Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương thăm chiến sỹ, nhân dân huyện đảo Trường Sa

13:30 11/05/2024

TPO - Những ngày tháng 5 lịch sử, đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đoàn công tác số 15 có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, tỉnh Khánh Hòa và một số tỉnh, thành phố, cơ quan, đơn vị vừa có chuyến thăm và làm việc tại các đảo thuộc huyện Trường Sa và nhà giàn DK-1.

Tiền Phong Đoàn công tác do Chuẩn đô đốc Nguyễn Viết Khánh - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Hải quân làm trưởng đoàn; ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa và ông Vũ Thanh Mai - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm phó trưởng đoàn. 1

Đoàn công tác do Chuẩn đô đốc Nguyễn Viết Khánh - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Hải quân làm trưởng đoàn; ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa và ông Vũ Thanh Mai - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm phó trưởng đoàn.

Tiền Phong Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Thanh Mai động viên cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên đảo. 1

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Thanh Mai động viên cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên đảo.

Tiền Phong Đoàn công tác tặng quà quân, dân trên đảo Đá Tây A. 1

Đoàn công tác tặng quà quân, dân trên đảo Đá Tây A.

Tiền Phong Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương và các đại biểu tặng quà, động viên cán bộ, chiến sỹ trên đảo Sinh Tồn. 1

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương và các đại biểu tặng quà, động viên cán bộ, chiến sỹ trên đảo Sinh Tồn.

Tiền Phong Các đại biểu giao lưu, thăm hỏi các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa. 1

Các đại biểu giao lưu, thăm hỏi các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa.

Tiền Phong Đoàn công tác thực hiện nhiệm vụ từ ngày 3-9/5, đến thăm, tặng quà và làm việc tại các đảo thuộc huyện Trường Sa và nhà giàn DK1. 1

Đoàn công tác thực hiện nhiệm vụ từ ngày 3-9/5, đến thăm, tặng quà và làm việc tại các đảo thuộc huyện Trường Sa và nhà giàn DK1.

Tiền Phong 1
Tiền Phong Trước khi thăm và làm việc tại đảo Cô Lin, đoàn công tác đã làm Lễ tưởng niệm cán bộ, chiến sĩ hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Trong chuyến công tác, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đã nắm tình hình đời sống, sinh hoạt của bộ đội, thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc huyện Trường Sa. 1

Trước khi thăm và làm việc tại đảo Cô Lin, đoàn công tác đã làm Lễ tưởng niệm cán bộ, chiến sĩ hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Trong chuyến công tác, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đã nắm tình hình đời sống, sinh hoạt của bộ đội, thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc huyện Trường Sa.

Tiền Phong 1
Tiền Phong 1
Tiền Phong Huyện đảo Trường Sa có vai trò, vị trí vô cùng quan trọng trong chiến lược bảo vệ, phát triển đất nước. 1
Huyện đảo Trường Sa có vai trò, vị trí vô cùng quan trọng trong chiến lược bảo vệ, phát triển đất nước.
Có thể bạn quan tâm
Ông Ngô Văn Ninh được bầu giữ chức Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc

Ông Ngô Văn Ninh được bầu giữ chức Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc

09:30 28/08/2024

Ông Ngô Văn Ninh - Chánh văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng được chỉ định giữ chức Phó Bí thư Thành uỷ Bảo Lộc, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời, ông Ninh được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc.

Quảng Nam có thư viện số cộng đồng đầu tiên

Quảng Nam có thư viện số cộng đồng đầu tiên

11:00 21/04/2023

Thư viện số cộng đồng Tam Kỳ được xây dựng sẽ hướng đến không gian giao lưu và đọc sách qua hình thức trực tuyến, kết hợp sách giấy, giúp người dân tiếp cận kiến thức bằng những thiết bị điện tử.

Sao không cố định lịch nghỉ 30/4-1/5 để khỏi đề xuất, xin ý kiến từng năm?

Sao không cố định lịch nghỉ 30/4-1/5 để khỏi đề xuất, xin ý kiến từng năm?

08:10 10/04/2024

Còn 3 tuần nữa là đến 30/4-1/5 nhưng người lao động vẫn chưa biết chắc dịp lễ này họ được nghỉ 2 hay 5 ngày như đề xuất của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH). Vốn mọi người vẫn tưởng chỉ nghỉ 2 ngày vì dịp lễ không gắn với cuối tuần, nhưng phương án hoán đổi ngày làm việc đang được lấy ý kiến khiến cho con số cuối cùng vẫn còn bỏ ngỏ. Bởi thế, ngoài việc mong ngóng cơ quan chức năng “chốt lịch” để kịp lên kế hoạch, những tranh cãi xung...

Thủ tướng: Tuổi trẻ hãy thổi bùng đam mê, đương đầu với thách thức

Thủ tướng: Tuổi trẻ hãy thổi bùng đam mê, đương đầu với thách thức

13:40 12/05/2024

Sự kiện thường niên được Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, các bộ, ngành, địa phương tổ chức nhằm chung tay thực hiện Đề án 'Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025' để triển khai thực hiện Đề án 1665 của Thủ tướng. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của học sinh, sinh viên, giúp các em thay đổi tư duy, nhận thức, dám nghĩ, dám làm và có khát...

Mưa lớn sắp chấm dứt ở TP Hồ Chí Minh và Nam Bộ

Mưa lớn sắp chấm dứt ở TP Hồ Chí Minh và Nam Bộ

22:30 09/06/2023

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, mưa dông sẽ giảm dần tại khu vực TP Hồ Chí Minh và Nam Bộ trong những ngày tới.

Lắp trạm bơm nước khẩn cấp vì sông Đà khô cạn

Lắp trạm bơm nước khẩn cấp vì sông Đà khô cạn

16:20 14/06/2023

Công ty cổ phần Đầu tư nước sạch sông Đà (Viwasupco) đang phải lấy nước qua trạm bơm khẩn cấp đặt giữa lòng sông để cung cấp cho hơn một triệu dân Hà Nội.

Lũ cát đỏ ập xuống đường ven biển Phan Thiết làm sập mố cầu, phong tỏa cả tuyến đường

Lũ cát đỏ ập xuống đường ven biển Phan Thiết làm sập mố cầu, phong tỏa cả tuyến đường

11:50 02/10/2023

Lũ cát đỏ khiến nhiều ô tô đang lưu thông bị kẹt cứng trên đường, chôn bánh trong cát gây ách tắc giao thông toàn bộ đường Lạc Long Quân thuộc TP Phan Thiết.

Bắt người đàn ông dùng dao đâm trọng thương một thiếu tá công an

Bắt người đàn ông dùng dao đâm trọng thương một thiếu tá công an

20:10 03/05/2024

Bùi Văn Khượp bị Công an huyện Lạc Sơn (tỉnh Hòa Bình) bắt giữ với cáo buộc dùng dao nhọn đâm trọng thương một thiếu tá công an khi đang xác minh tin báo tố giác tội phạm với người này.

Nguyên nhân học sinh lớp 4 tử vong sau buổi văn nghệ ở Hải Dương

Nguyên nhân học sinh lớp 4 tử vong sau buổi văn nghệ ở Hải Dương

09:00 11/08/2023

Kết quả giám định, nạn nhân được xác định bị suy hô hấp, suy đa phủ tạng, tổn thương trên mu da bàn tay trái và ngón chân trái có dấu hiệu tổn thương do điện.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới