Khởi tố 3 đối tượng tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy

12:20 27/06/2023

Ngày 27.6, Công an huyện Vũng Liêm (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam để điều tra 3 đối tượng "tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo đó, các đối tượng Võ Cường Thịnh (sinh năm 1998, ngụ xã Trung Nghĩa, huyện Vũng Liêm) bị khởi tố về tội “Tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy”; Trương Tấn Vũ (sinh năm 1999, ngụ xã Mỹ Cẩm, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) và Sơn Trần Trung (sinh năm 2004, ngụ xã Trung Nghĩa, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) bị khởi tố về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ ngày 14.6, lực lượng công an đã bắt quả tang Trương Tấn Vũ và Sơn Trần Trung đang có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy cho người khác tại khu vực đường dân sinh thuộc ấp 8, xã Trung Ngãi, huyện Vũng Liêm.

Tang vật thu giữ gồm 1 túi nilon được hàn kín hai đầu, bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng nghi là ma túy; 1 xe mô tô; 3 điện thoại di động.

Làm việc với cơ quan công an, Vũ và Trung khai nhận chất tinh thể rắn màu trắng là ma túy được lấy từ Võ Cường Thịnh. Kết quả giám định gói tinh thể trên là ma túy có khối lượng 0,1432 gram loại Methamphetamine.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an tiến hành làm việc với Thịnh. Đối tượng này khai nhận đã đưa số ma túy trên cho Vũ và Trung đi bán cho người khác, đồng thời Thịnh đã tự nguyện giao nộp 1 túi ma túy đá có khối lượng 0,0755 gram đang cất giấu trong nhà để sử dụng.

Được biết, Võ Cường Thịnh từng có 1 tiền án về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy" vừa chấp hành xong án phạt tù vào tháng 2.2023.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũng Liêm đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm
Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng đối thoại với thanh niên

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng đối thoại với thanh niên

11:50 05/10/2023

Sáng 5/10, Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương với các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh năm 2023 đã được diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông (TP Hải Dương) với sự tham gia trực tiếp của gần 300 đoàn viên, thanh niên. Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng nhấn mạnh vị trí, vai trò then chốt trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của lực lượng thanh niên. Kiến ThứcChủ tịch UBND tỉnh...

Chồng đâm chết vợ do mâu thuẫn khi trồng cây

Chồng đâm chết vợ do mâu thuẫn khi trồng cây

06:10 06/08/2023

Trong khi trồng cây trước cửa nhà, Ngô Văn Tự và vợ là chị N.T.L xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Không giữ được bình tĩnh, Tự dùng hung khí tấn công vợ.

Triệu tập tài xế phóng ô tô đi ngược chiều để né chốt nồng độ cồn

Triệu tập tài xế phóng ô tô đi ngược chiều để né chốt nồng độ cồn

15:30 28/03/2024

Khi bị ra hiệu lệnh vào làn kiểm tra nồng độ cồn tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, nam tài xế không chấp hành mà quay xe vào đường ngược chiều để bỏ chạy.

Chốt chặn bắt đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản ở Tiền Giang

Chốt chặn bắt đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản ở Tiền Giang

18:30 24/05/2023

Đối tượng thực hiện hành vi phạm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại tỉnh Tiền Giang đang trên đường tẩu thoát thì bị bắt giữ tại địa bàn...

Đi xe tự chế bị phạt bao nhiêu tiền?

Đi xe tự chế bị phạt bao nhiêu tiền?

06:50 07/02/2024

Xe tự chế là gì? Theo quy định tại Nghị quyết 32/2007/NQ-CP được hướng dẫn bởi Chỉ thị 1405/CT-TTg và Công văn 4642/BGTVT-VT), xe tự chế được hiểu là loại xe không bảo đảm tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật được sản xuất, lắp đặt trái quy định tham gia giao thông, bao gồm: - Xe công nông (còn được gọi là xe đầu ngang, xe độ chế, xe bục bịch…) là xe được lắp ráp từ các động cơ diesel một xi lanh và tận dụng các tổng thành ô tô. - Xe máy kéo nhỏ phục vụ...

Cận cảnh đập dẫn nước của thủy điện ở Gia Lai bị vỡ tan hoang

Cận cảnh đập dẫn nước của thủy điện ở Gia Lai bị vỡ tan hoang

09:50 11/10/2023

Công trình thủy điện Ia Glae 2 đang xây dựng trên địa bàn xã Ia Ga (huyện Chư Prông, Gia Lai) bị vỡ đập dẫn nước.

Dẹp bỏ bãi lưu huỳnh lộ thiên ở Hà Nội

Dẹp bỏ bãi lưu huỳnh lộ thiên ở Hà Nội

21:00 04/04/2023

Theo lời khai của chủ bãi chứa, trung chuyển vật liệu xây dựng tại khu vực ngã 3 sông Công - sông Cầu, số nguyên liệu dạng viên có màu vàng (nghi lưu huỳnh) xuất hiện do chủ tàu gửi nhờ khi tàu bị hư hỏng.

Phá đường dây đưa người ra nước ngoài dưới vỏ bọc nhà sư đi tu học

Phá đường dây đưa người ra nước ngoài dưới vỏ bọc nhà sư đi tu học

00:20 03/07/2024

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vừa phát hiện, ngăn chặn đường dây tổ chức, môi giới...

Phố xá ngập sâu, người Đà Nẵng bì bõm đẩy xe trong biển nước

Phố xá ngập sâu, người Đà Nẵng bì bõm đẩy xe trong biển nước

15:20 13/10/2023

Người Đà Nẵng bì bõm đẩy xe chết máy. Mưa kéo dài từ tối 12 đến chiều 13/10 khiến nhiều tuyến đường ở TP Đà Nẵng bị ngập nặng. Ghi nhận PV VTC News, chiều 13/10, Đà Nẵng vẫn đang mưa lớn, nhiều tuyến đường trung tâm thành phố bị ngập khiến giao thông hỗn loạn. Tại đường Hoàng Diệu (đoạn giao với đường Nguyễn Trường Tộ, quận Hải Châu), nước lênh láng, dâng cao lên sát mép vỉa hè. Anh Cao Hải Định, làm việc ở khu vực này cho biết, đây là vị trí...

Co loi xay ra
Co loi xay ra