏ chiếc ghế chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha.

Malaysia suýt gây sốc trước Hàn Quốc

Malaysia suýt gây sốc trước Hàn Quốc

20:50 25/01/2024

Malaysia đã chắc chắn bị loại nhưng họ vẫn vào trận gặp Hàn Quốc với khí thế cao ngút trời. Malaysia đã suýt gây ra cú sốc nhưng bằng đẳng cấp siêu sao của Lee Kang-in cùng Song Heung-min, Họ đã ngược dòng giành chiến thắng để đứng đầu bảng E.

Một con đường khác

Một con đường khác

15:30 24/06/2023

Khi Quang Hải sớm chấm dứt hợp đồng với Pau FC, có quan điểm rằng, Hà Nội FC sẽ ra tay “giải cứu”. Nhưng cuối cùng, đây không phải chuyện...

'Đột nhập' sân tập, chứng kiến quyết tâm giành siêu cúp một lần nữa của Đông Á Thanh Hóa

'Đột nhập' sân tập, chứng kiến quyết tâm giành siêu cúp một lần nữa của Đông Á Thanh Hóa

07:00 26/08/2024

CLB Đông Á Thanh Hóa đang đứng trước cơ hội giành Siêu Cúp Quốc gia lần thứ ba trong lịch sử, cũng là danh hiệu thứ tư trong vòng 2 năm qua. Vì vậy, toàn đội đang rất quyết tâm, tập luyện với tinh thần cao nhất nhằm sẵn sàng cho trận Siêu Cúp bóng đá Quốc gia 2023/2024 sắp tới gặp Thép Xanh Nam Định trên sân Thiên Trường.

Đường chạy Marathon Tiền Phong đã sẵn sàng

Đường chạy Marathon Tiền Phong đã sẵn sàng

19:30 25/03/2023

Chiều 25/3, lãnh đạo UBND tỉnh Lai Châu và Ban tổ chức giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) đã đi kiểm tra lại các cung đường chạy nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trước khi giải khai mạc vào sáng 26/3.

Tất tần tật về Sheikh Jassim, và bí mật thế lực đứng sau vụ mua lại MU

Tất tần tật về Sheikh Jassim, và bí mật thế lực đứng sau vụ mua lại MU

08:00 22/02/2023

Trong thế giới Ả Rập vốn đã nhiều bí ẩn, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani là một nhân vật còn bí ẩn hơn. Vậy người đứng ra mua lại MU là ai, và thế lực nào phía sau ông ta?

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới