Libera Fun Fest công bố áo thi đấu nhiều màu sắc

05:10 04/06/2024

Các đội đăng ký tham gia giải chạy miễn phí Libera Fun Fest, ngày 29/6 được chọn một trong 5 màu áo, đồng thời nhận thêm huy chương khi về đích.

Libera Fun Fest là chuỗi hoạt động lễ hội miễn phí lần đầu tổ chức tại thành phố tự do Libera Nha Trang. Tâm điểm là giải chạy cho gia đình diễn ra chiều ngày 29/6. Giải gồm chỉ có một cự ly 3,5km, yêu cầu người tham gia đăng ký theo đội tối thiểu hai thành viên. Người tham gia được chọn màu áo đại diện cho đội.

Giải sẽ có tùy chọn 5 màu áo gồm đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá và trắng. Trên áo có nhiều họa tiết đường cong hình nổi bật. Các đường vân này tượng trưng cho những cơn sóng biển của Nha Trang, mềm mại, không trùng lặp. Giữa áo là tên giải Libera Fun Fest.

Các đội nhóm, gia đình tham gia có thể chọn màu áo theo sở thích. Ngoài áo, người tham gia sẽ nhận túi rút và Bib thi đấu theo màu sắc. Những chiếc áo sẽ giúp đội trở nên nổi bật và riêng biệt khi cùng nhau thi đấu trên đường đua. Trong đó, xuất phát từ Libera Nha Trang, các runner sẽ sải bước trên những cung đường giữa lòng đô thị biển, chinh phục một đoạn đèo Lương Sơn. Từ đây, các gia đình có thể ngắm nhìn cảnh sắc núi non hùng vĩ và vịnh biển Nha Trang.

Khi về đích, các đội sẽ nhận huy chương với thiết kế như chiếc vỏ sò, đặc trưng của thành phố biển. Giữa huy chương là tên giải Libera Fun Fest.

Không chỉ có giải chạy, Libera Fun Fest là chuỗi lễ hội với mục tiêu gắn kết các gia đình. Sự kiện gồm nhiều hoạt động diễn ra xuyên suốt 27-29/6 để tăng trải nghiệm cho người tham gia. Trong đó, chiều 28/6 là chương trình Libera Concert với không gian âm nhạc aucoustic kết hợp với DJ ngay trên bãi biển. Hoạt động có phục vụ các loại đồ uống, trái cây.

Cả ngày 28/6 là không gian Libera Food với nhiều gian hàng phục vụ ẩm thực, đồ uống, đặc sản và các không gian trải nghiệm. Người tham gia cũng có thể theo dõi show nghệ thuật Rối Mơ tại nhà hát Đó. Show diễn là điểm nhấn mang màu sắc văn hóa bản địa tại Libera Nha Trang.

Libera Fun Fest do Báo VnExpress phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) và Tập đoàn KDI Holdings tổ chức. Với thông điệp "Tự do là nền tảng của hạnh phúc", sự kiện đưa người tham gia đến đa dạng trải nghiệm với thể thao - âm nhạc - nghệ thuật - ẩm thực. Đại diện ban tổ chức kỳ vọng sự kiện sẽ thu hút hàng nghìn gia đình đến Nha Trang dịp hè, góp phần phát triển du lịch, giới thiệu văn hóa địa phương.

Địa điểm tổ chức sự kiện là Thành phố tự do Libera Nha Trang do KDI Holdings là chủ đầu tư. Đây là dự án đô thị quy mô 44 ha, nằm ngay phía Bắc Nha Trang. Dự án sở hữu vị thế lưng tựa núi, mặt hướng biển. Tầm nhìn hướng về vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Libera Nha Trang được kỳ vọng trở thành trung tâm mới của Nha Trang. Nơi đây phát triển hệ sinh thái tiện ích đa dạng, tiêu chuẩn quốc tế từ lưu trú, giải trí, nghệ thuật, mua sắm và nghỉ dưỡng.

Hoài Phương

Libera Fun Fest tổ chức tại Libera Nha Trang ngày 29/6.

- Đăng ký tham gia miễn phí tại đây

- Xem thêm thông tin tại fanpage

- Hotline 1900 633 003

Có thể bạn quan tâm
Đông Nam Á chỉ còn Indonesia vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026

Đông Nam Á chỉ còn Indonesia vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026

04:30 12/06/2024

Hai đội tuyển Thái Lan và Malaysia vừa dừng bước ở vòng loại 2 World Cup 2026. Cả hai đều ít nhiều tiếc nuối khi họ kém đối thủ về đối đầu.

Trọng tài Asiad 19 gặp tai nạn đáng sợ: Bị tạ ném trúng gãy chân

Trọng tài Asiad 19 gặp tai nạn đáng sợ: Bị tạ ném trúng gãy chân

06:20 02/10/2023

Trọng tài điền kinh người Trung Quốc, Huang Qinhua đã gặp tai nạn đáng sợ khi bị vận động viên ném tạ trúng người và gãy chân phải. Ông có thể gặp nguy hiểm nếu tạ đi lệch thêm một chút.

Hơn 300 học sinh, sinh viên trường nghề Đà Nẵng tham dự hội thao 2023

Hơn 300 học sinh, sinh viên trường nghề Đà Nẵng tham dự hội thao 2023

10:50 15/06/2023

Ngày 15.6, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Đà Nẵng đã khai mạc hội thao thể dục, thể thao các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thành phố...

Sôi nổi giải đua thuyền trên vịnh Lăng Cô

Sôi nổi giải đua thuyền trên vịnh Lăng Cô

15:00 11/05/2024

Sáng 11/5, hàng nghìn người dân đã có mặt tại đầm Lập An (thị trấn Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế) để xem, cổ vũ các đội đua thuyền thi đấu và cùng nhau hưởng ứng kỷ niệm 15 năm Lăng Cô được công nhận là vịnh đẹp thế giới.

Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam, chuyên gia của ĐT Indonesia tiết lộ sự thật gây sốc

Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam, chuyên gia của ĐT Indonesia tiết lộ sự thật gây sốc

06:20 06/03/2024

Trong quá trình chuẩn bị cho hai trận đấu then chốt gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, chuyên gia vật lý trị liệu Asep Azis đã có tiết lộ gây kinh ngạc về thực trạng của ĐT Indonesia.

Indonesia phủ nhận bị CĐV Việt Nam quấy rối bằng pháo hoa

Indonesia phủ nhận bị CĐV Việt Nam quấy rối bằng pháo hoa

18:00 24/03/2024

Trưởng đoàn Indonesia Sumardji khẳng định không có chuyện bị CĐV Việt Nam làm phiền khi sinh hoạt và tập luyện tại Hà Nội.

CĐV Hà Lan bị cảnh sát Đức bắn hạ vì cầm bom xăng

CĐV Hà Lan bị cảnh sát Đức bắn hạ vì cầm bom xăng

04:00 17/06/2024

Trước trận đấu tâm điểm giữa Ba Lan và Hà Lan tại bảng B, đã xuất hiện một sự việc không đáng có khiến cảnh sát Đức phải bắn hạ CĐV.

Đường chạy Marathon Tiền Phong đã sẵn sàng

Đường chạy Marathon Tiền Phong đã sẵn sàng

19:30 25/03/2023

Chiều 25/3, lãnh đạo UBND tỉnh Lai Châu và Ban tổ chức giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) đã đi kiểm tra lại các cung đường chạy nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trước khi giải khai mạc vào sáng 26/3.

HLV Kiatisuk chia tay Công an Hà Nội

HLV Kiatisuk chia tay Công an Hà Nội

12:10 14/05/2024

Kiatisuk thông báo quyết định từ chức HLV trưởng Công an Hà Nội (CAHN) và rời đội vào sáng nay 14/5, sau chưa đầy năm tháng dẫn dắt.

Co loi xay ra
Co loi xay ra