Khởi tố bị can trong vụ thảm án giết 3 người nhà ‘vợ hờ’ ở Cà Mau

17:30 12/12/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã có quyết định khởi tố đối với Bùi Vũ Khoa, bị can gây ra thảm án giết 3 người trong gia đình vợ tử vong, trong đó vợ Khoa đang mang thai ở tháng thứ 8.

Vuông tôm sau nhà nơi Khoa đặt xác mẹ vợ - Ảnh: THANH HUYỀN

Ngày 12-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã có quyết định khởi tố bị can đối với Bùi Vũ Khoa (23 tuổi, ngụ Tân Phong, Thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) về hành vi giết người và cướp tài sản.

Theo lời khai của Khoa, bị can có ý định giết vợ rồi tự tử để giải thoát cho cả hai. Tuy nhiên, sau khi giết vợ xong thì Khoa không đủ can đảm để tự tử và nghĩ nguyên nhân đau khổ của 2 vợ chồng xuất phát từ việc cha mẹ vợ hờn trách mình nên nảy ý định giết cha và mẹ vợ để trả thù.

Khoa khai, vào khoảng 7h ngày 26-11, lợi dụng lúc vợ đang trong phòng nên Khoa dùng tay siết cổ vợ đến chết. Sau khi vợ tắt thở, Khoa lấy chăn đắp cho nạn nhân rồi ra khỏi phòng, lên võng nằm suy nghĩ cách giết cha và mẹ vợ.

Tuy nhiên sau đó, vợ chồng anh vợ ghé nhà chơi, có tổ chức nấu ăn nên Khoa ra ngoài ăn uống, chưa ra tay được.

Đến khoảng 16h, khi vợ chồng anh vợ đã ra về và thấy mẹ vợ đang dọn dẹp sau nhà thì Khoa đã dùng tay siết cổ mẹ vợ đến chết. Sau đó, Khoa kéo xác mẹ vợ đặt xuống mé vuông tôm cách nhà khoảng 50m.

Quay trở vào nhà thấy cha vợ đang ở trong phòng, Khoa lấy búa tấn công vào đầu khiến cha vợ ngã xuống nền gạch bất tỉnh, rồi ném hung khí xuống ao cạnh nhà.

Khoa vào phòng cha vợ lấy đi 55 triệu đồng cùng xe máy định bỏ đi. Lúc này, Khoa nhìn thấy cha vợ tỉnh dậy nên tiếp tục lấy đoạn gỗ đánh nhiều cái vào đầu và lấy dao đâm nhiều nhát vào lưng cha vợ.

Khoa về nhà lấy điện thoại của cha vợ, khóa cửa và rời khỏi hiện trường.

Vài ngày sau, con gái của ông S. gọi điện thoại cho cha nhưng Khoa bắt máy. Anh ta nói rằng ông S. đi du lịch ở Cần Thơ và đưa điện thoại cho anh ta sửa. Khoa cũng nói với hàng xóm là gia đình ông S. đi vắng nên nhà đóng cửa.

Sau 9 ngày giết gia đình vợ thì người dân phát hiện và trình báo vụ việc đến Công an tỉnh Cà Mau. Khoa bị bắt giữ cách hiện trường khoảng 30km.

Có thể bạn quan tâm
Đại sứ Mỹ trao nhật ký, thư của Tổng thống Biden gửi cựu chiến binh Việt Nam

Đại sứ Mỹ trao nhật ký, thư của Tổng thống Biden gửi cựu chiến binh Việt Nam

15:50 07/02/2024

Ngày 6/2, nhân dịp Tết Nguyên Đán, Đại sứ Mỹ Marc Knapper đã đến huyện Thường Tín, Hà Nội để trực tiếp trao trả cuốn nhật ký cho một cựu chiến binh Việt Nam - ông Vũ Đắc Tức.

Cựu Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa lĩnh 4 năm tù

Cựu Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa lĩnh 4 năm tù

16:30 18/08/2023

Ngày 18/8, Hội đồng xét xử Toà án Nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã tuyên án đối với các bị cáo trong vụ án vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng, xảy ra tại Sở GD&ĐT Thanh Hóa. Vụ án này có 12 bị cáo, trong đó, có 5 bị cáo là cựu lãnh đạo, cán bộ Sở GD&ĐT, 7 bị cáo là người của doanh nghiệp, nhà thầu thực hiện các gói thầu có vi phạm. Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phạm Thị Hằng (cựu Giám...

Lễ thượng cờ 'Thống nhất non sông' tại Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải

Lễ thượng cờ 'Thống nhất non sông' tại Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải

10:30 30/04/2024

Chiến tranh đi qua nhưng hồi ức về những đau thương, mất mát, những chiến công hào hùng, bất khuất của quân và dân ta mãi không phai mờ. Lễ hội “Thống nhất non sông” năm 2024 là dịp để tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc.

Làm thế nào để diệt mối?

Làm thế nào để diệt mối?

08:20 17/05/2024

Mối nằm trong danh sách những sinh vật có sức tàn phá ghê gớm nhất bởi tập tính sống bầy đàn cùng sức ăn khủng khiếp, có thể phá hoại nhà cửa, nội thất và các loại đồ vật bằng gỗ. Những quyển sách cổ vô giá nếu không được bảo quản cẩn thận cũng sẽ trở thành nạn nhân của mối, thiệt hại lớn đến nỗi không thể đo đếm được. Mối có khả năng xâm nhập nhà bạn theo nhiều cách khác nhau, thậm chí cả bờ tường được xây dựng kiên cố bằng xi măng cũng có thể...

Bếp ăn của công ty có 73 công nhân ngộ độc thực phẩm tại Nghệ An còn bất cập

Bếp ăn của công ty có 73 công nhân ngộ độc thực phẩm tại Nghệ An còn bất cập

18:00 29/05/2024

Nghệ An – Liên quan vụ 73 công nhân ngộ độc thực phẩm, cơ quan chức năng phát hiện khu vực chế biến thực phẩm, bếp ăn của Công ty...

PGĐ Công an Hà Nam được điều động làm PGĐ Công an An Giang

PGĐ Công an Hà Nam được điều động làm PGĐ Công an An Giang

09:10 05/08/2023

Ngày 4/8, thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Công an tỉnh Hà Nam đã thông báo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc điều động Đại tá Nguyễn Thanh Hà - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang. Kiến ThứcPGĐ Công an Hà Nam được điều động làm PGĐ Công an An Giang1 Ông Nguyễn Đức Vượng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam chúc mừng đại tá Nguyễn Thanh Hà Tại buổi...

Lãnh đạo Việt Nam gửi Điện mừng Quốc khánh Hungary

Lãnh đạo Việt Nam gửi Điện mừng Quốc khánh Hungary

04:50 21/08/2023

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gửi Điện mừng tới lãnh đạo Hungary nhân Kỷ niệm Ngày Quốc khánh Hungary 20/8.

Thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025: Giảm áp lực cho học sinh

Thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025: Giảm áp lực cho học sinh

06:20 01/12/2023

TP - Trong khi đa số ý kiến ủng hộ phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025, vẫn còn những ý kiến không đồng tình về việc môn Ngoại ngữ trở thành môn lựa chọn. Bộ GD&ĐT lý giải việc chọn phương án 4 môn thi nhằm đảm bảo yếu tố gọn nhẹ, giảm áp lực học tập cho thí sinh, giảm tốn kém cho phụ huynh, xã hội.

Việt Nam-Algeria thúc đẩy hợp tác kinh tế xứng tầm với quan hệ chính trị

Việt Nam-Algeria thúc đẩy hợp tác kinh tế xứng tầm với quan hệ chính trị

22:20 15/09/2023

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ khẳng định Việt Nam sẵn sàng làm cầu nối, làm cửa ngõ để Algeria thâm nhập thị trường ASEAN-một thị trường năng động.

Co loi xay ra
Co loi xay ra