Khởi tố đối tượng dùng súng vào nhà dân đe dọa ở Quảng Bình

14:00 18/05/2023

Mâu thuẫn chuyện tiền bạc, Quý đã cầm súng bắn liên tục 4 phát vào các khu vực tường ở trong nhà của vợ chồng chị H, rồi cầm súng dí vào đầu anh V đe dọa.

Đối tượng Nguyễn Đức Quý tại cơ quan công an.

Ngày 18/5, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Ba Đồn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Đức Quý (sinh năm 1983, trú tại phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) để điều tra, xử lý về hành vi phạm tội Đe dọa giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 12/5/2023, chị Nguyễn Thị P.H (trú tại phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn) đã liên lạc và nhắn tin cho Nguyễn Đức Quý để yêu cầu Quý trả tiền mua vật liệu xây dựng. Quá trình nhắn tin qua lại, giữa chị H và Quý xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 17 giờ 15 phút cùng ngày, Quý mang theo 1 khẩu súng ngắn, màu đen và điều khiển xe ôtô mang biển kiểm soát 73A-186.70 đến nhà ở của chị H.

Khi đến nơi, Quý vào phòng khách tìm chị H nhưng chị đi làm chưa về. Trong nhà chỉ có anh Phan C.V (chồng chị H) và bố mẹ của anh V. Tại đây, Quý đã cầm súng bắn liên tục 4 phát vào các khu vực tường ở trong nhà của vợ chồng chị H, rồi cầm súng dí vào đầu anh V.

Hai bên xảy ra cự cãi, Quý đẩy anh V ra và tiếp tục bắn thêm 1 phát đạn vào tường nhà rồi đi đến từng phòng trong nhà để tìm chị H nhưng không có.

Nghe tiếng súng, bố mẹ đẻ của anh V cũng ra can ngăn, tuy nhiên Nguyễn Đức Quý vẫn liên tục chửi bới và cầm súng dí vào người đe dọa anh V và bố mẹ đẻ của anh V.

Vì không tìm thấy chị H nên sau đó Quý đã để xe ôtô lại nhà chị rồi mang theo khẩu súng đi bộ về nhà.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an thị xã Ba Đồn đã tổ chức lực lượng tiến hành các biện pháp điều tra ban đầu, nhanh chóng bắt giữ đối tượng, thu giữ toàn bộ tang vật có liên quan.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, mở rộng và lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định của pháp luật./.

Có thể bạn quan tâm
Công an TP.HCM tiếp tục điều tra các tài khoản câu 'like' vụ Nguyễn Phương Hằng

Công an TP.HCM tiếp tục điều tra các tài khoản câu 'like' vụ Nguyễn Phương Hằng

00:20 26/07/2023

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân đối với bị can Đặng Thị Hàn Ni (46 tuổi, là luật sư, nhà báo), và bị can Trần Văn Sỹ (luật sư). Theo kết luận điều tra, đối với các đối tượng có hành vi sử dụng các tài khoản Facebook và YouTube để đăng bài, đưa tin, chia sẻ thông tin sai sự thật về bà Nguyễn Phương Hằng, ông...

Tiếc thương trước sự hi sinh của Trung tá quân đội quên mình cứu dân ở Phú Yên

Tiếc thương trước sự hi sinh của Trung tá quân đội quên mình cứu dân ở Phú Yên

21:40 02/09/2023

Hàng trăm người dân cùng đoàn công tác của Quân khu 5 đã đến nhà Trung tá Trương Hồng Kỳ - Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Ban...

Chưa có chứng nhận ATVSTP, không an toàn cho 1.000 học sinh

Chưa có chứng nhận ATVSTP, không an toàn cho 1.000 học sinh

06:30 27/09/2024

Trường Tiểu học Sông Đà - thành phố Hòa Bình thuê một đơn vị chưa có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) nấu ăn cho gần 1.000...

Bàng hoàng phát hiện bé trai sơ sinh đã tử vong trong bao tải

Bàng hoàng phát hiện bé trai sơ sinh đã tử vong trong bao tải

14:30 10/03/2023

Thấy bao tải màu đỏ sau vườn trống của một gia đình thôn Thanh Xuân, người dân mở ra bàng hoàng phát hiện bên trong có một bé trai sơ sinh đã tử vong, còn dây rốn và nhau thai.

Mẹ và 3 con gái cùng nghiện ma túy

Mẹ và 3 con gái cùng nghiện ma túy

13:50 18/11/2023

Ngày 18/11, tại UBND phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử lưu động Trần Thị Lệ Thu (55 tuổi, trú phường Tân Chính, quận Thanh Khê) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Theo cáo trạng, qua mối quan hệ xã hội, Thu quen biết với 2 nam thanh niên buôn bán ma túy tên Linh và Đen (không rõ nhân thân, lai lịch). Khoảng đầu tháng 10/2022, Linh cùng Đen đến nhà Thu tại 372/7 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng nhờ cất giữ, bán giúp ma túy...

Đại gia ở Phú Thọ mua bán trái phép hóa đơn, kiếm hàng trăm tỷ đồng

Đại gia ở Phú Thọ mua bán trái phép hóa đơn, kiếm hàng trăm tỷ đồng

08:40 14/12/2023

Ngày 19/12 tới, TAND tỉnh Phú Thọ sẽ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ mua bán hóa đơn trái phép với số lượng 'khủng'. 100 bị cáo bị đưa ra xét xử về các tội: “Mua bán trái phép hóa đơn”, “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; sử dụng con dấu, tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” và “Trốn thuế”. Trước đó, qua công tác nắm tình hình các doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ thuế trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú...

Sạt lở đất vùi lấp xe khách ở Hà Giang, nhiều người tử vong

Sạt lở đất vùi lấp xe khách ở Hà Giang, nhiều người tử vong

10:20 13/07/2024

Sáng sớm 13/7, một vụ sạt lở đất xảy ra trên quốc lộ 34 qua địa phận tỉnh Hà Giang. Đất đá vùi lấp 1 xe khách, làm ít nhất 5 người tử vong.

Người đàn ông tự thiêu trong bãi đất trống ở Quảng Ninh

Người đàn ông tự thiêu trong bãi đất trống ở Quảng Ninh

08:30 07/12/2023

Ngày 7/12, Cơ quan chức năbg đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông mang theo can xăng đến bãi đất trống thuộc phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) rồi đổ xăng vào người tự thiêu.

Cần Thơ chốt danh mục các công trình và dự án khởi công mới

Cần Thơ chốt danh mục các công trình và dự án khởi công mới

12:40 28/08/2023

Có 7 đơn vị, sở, ngành và quận, huyện đăng ký khởi công 11 công trình dự án để chào mừng kỷ niệm 20 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới