Làm rõ nguyên nhân sản phụ tử vong ở Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa

11:30 11/01/2024

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa thông tin sẽ tổ chức cuộc họp Hội đồng Khoa học kỹ thuật để làm rõ nguyên tử vong của sản phụ 27 tuổi.

Người nhà nạn nhân bức xúc sau khi sản phụ tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Ảnh: Cắt từ clip

Vào tối 10-1, trên mạng xã hội có thông tin một sản phụ tử vong sau khi được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Người nhà của nạn nhân đã tập trung đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, yêu cầu các bác sĩ làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm của những người liên quan.

Đến sáng nay, phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã gặp gỡ, tiếp xúc với người nhà sản phụ.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho hay trong chiều nay (11-1) sẽ họp Hội đồng Khoa học kỹ thuật để có câu trả lời cho người nhà và có thông cáo báo chí về vụ việc trên.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, anh N.P.T - chồng của sản phụ N.T.N.Y (27 tuổi, trú TP Nha Trang) cho biết vào ngày 8-1, vợ của anh là chị N.Y được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để thăm khám và chờ sinh.

Khi vào bệnh viện, chị N.Y vẫn bình thường, sức khỏe tốt. Tuy nhiên đến rạng sáng 10-1, sức khỏe chị N.Y có những chuyển biến xấu và qua đời sau đó. Riêng cháu bé hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Anh T. cho rằng trong quá trình thăm khám cho vợ của anh, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa kéo dài, không quyết định mổ khiến vợ anh tử vong.

  • Điều tra vụ sản phụ tử vong sau sinhĐỌC NGAY

"Vợ tôi vào viện rất khỏe đến ngày sinh nhưng chưa có dấu hiệu chuyển dạ hay sinh, tôi yêu cầu được mổ để an toàn cho mẹ và bé. Tuy nhiên, bác sĩ phớt lờ cho uống thuốc theo dõi, 3 ngày sau khi sức khỏe vợ tôi đã quá yếu, vỡ nước ối mới đưa vào phòng sinh rồi xảy ra sự cố này.

Tôi có gặp giám đốc bệnh viện họ có nói sẽ cho bác sĩ trực tiếp hộ sinh cho vợ tôi đến đối chất nhưng sáng nay không thấy bác sĩ này đâu, các câu trả lời cũng không thỏa đáng.

Chúng tôi yêu cầu phía bệnh viện công bố rõ nguyên nhân vợ tôi tử vong đồng thời làm rõ trách nhiệm của những người liên quan đến vụ việc này" - anh T. chồng của chị N.Y bức xúc.

Cũng trong sáng 11-1, trả lời Tuổi Trẻ Online, ông Bùi Xuân Minh - giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa - cho biết sẽ yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh báo cáo vụ việc sản phụ tử vong.

Có thể bạn quan tâm
Công an Hưng Yên thông tin vụ bắt cóc bé gái, đòi tiền chuộc ở khu đô thị Hà Nội

Công an Hưng Yên thông tin vụ bắt cóc bé gái, đòi tiền chuộc ở khu đô thị Hà Nội

23:00 20/09/2023

Hôm qua, Công an tỉnh Hưng Yên nhận được đề nghị của Công an TP Hà Nội về việc phối hợp xác minh, truy bắt Giáp Thị Huyền Trang (SN 1996, trú tại thôn Chung Minh, xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang). Trang là nghi can bắt cóc cháu Nguyễn H.T. (SN 2021, ở S108, khu đô thị Vinhomes Oceanpark, xã Đa Tốn, Gia Lâm Hà Nội), đòi tiền chuộc. Công an tỉnh Hưng Yên chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, công an các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với...

Ô tô 7 chỗ lao vào tảng đá lớn, tài xế tử vong

Ô tô 7 chỗ lao vào tảng đá lớn, tài xế tử vong

16:30 16/05/2023

Chiếc ô tô 7 chỗ lưu thông trên Quốc lộ 26 bất ngờ chệch hướng lao xuống rẫy mía bên đường, tông thẳng vào một tảng đá to khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Thủ đoạn mua bán ma túy từ Hà Nội vào Thanh Hóa như trong phim hình sự

Thủ đoạn mua bán ma túy từ Hà Nội vào Thanh Hóa như trong phim hình sự

03:30 22/06/2024

Công an thành phố Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 11 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp.

Xét xử cựu Chủ tịch Vimedimex: Tòa trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung

Xét xử cựu Chủ tịch Vimedimex: Tòa trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung

19:20 22/04/2024

Chiều 22/4, sau 6 ngày xét xử sơ thẩm và nghị án, HĐXX TAND Hà Nội bất ngờ quay lại phần xét hỏi đối với các bị cáo trong vụ án dìm giá đất ở huyện Đông Anh, liên quan Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan. Tại phiên toà chiều nay, bị cáo Nguyễn Thị Loan khẳng định trong hồ sơ vụ án, 37 bút lục là không đúng. Trong đó, có nhiều tình tiết tại bút lục bị cáo 'chưa thấy bao giờ, sai về cả nội dung và chữ ký'. Sau đó,...

Điều chỉnh hướng tuyến Vành đai 4 TPHCM

Điều chỉnh hướng tuyến Vành đai 4 TPHCM

09:20 26/09/2023

UBND TPHCM chấp thuận về mặt chủ trương đề xuất điều chỉnh hướng tuyến đường Vành đai 4 đoạn qua địa bàn thành phố theo ý kiến của Sở GTVT và các sở ngành.

‘Mắt thần’ Hải quân gác biển, canh trời miền Trung

‘Mắt thần’ Hải quân gác biển, canh trời miền Trung

07:50 12/02/2024

Được ví như những “đôi mắt thần” canh giữ chủ quyền, hai trạm ra-đa thuộc Trung đoàn ra-đa 351 (Vùng 3 Hải quân) có nhiệm vụ tầm soát các mục tiêu trên vùng biển trời rộng lớn ở khu vực miền Trung của đất nước. Với nghị lực và ý chí quyết tâm, những người lính ra-đa Hải quân đã vượt qua gian khó để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Buôn Ma Thuột kiên quyết xử lý tình trạng 'chăn dắt' trẻ em, người xin ăn

Buôn Ma Thuột kiên quyết xử lý tình trạng 'chăn dắt' trẻ em, người xin ăn

19:30 24/02/2023

Để góp phần phát triển du lịch và xây dựng hình ảnh về thành phố văn minh, từng bước hiện đại, TP. Buôn Ma Thuột kiên quyết xử lý tình trạng người lang thang xin ăn nơi cộng cộng.

'Vịn' vào sách, đứng dậy!

'Vịn' vào sách, đứng dậy!

08:40 04/07/2024

TP - Từng oán trách số phận, tuyệt vọng đến mức muốn tan biến, chỉ khi hòa mình vào thế giới của những trang sách, Trần Thúy Nga (SN 1985, trú xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) quyết định không gục ngã. Chị đã “vịn” vào sách mà đứng dậy!

Một nạn nhân tử vong trong vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai từng là trưởng thôn

Một nạn nhân tử vong trong vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai từng là trưởng thôn

16:40 04/05/2024

Vụ nổ lò hơi tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Gỗ Bình Minh (tỉnh Đồng Nai) có 2 nạn nhân (1 người chết, 1 người bị thương)...

Co loi xay ra
Co loi xay ra