Khả năng bứt phá của La Vân Hi với Nhan tâm ký sau 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'

02:00 04/05/2023
Dự án cổ trang "Nhan tâm ký" đã chính thức khai máy với loạt poster đội hình đầu tiên, trong đó La Vân Hi gây chú ý. Liệu nam tài tử có bứt phá sau "Trường Nguyệt Tẫn Minh"?

Dù bộ phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" vẫn chưa kết thúc nhưng La Vân Hi đã có phim mới được khởi quay. Đó là dự án "Nhan tâm ký", anh đóng cùng Tống Dật.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, La Vân Hi là một trong những tài tử được chú ý của màn ảnh Hoa ngữ. Dù bộ phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" đang gây tranh cãi nhưng về diễn xuất, anh cũng được đánh giá tròn vai.

Vậy nên, đây cũng là lí do khiến khán giả kì vọng anh bứt phá hơn ở phim mới.

Mới đây, đoàn phim "Nhan tâm ký" đã tung poster đầu tiên. Điểm đáng chú ý của bộ phim lần này là sự kết hợp giữa "mĩ nam cổ trang" La Vân Hi và Tống Dật khiến dân tình phấn khích.

Nam tài tử kết hợp Tống Dật. Ảnh: VieON

Về nội dung, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Trường An bí sử ký", thuộc thể loại cổ đại, trinh thám. Nội dung phim lấy bối cảnh dưới triều đại của Đường Trung Tông, án oan nhiều vô số. Giang Tâm Bạch (La Vân Hi thủ vai) kiêm chức Quận Vương vốn ít nói, lạnh lùng, có tài suy luận.

Trong một lần bí mật vào Hà Man Ám để tra án, anh vô tình gặp Nham Nam Tinh (Tống Dật thủ vai) - một nữ y giang hồ, trên người mang căn bệnh kì lạ.

Trên con đường tìm ra chân tướng vụ án năm xưa của gia đình mình, Giang Tâm Bạch dần nảy sinh tình cảm với Nham Nam Tinh. Hai người không đánh không quen nhau, bởi vì bí mật của từng người, mà cả hai đã cùng nhau trải qua mối nhân duyên kì diệu, cuối cùng nắm tay diệt trừ gian tà.

Nhiều khán giả đánh giá cao màn kết hợp lần này. Theo đó, cả La Vân Hi và Tống Dật đều được nhận xét có tạo hình cổ trang cuốn hút và diễn xuất tốt. Nữ chính Tống Dật từng được biết đến với vai phụ trong "Phong Khởi Lạc Dương", sau đó nổi bật lên nhờ cú bùng nổ ngoài mong đợi "Ở rể".

Riêng La Vân Hi, ngoài đang gây chú ý ở "Trường Nguyệt Tẫn Minh", anh còn sở hữu lượng fan đông và có lực diễn xuất tốt.

Chính vì thế, nhiều fan cho rằng "Nhan tâm ký" có thể là bước tiến tốt cho sự nghiệp của nam tài tử.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số khán giả cũng bày tỏ sự lo lắng vì ở "Trường Nguyệt Tẫn Minh", phim vấp phải quá nhiều ồn ào về tạo hình, nội dung phim lẫn đời tư của một số diễn viên trong đoàn. Điều này khiến La Vân Hi cũng bị vạ lây theo dù "Trường Nguyệt Tẫn Minh" là dự án được đầu tư lớn.

Vậy nên, các fan hi vọng nam tài tử sẽ và ê-kíp phim "Nhan tâm ký" sẽ rút kinh nghiệm, hạn chế những sai sót không đáng có để tác phẩm tạo hiệu ứng tích cực với người xem.

Có thể bạn quan tâm
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thiếu điểm nhấn giải trí

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thiếu điểm nhấn giải trí

05:50 18/06/2024

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 17 đánh dấu một thập kỷ thời trang Việt hội nhập quốc tế với 16 bộ sưu tập mới. Phần trình diễn các bộ sưu tập thiếu điểm nhấn mang tính giải trí.

Tài tử 74 tuổi đôn đáo giúp bạn gái sớm ra tù

Tài tử 74 tuổi đôn đáo giúp bạn gái sớm ra tù

17:40 28/05/2024

Lý Long Cơ, sao 'Thần điêu đại hiệp', bỏ công việc để giải quyết vụ bạn gái phạm luật cư trú.

'Hành tinh khỉ' - bom tấn đột phá về kỹ xảo

'Hành tinh khỉ' - bom tấn đột phá về kỹ xảo

06:30 12/05/2024

'Hành tinh khỉ: Vương quốc mới' được khen kỹ xảo ngang tầm 'Avatar' cùng câu chuyện giàu cảm xúc về loài khỉ thống trị Trái đất.

Trung Quốc cấm sóng người nổi tiếng khoe của

Trung Quốc cấm sóng người nổi tiếng khoe của

13:30 31/05/2024

Những người nổi tiếng với lối sống xa hoa gần đây đã biến mất khỏi các trang mạng xã hội ở Trung Quốc, trong bối cảnh chính quyền nước này đang tiến hành kiểm soát chặt chẽ hành vi 'phô trương sự giàu có'.

Cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia bị tố chèn ép thí sinh

Cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia bị tố chèn ép thí sinh

09:10 20/07/2023

Nam vương Siêu quốc gia Venezuela 2023 - Jorge Eduardo lên tiếng trên trang cá nhân, tố cáo cuộc thi không trong sạch và công bằng.

Hồng Loan đến tòa lấy lời khai vụ tranh chấp tài sản Vũ Linh để lại

Hồng Loan đến tòa lấy lời khai vụ tranh chấp tài sản Vũ Linh để lại

20:30 22/06/2023

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, chị Ny, người đại diện của Hồng Loan, cho biết con gái nghệ sĩ có mặt tại TAND quận Phú Nhuận vào sáng 22/6 để lấy lời khai và cung cấp các bằng chứng liên quan đến vụ kiện tranh chấp thừa kế đối với tài sản của ông Võ Văn Ngoan (tức cố NSƯT Vũ Linh). Nghệ sĩ Hồng Nhung, người khởi kiện vắng mặt. Ca sĩ Hồng Phượng và ông Võ Thành Nhiêu (em trai cố nghệ sĩ Vũ Linh) - hai người có quyền lợi liên quan cũng không...

'Rừng mắm' - luyến lưu cảnh cũ, người xưa

'Rừng mắm' - luyến lưu cảnh cũ, người xưa

10:20 12/05/2024

Tác giả Bình Nguyên Lộc tái hiện một phần lịch sử vùng Nam bộ buổi khai hoang và nỗi lưu luyến cảnh cũ, người xưa trong tập truyện 'Rừng mắm'.

Nhà văn, nhà viết kịch Nguyễn Hiếu qua đời

Nhà văn, nhà viết kịch Nguyễn Hiếu qua đời

05:00 06/03/2023

Nhà văn Nguyễn Hiếu qua đời lúc 10h50 ngày 5/3, hưởng thọ 76 tuổi. Tin buồn được NSƯT Lê Chức - một người bạn rất thân của nhà văn Nguyễn Hiếu - xác nhận. Lễ viếng nhà văn Nguyễn Hiếu diễn ra vào 16h5 cùng ngày. Lễ truy điệu vào chiều 6/3, an táng tại nghĩa trang quê nhà. NSƯT Lê Chức và nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi nhà văn Nguyễn Hiếu ra đi đột ngột. Những năm gần đây, sức khỏe ông không tốt do mắc bệnh về tim. Tuy nhiên, cuối tháng 2, nhà văn...

Nghệ sĩ Thanh Điền vào vai diễn hình tượng Bác Hồ gây xúc động

Nghệ sĩ Thanh Điền vào vai diễn hình tượng Bác Hồ gây xúc động

07:30 06/06/2024

Nhiều văn nghệ sĩ như: Tạ Minh Tâm, Thanh Điền, Vân Khánh, Phạm Thế Vĩ, Quang Linh, Hồ Trung Dũng... góp mặt trong đêm nhạc 'Con đường thế kỷ Người đi' nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước.

Co loi xay ra
Co loi xay ra