Khống chế người đàn ông cầm dao áp sát trường tiểu học khiến học sinh chạy tán loạn

18:50 31/08/2023

Người đàn ông nghi ngáo đá cầm con dao lớn áp sát cổng trường tiểu học khiến học sinh hoảng loạn bỏ chạy. Công an phường có mặt kịp thời đã khống chế người này đi “cắt cơn”.

Người đàn ông nghi ngáo đá không chấp hành yêu cầu của công an, cầm dao trên tay áp sát hàng rào khiến học sinh hoảng sợ nhưng đã bị khống chế - Ảnh cắt từ video.

Ngày 31-8, Công an phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một xác nhận video quay cảnh công an khống chế người đàn ông nghi ngáo đá cầm dao áp sát cổng trường tiểu học là có thật, xảy ra trên địa bàn phường.

"Công an phường sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, quật ngã được người đàn ông rồi cùng mọi người khống chế, không gây nguy hiểm cho học sinh và giáo viên nhà trường" - đại diện công an phường cho hay.

Người đàn ông khoảng 30 tuổi khi bị khống chế có biểu hiện "ngáo đá", không bình thường nên lực lượng chức năng chưa khai thác được danh tính. Người đàn ông này đã được đưa tới cơ sở y tế để "cắt cơn" và bàn giao cho Công an TP Thủ Dầu Một xử lý theo thẩm quyền.

Sự việc xảy ra vào sáng 31-8 trước cổng trường tiểu học Phú Mỹ cơ sở 3, trên đường Trần Ngọc Lên, thuộc phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một.

Lúc này các em học sinh tiểu học đang chơi trong sân trường thì tá hỏa khi thấy người đàn ông đứng trước cổng trường quơ dao qua lại. Mọi người lo sợ người đàn ông sẽ vượt rào vào trong trường có thể xảy ra chuyện chẳng lành.

Ngay khi nhận được tin báo, công an phường đã phân công cảnh sát khu vực có mặt, vận động thuyết phục nhưng người đàn ông vẫn không chấp hành. Người đàn ông thậm chí còn tiến tới sát hàng rào với con dao trên tay khiến học sinh sợ hãi bỏ chạy.

Cán bộ công an phường đã chớp thời cơ quật ngã người đàn ông xuống đường, sau đó được mọi người xung quanh hỗ trợ, khống chế đối tượng.

Sự việc được quay video và lan truyền trong một số nhóm cư dân trên mạng xã hội khiến nhiều phụ huynh hoang mang. Tuy nhiên sau khi biết đối tượng đã được công an khống chế kịp thời, không gây nguy hiểm cho học sinh và giáo viên nên mọi người đã yên tâm hơn.

Vụ việc được Công an TP Thủ Dầu Một tiếp tục làm rõ.

Có thể bạn quan tâm
Lịch cúp điện hôm nay ngày 05/01/2024 tại Bến Tre

Lịch cúp điện hôm nay ngày 05/01/2024 tại Bến Tre

18:50 04/01/2024

Lịch cúp điện hôm nay ngày 05/01/2024 tại Bến Tre Lịch cúp điện, cắt điện các khu vực tại Bến Tre ngày 05/01/2024 được cập nhật từ cổng thông tin Điện lực miền Nam. Lịch cúp điện thành phố Bến Tre Ngày Khu vực Đơn vị Thông tin 05/01/2024 từ 08h00 - 17h00 Khu phố 3 phường Phú Tân, ấp 1 xã Sơn Đông. Khu phố Bình Thắng, Bình Lợi phường 6, khu phố 2 phường 5. Điện lực thành phố Bến Tre Tiến hành công việc sửa chữa và bảo dưỡng trung, hạ áp...

Bà Rịa - Vũng Tàu: Tiết kiệm nhờ không đổi đồng phục học sinh

Bà Rịa - Vũng Tàu: Tiết kiệm nhờ không đổi đồng phục học sinh

11:50 23/08/2023

'Chúng tôi cũng yêu cầu nhà trường tuyệt đối không bắt học sinh may hay mua đồng phục học sinh mới vào đầu năm học, nếu đồng phục cũ còn tốt', bà Châu nói.

Bắt chánh Văn phòng Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Lâm Đồng

Bắt chánh Văn phòng Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Lâm Đồng

22:00 24/09/2024

Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt để điều tra tội 'lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.

Điện mừng Quốc khánh Australia lần thứ 236

Điện mừng Quốc khánh Australia lần thứ 236

22:20 26/01/2024

Lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện mừng đến lãnh đạo Australia nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 236 của Australia.

Đăng ảnh con lên mạng là làm mồi cho tội phạm 'săn lùng trẻ em'

Đăng ảnh con lên mạng là làm mồi cho tội phạm 'săn lùng trẻ em'

19:00 28/04/2023

Việc phụ huynh phát tán hình ảnh trẻ em lên mạng tình cờ biến các em thành 'con mồi' cho tội phạm chuyên 'săn lùng trẻ em'.

Nhập viện cấp cứu sau khi ăn ve sầu

Nhập viện cấp cứu sau khi ăn ve sầu

19:30 11/05/2023

Bác sỹ Ma Thị Oanh - khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang, cho biết bệnh viện mới tiếp nhận người phụ nữ 29 tuổi, thường trú tại phường An Tường, thành phố Tuyên Quang. Chị đến viện trong tình trạng sẩn ngứa toàn thân, kèm theo buồn nôn và nôn, tim nhịp nhanh, khó thở. Chị có tiền sử dị ứng nhộng tằm. Tối 8/5, chị đã thử ăn ve sầu xào lá chanh lần đầu tiên, khoảng 10 con. Sau ăn thì xuất hiện triệu chứng ngộ độc,...

Ba bồng con, công an bế thí sinh vào phòng thi tốt nghiệp

Ba bồng con, công an bế thí sinh vào phòng thi tốt nghiệp

09:40 27/06/2024

Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 là những học sinh đặc biệt. Hôm nay (27-6), các em bước vào một kỳ thi cũng hết sức đặc biệt.

Xe khách tông xe máy trên quốc lộ 20, hai anh em ruột chết

Xe khách tông xe máy trên quốc lộ 20, hai anh em ruột chết

07:20 24/07/2023

Sau cú tông trực diện với xe khách, xe máy vỡ nát văng vào lề, hai anh em ruột văng ra xa chết tại chỗ.

Làm rõ trách nhiệm việc thảm bêtông nhựa khi trời mưa ở Quảng Trị

Làm rõ trách nhiệm việc thảm bêtông nhựa khi trời mưa ở Quảng Trị

17:10 13/10/2023

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Trị kiểm tra, làm rõ trách nhiệm các tổ chức, cá nhân để xảy ra tình trạng thảm bêtông nhựa khi trời mưa, báo cáo trước ngày 15/10.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới