Lãnh đạo Sở GDĐT lên tiếng vụ nữ sinh rơi từ tầng 8 xuống đất ở Nha Trang

12:20 07/10/2023

Nha Trang – Liên quan đến sự việc nữ sinh tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất, lãnh đạo ngành giáo dục đã yêu cầu theo dõi và có hướng xử lý sau khi có kết luận của công an.

Sáng 7.10, ông Võ Hoàn Hải – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Khánh Hòa xác nhận đã chỉ đạo Phòng GDĐT TP Nha Trang xác minh, theo dõi vụ việc một nữ sinh tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất.

Vẫn theo ông Võ Hoàn Hải, hiện nay sự việc nữ sinh tử vong vẫn đang được cơ quan công an điều tra, xác minh theo thẩm quyền. Khi nào có kết luận chính thức từ công an, ngành giáo dục sẽ có hướng xử lý tiếp theo.

Chung cư P.H Nha Trang là nơi xảy vụ việc nữ sinh rơi từ tầng 8 xuống đất. Ảnh: Hữu Long

Như Lao Động đưa tin, chiều 4.10, người dân sinh sống tại chung cư P.H Nha Trang (phường Vĩnh Trường) phát hiện thi thể nữ sinh tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư.

Nạn nhân tên là T.M - học sinh lớp 9.4 Trường THCS Bùi Thị Xuân. Trước khi mất, nữ sinh T.M có để lại lá thư và những dòng tin nhắn gửi người thân và bạn bè.

Trong các cuộc trò chuyện với một người bạn thân, em T.M có kể lại đã bị mọi người đổ oan về hành vi ném bóng vào mặt một bạn nữ khiến bạn này phải đi khám bệnh.

Dù T.M đã giải thích cho bạn nữ và thầy giáo rằng mình không ném bóng vào mặt bạn cùng lớp, nhưng mọi người không tin. Thậm chí, thầy giáo còn dí khăn lau bảng vào mặt em T.M và yêu cầu em lên dãy bàn đầu ngồi. Việc này gây cho em T.M áp lực và lo lắng.

Trong khi đó, bà Trần Thu Trà - Hiệu trưởng Trường THCS Bùi Thị Xuân cho biết, em T.M là một học sinh giỏi nhưng có dấu hiệu trầm cảm.

Ở góc độ giáo viên chủ nhiệm, sau khi nắm được vụ tranh cãi chuyện ném bóng vào mặt nhau, thầy T đã mời những người trong cuộc lên làm việc. Tại buổi làm việc, thầy T yêu cầu các em bắt tay làm hòa và được các em chấp nhận.

Điều mà thầy giáo không ngờ là bên ngoài, các em đã làm hòa, nhưng bên trong các em vẫn nhắn tin qua lại và tiếp tục tranh cãi.

Vẫn theo lời bà Thu Trà, sau khi đứng ra làm hòa cho các em, thầy T tiếp tục xáo trộn chỗ ngồi của các em học sinh nói trên để tránh mâu thuẫn; tuy nhiên, với suy nghĩ của các em, lại cho rằng đây là hành động gây áp lực.

Có thể bạn quan tâm
Phát triển khoa học công nghệ quân sự theo chiều sâu

Phát triển khoa học công nghệ quân sự theo chiều sâu

12:30 18/05/2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp tục đổi mới tổ chức, nâng cao hơn nữa chất lượng nghiên cứu, tham mưu, hướng dẫn thực hiện công tác khoa...

Chính quyền cấm, bè nổi trên biển Bình Định vẫn thản nhiên kinh doanh

Chính quyền cấm, bè nổi trên biển Bình Định vẫn thản nhiên kinh doanh

10:00 08/05/2023

Dù đã nhiều lần bị xử phạt, thế nhưng đến nay, nhiều bè nổi tự phát trên biển Hòn Khô (TP Quy Nhơn) vẫn phớt lờ lệnh cấm của chính...

Uống rượu, đi ngược chiều rồi lao xe vào CSGT

Uống rượu, đi ngược chiều rồi lao xe vào CSGT

17:00 07/03/2023

Công an quận Hải An (TP Hải Phòng) đang xác minh làm rõ vụ việc một đối tượng sử dụng đồ uống có cồn điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông, có biểu hiện chống đối lại lực lượng chức năng khiến một chiến sĩ CSGT bị thương. Kiến ThứcXe máy đối tượng bỏ lại tại hiện trường. Ảnh:VM1 Trước đó vào khoảng 21h30 ngày 6/3, tổ công tác của đội CSGT số 4 thuộc Phòng CSGT Công an TP Hải Phòng đang làm nhiệm vụ tại nút giao đường Bùi Viện – Lê Hồng Phong...

Gần 16.000 tài xế vi phạm nồng độ cồn bị xử lý trong 5 ngày nghỉ lễ

Gần 16.000 tài xế vi phạm nồng độ cồn bị xử lý trong 5 ngày nghỉ lễ

17:00 03/05/2023

Trong 5 ngày nghỉ lễ, lực lượng Cảnh sát giao thông ghi nhận, tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí, song tài xế vi phạm nồng độ...

Chợ đêm vừa dời đến nơi mới, bảo kê đã lục tục kéo theo sau

Chợ đêm vừa dời đến nơi mới, bảo kê đã lục tục kéo theo sau

14:30 05/04/2024

Kiểm tra thực tế việc di dời chợ đêm Pleiku, lãnh đạo Tỉnh ủy Gia Lai được tiểu thương phản ánh các lực lượng bảo kê chợ cũ đã kéo lên khu chợ mới.

Quảng Bình: Xe cứu thương mất lái đâm gẫy cột điện, 3 người bị thương

Quảng Bình: Xe cứu thương mất lái đâm gẫy cột điện, 3 người bị thương

18:30 07/11/2023

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra đêm 6/11 trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa phận phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn, gây mất điện cục bộ cho hơn 750 khách hàng tại địa bàn.

Công an xác minh vụ 'bị phạt 50 triệu đồng vì gửi ảnh bữa cơm cho phụ huynh'

Công an xác minh vụ 'bị phạt 50 triệu đồng vì gửi ảnh bữa cơm cho phụ huynh'

13:00 24/01/2024

Ngày 24/1, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin người phụ nữ tố bị trung tâm chăm sóc trẻ tự kỷ ép nộp phạt 50 triệu đồng vì gửi ảnh bữa cơm không đảm bảo chất lượng tới phụ huynh. Trong bài đăng trên Facebook, tài khoản 'Hoa Sen' cho biết tên là Vũ Thị Sen (SN 1978, tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội), bị chất độc da cam do di truyền từ bố là thương binh. Bà Sen đang làm...

Cháy chợ lớn nhất huyện miền núi: Bí thư TT-Huế chỉ đạo nóng tại hiện trường

Cháy chợ lớn nhất huyện miền núi: Bí thư TT-Huế chỉ đạo nóng tại hiện trường

16:40 04/12/2023

Ngày 4/12, ông Lê Trường Lưu - Bí thư Tỉnh uỷ Thừa Thiên - Huế trực tiếp đến huyện miền núi Nam Đông để kiểm tra hiện trường vụ cháy xảy ra tại chợ Khe Tre rạng sáng 3/12 - một khu chợ trung tâm và lớn nhất của huyện Nam Đông. Kiểm tra tại hiện trường vụ cháy, Bí thư Tỉnh uỷ Thừa Thiên - Huế chia sẻ những mất mát của bà con tiểu thương đồng thời yêu cầu huyện Nam Đông và các ngành liên quan tập trung nhân lực bảo vệ hiện trường, bảo đảm tuyệt...

Thủ tướng tiếp xúc cử tri Cần Thơ trước Kỳ họp thứ 5 của Quốc hội

Thủ tướng tiếp xúc cử tri Cần Thơ trước Kỳ họp thứ 5 của Quốc hội

10:30 14/05/2023

Cùng tiếp xúc cư tri lần này có ông Lê Quang Mạnh - Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ và các đại biểu đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ. Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ thông báo kế hoạch Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV và việc triển khai thực hiện một số chính sách, pháp luật liên quan đến doanh nghiệp và lực lượng công nhân lao động trên địa bàn thành phố thời gian qua; tiếp...

Co loi xay ra
Co loi xay ra