Khóa học A level tại Anh quốc dành cho các du học sinh

05:45 05/10/2024

Du học A – Level học sinh có cơ hội nhận học bổng tối đa lên tới 135% học phí.

A-Level là một trong những chương trình học phổ thông nổi tiếng, lâu đời và có chất lượng tốt nhất tại Anh quốc. Tất cả các trường Đại học hàng đầu tại Anh như Cambridge, Oxford,... chỉ nhận những học sinh đã tốt nghiệp A-Level để vào thẳng năm nhất Đại học.

Chương trình này không chỉ cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn giúp học sinh phát triển tư duy phản biện, khả năng phân tích và nghiên cứu độc lập.

Năm 2024, các trường phổ thông nội trú danh tiếng như Oxford International College (OIC), The National Mathematics and Science College (NatMatSci) và CATS Cambridge đã ghi nhận những kết quả tốt trong kỳ thi A-Level.

Tại NatMatSci, hơn 80% học sinh đạt điểm A+ và A. Với kết quả này, cả trường có tới 16 học sinh được vào hai trường đại học hàng đầu thế giới là Oxford và Cambridge. Điều này không chỉ khẳng định chất lượng giảng dạy tại đây mà còn cho thấy sự nỗ lực của học sinh trong việc chinh phục những thách thức.

Nguyễn Cảnh Thái là học sinh tiêu biểu của trường năm học 2024. Đây là cựu học sinh lớp chuyên Lý của trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, Hà Nội, đã giành học bổng tối đa 135% học phí cho khóa A-Level tại trường Phổ thông nội trú NatMatSci. Tại kì thi tốt nghiệp A-Level, Cảnh Thái đã đạt kết quả đặc biệt xuất sắc với 4 điểm A+ tuyệt đối và giành được học bổng toàn phần (cả học tập và ăn ở) cho cả 4 năm học tại trường Đại học Cambridge, Anh quốc.

Tương tự, OIC cũng đã chứng minh được chất lượng đào tạo của mình khi có đến 54% học sinh được nhận vào nhóm các trường Đại học G5, 86% học sinh của trường được nhận nhập học tại các trường Đại học thuộc khối Russel Group (Top 30 trường Đại học hàng đầu tại Anh).

Trong nhiều năm gần đây, OIC luôn nằm trong top đầu những trường phổ thông có kết quả A-Level tốt nhất (trên 90% học sinh đạt điểm từ A+ - A). Các học sinh tại OIC không chỉ được đào tạo kiến thức mà còn được khuyến khích tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, giúp phát triển toàn diện kỹ năng lãnh đạo và teamwork.

Với Cats Cambridge – một trong những trường phổ thông nội trú có chất lượng chăm sóc học sinh quốc tế tốt nhất tại Anh quốc, kì thi A-Level năm nay cũng có những kết quả rất ấn tượng. 83% học sinh của trường đạt điểm từ A+ - B. Đặc biệt ở các môn STEM, gần như 100% học sinh của CATS Cambridge đều đạt những điểm số rất cao.

Theo thống kê năm 2024, 82% học sinh hoàn thành khóa học A-Level tại Anh đã có tỷ lệ đỗ vào các trường đại học hàng đầu. Chương trình này còn được công nhận toàn cầu, là một tấm vé mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp cho các em học sinh.

Ngoài ra, môi trường học tập tại các trường nội trú như Cats Cambridge, Natmatsci và OIC còn rất đa dạng với học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Điều này không chỉ tạo ra một không gian học tập thú vị mà còn giúp học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp và hiểu biết văn hóa, chuẩn bị cho một thế giới toàn cầu hóa.

Khóa học A-Level tại Anh quốc không chỉ đơn thuần là một chương trình học, mà còn là một hành trình khám phá bản thân và phát triển sự nghiệp. Với những kết quả ấn tượng trong suốt những năm qua, A-Level đang dần khẳng định vị thế là một trong những lựa chọn tốt nhất cho học sinh quốc tế, đặc biệt là với những bạn có ước mơ học tập tại các trường đại học danh tiếng hàng đầu trên khắp thế giới.

Visco là trung tâm tư vấn du học với 20 năm kinh nghiệm, đối tác tuyển sinh chính thức của tất cả các trường phổ thông nội trú Anh quốc tại Việt Nam. Công ty miễn phí tư vấn, làm hồ sơ thi học bổng với tất cả các trường tại Anh quốc cũng như chi phí làm hồ sơ visa du học, hồ sơ visa thăm thân cho phụ huynh.

Yên Chi

Tham gia Tháng phỏng vấn học bổng phổ thông nội trú Anh quốc với cơ hội học bổng lên tới 135% học phí (Từ 10/10 – 10/11) tại cả bốn văn phòng đại diện của Visco

Đăng kí tham dự qua Hotline/Zalo: 0943.396.047

Link thông tin tại đây

Có thể bạn quan tâm
5 ngày lập chốt ở khu vực nhiều quán nhậu, CSGT Huế xử lý hơn 100 'ma men'

5 ngày lập chốt ở khu vực nhiều quán nhậu, CSGT Huế xử lý hơn 100 'ma men'

17:00 06/03/2023

Chiều 6/3, tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, từ ngày 1/3, Phòng CSGT phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế thành lập các tổ công tác tuần tra kiểm soát, lập các chốt kiểm tra xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về nồng độ cồn. Sau 5 ngày ra quân, lực lượng công an phát hiện, lập biên bản xử lý nhiều trường hợp vi phạm. Cụ thể, từ 18h đến 23h hàng ngày, 2 tổ công tác gồm lực lượng CSGT và Cảnh sát cơ động sẽ...

Thời hạn giải tán phái bộ gìn giữ hòa bình LHQ ở Mali cận kề, ngày càng nhiều nhân viên MINUSMA rời khỏi quốc gia châu Phi

Thời hạn giải tán phái bộ gìn giữ hòa bình LHQ ở Mali cận kề, ngày càng nhiều nhân viên MINUSMA rời khỏi quốc gia châu Phi

09:40 01/10/2023

Phái bộ gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc tại Mali (MINUSMA) ngày 30/9 cho biết hơn 3.300 nhân viên của họ đã rời khỏi quốc gia châu Phi này kể từ khi tiến trình rút lui của Phái bộ bắt đầu, và phải kết thúc trước ngày 31/12.

Khởi tranh vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên U13 toàn quốc

Khởi tranh vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên U13 toàn quốc

09:30 03/07/2024

Chiều 2/7, tại TP. Buôn Ma Thuột, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp tổ chức họp báo - bốc thăm lịch thi đấu vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc 2024.

Gin Tuấn Kiệt lên tiếng về tin đồn Puka mang bầu

Gin Tuấn Kiệt lên tiếng về tin đồn Puka mang bầu

13:20 11/09/2023

Sau khi Puka - Gin Tuấn Kiệt công khai hẹn hò, Phát La có chia sẻ làm dấy nghi vấn Puka có tin vui. Lập tức, người trong cuộc lên tiếng.

VOV trao tặng 80 suất quà Tết cho người nghèo huyện Bình Lục, Hà Nam

VOV trao tặng 80 suất quà Tết cho người nghèo huyện Bình Lục, Hà Nam

12:00 04/02/2024

Sáng 4/2, ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cùng đoàn công tác của VOV, Quỹ Thiện Tâm và Tập đoàn Vingroup phối hợp với Huyện uỷ, UBND, Ban Dân vận, Uỷ ban MTTQ huyện Bình Lục (Hà Nam) tổ chức tặng 80 suất quà Tết Giáp Thìn 2024 cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bồ Đề, xã Vụ Bản, xã An Ninh của huyện Bình Lục. Mỗi phần quà trị giá hơn 500 nghìn đồng. Phát biểu tại lễ, ông Trần Minh Hùng...

Vợ tài xế tử vong trong vụ lật xe dưa ở Phú Yên: 'Anh về sớm hơn nhưng đau lắm'

Vợ tài xế tử vong trong vụ lật xe dưa ở Phú Yên: 'Anh về sớm hơn nhưng đau lắm'

12:00 04/04/2023

Sáng 4/4, chiếc xe cứu thương do nhóm phóng viên Báo điện tử VTC News kêu gọi hỗ trợ miễn phí đã đưa thi thể tài xế Hoàng Ngọc A. (32 tuổi) về đến quê nhà ở tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Hàng xóm, người thân ai cũng khóc thương người đàn ông đoản mệnh. Chiếc xe dừng trước nhà, chị Đinh Thị Thu Hiền (vợ anh Hoàng Ngọc A. ) ôm đầu ngã quỵ. “Anh ơi! Sao lại thế này, sao anh đi bỏ em lại. Anh nói vợ chồng tích góp...

Bình Định: Thấy phóng viên tác nghiệp, lâm tặc ‘bỏ của chạy lấy người’

Bình Định: Thấy phóng viên tác nghiệp, lâm tặc ‘bỏ của chạy lấy người’

09:20 31/10/2023

Video: Rừng phi lao (rừng dương) bị lâm tặc đốn hạ ở Bình Định. 16h10 ngày 30/10, PV VTC News đang tác nghiệp tại khu vực rừng phi lao phòng hộ thuộc khu vực biển Vĩnh Lợi, xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ (Bình Định) thì nghe tiếng cưa máy kêu vang, ầm ĩ cả một vùng. Lần theo âm thanh tìm đến, phóng viên phát hiện lâm tặc đang dùng cưa máy đốn hạ từng gốc cây phi lao (cây dương) trong khoảnh rừng lớn bị cháy trước đó. Theo ghi nhận của phóng viên,...

Hành trình truy bắt đường dây bán thận ở TP.HCM

Hành trình truy bắt đường dây bán thận ở TP.HCM

08:50 25/10/2023

Sau khi Pháp Luật TP.HCM đăng trailer “Thâm nhập đường dây mua bán thận tại TP.HCM”, ngay trong đêm 8-10, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự và Công an xã An Phú Tây vào cuộc xác minh nội dung báo phản ánh. Kiến ThứcHải, Phong, Lực, Hòa (từ trái qua). Ảnh: Công an cung cấp1 Lần theo dấu vết Cùng thời điểm, Ban Giám đốc Công an TP.HCM cũng chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP vào cuộc phối hợp. Lực lượng công...

Bí quyết phát triển đoàn viên Công đoàn trên quê hương Bác Tôn

Bí quyết phát triển đoàn viên Công đoàn trên quê hương Bác Tôn

12:20 02/12/2023

Liên đoàn Lao động TP Long Xuyên ( An Giang ) chủ động tham mưu Thường trực Thành ủy chỉ đạo Đảng ủy xã, phường vào cuộc, giúp việc phát...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới