Kết nối 'không tiền mặt' cùng vô vàn quà tặng với Saigon Co.op

05:00 16/06/2024

Gian trải nghiệm Saigon Co.op tại Lễ hội Không tiền mặt 2024 có sự góp mặt của nhiều đơn vị thành viên và các nhà cung cấp. Vì thế, khách tham gia thích thú với những phần quà hết sức thiết yếu.

Các bạn trẻ check-in nhận quà và chụp hình lưu niệm tại gian trải nghiệm Saigon Co.op - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đồng hành cùng sự kiện Lễ hội Không tiền mặt 2024 trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) có rất nhiều hoạt động thú vị và nổi bật hưởng ứng thúc đẩy hành vi mua sắm không dùng tiền mặt của khách hàng.

Luôn đông khách chờ tham gia các gameshow và đăng ký trải nghiệm thanh toán không tiền mặt, gian hàng của Saigon Co.op có không gian khá thoáng và rộng nhưng vẫn không giảm sức nóng bởi các hoạt động, gameshow được nhân viên hoạt náo liên tục.

Chị Thanh Vi, ngụ Q.3 cho biết dẫn con đi chơi cuối tuần nhưng rồi cả mẹ và con đều "kẹt" luôn ở đây vì không khí vui và sôi động quá. Đi đến gian hàng nào các nhân viên cũng tận tình hỏi han nhu cầu và tư vấn.

"Ở gian hàng Saigon Co.op, bé nhà tôi thích các trò chơi đố vui ở đây, còn mình thì tranh thủ đăng ký dịch vụ mua hàng online để nhận phiếu giảm giá". Chị Vi vui vẻ cho biết mình cũng là thành viên lâu năm của hệ thống siêu thị Co.opmart.

Năm nay, gian trải nghiệm Saigon Co.op tại sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều đơn vị thành viên, gồm Co.op Online - Kênh Bán hành trực tuyến của Saigon Co.op và các nhà cung cấp đồng hành cùng với Saigon Co.op như Unilever, Cocacola...

Khi khách tham quan gian hàng sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Cụ thể, khi quét mã QR, đăng kí tài khoản Co.op Online sẽ được nhận ngay E-Voucher trị giá 30.000 đồng.

Tham gia minigame vòng quay may mắn với cơ hội trúng E-voucher Urbox lên đến một triệu đồng. E-voucher Urbox được sử dụng để mua sắm các mặt hàng thiết yếu thuộc hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Finelife.

Khi khách hàng tính tiền ở quầy thu ngân, chỉ cần đưa mã QR của E-voucher Urbox cho nhân viên thu ngân scan là đã hoàn tất việc thanh toán mà không cần dùng tiền mặt.

Ngoài ra, gian hàng Saigon Co.op có rất nhiều trò chơi vận động, game thực tế ảo, thử vận may khi gắp thú nhồi bông, khách tham gia các trò chơi thì sẽ nhận được các phần quà giá trị là các vật phẩm kỉ niệm từ Co.op Online hay các sản phẩm gia đình từ Unilever.

Đặc biệt, với mong muốn tạo không gian kết nối người tiêu dùng với những hoạt động thú vị, đêm nhạc acoustic sẽ được tổ chức từ 18-20h ngày 15-6

Xuyên suốt các ngày diễn ra sự kiện, Co.op Online cũng sẽ tung cơn mưa quà tặng "khủng" gồm E-voucher UrBox cho khách hàng theo dõi và tương tác trong livestream hưởng ứng Ngày hội không tiền mặt trên tại fanpage Co.op Online, vào lúc 11h sáng ngày 15 và 16-6.

Co.op Online - Kênh Bán hành trực tuyến của Saigon Co.op dành nhiều quà tặng cho khách đăng ký tài khoản - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Check in nhận quà tặng tại gian hàng Saigon Co.op - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Càng về tối, gian hàng Saigon Co.op càng đông khách đến tham gia tương tác các trò chơi, đố vui để nhận quà - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Nhiều trẻ em ưa thích gian hàng Saigon Co.op vì quà tặng "rất thiết yếu" - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Các em bé được ba mẹ dẫn đến Lễ hội Không tiền mặt để trải nghiệm những hoạt động tương tác dành cho trẻ em - Ảnh: THANH HIỆP

Nhận e-voucher khi mua sắm online

Tại website bán hàng trực tuyến của Saigon Co.op https://cooponline.vn/. Khi khách hàng mua sắm trên website cooponline.vn có cơ hội nhận ngay các E-voucher giảm giá trực tiếp trên hóa đơn khi thanh toán thông qua cổng trực tuyến VN Pay, với mệnh giá từ 15.000 đồng đến 50.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm
Công an Hải Phòng tổng kiểm soát xe đầu kéo từ 15.3

Công an Hải Phòng tổng kiểm soát xe đầu kéo từ 15.3

20:00 09/03/2023

Ngày 9.3, Công an TP.Hải Phòng thông báo kế hoạch tổng kiểm soát phương tiện xe ôtô đầu kéo kéo sơ-mi rơ-moóc, rơ-moóc sau nhiều vụ ùn tắc, tai nạn...

Khủng hoảng nhà ở trầm trọng, sinh viên không tìm ra nơi cư ngụ ở Đức

Khủng hoảng nhà ở trầm trọng, sinh viên không tìm ra nơi cư ngụ ở Đức

08:00 25/10/2023

Trong bối cảnh khủng hoảng nhà ở ngày càng tồi tệ, hàng chục ngàn sinh viên ở Đức không thể tìm được chỗ ở để bắt đầu năm học mới, đặc biệt sinh viên quốc tế.

'Cuộc tiếp xúc cử tri đặc biệt' của Chủ tịch Quốc hội tại Bulgaria

'Cuộc tiếp xúc cử tri đặc biệt' của Chủ tịch Quốc hội tại Bulgaria

08:00 25/09/2023

Chiều 24/9 (giờ địa phương), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Bulgaria và năm nước châu Âu khác gồm Hy Lạp, Romania, Thổ Nhĩ Kỳ, Séc và Slovakia.

Campuchia bác tin vụ nổ căn cứ quân sự là 'có chủ ý'

Campuchia bác tin vụ nổ căn cứ quân sự là 'có chủ ý'

10:40 01/05/2024

Bộ Quốc phòng Campuchia vừa lên tiếng chỉ trích những phát ngôn của cựu lãnh đạo đối lập Campuchia Sam Rainsy, liên quan vụ nổ tại căn cứ quân sự ở tỉnh Kampong Speu tuần trước.

Tàu hàng có thủy thủ Ấn Độ và Việt Nam bị UAV tấn công bốc cháy

Tàu hàng có thủy thủ Ấn Độ và Việt Nam bị UAV tấn công bốc cháy

15:20 24/12/2023

Một tàu hàng chở 20 thủy thủ Ấn Độ và 1 thủy thủ Việt Nam đã bị một UAV tấn công và bốc cháy khi đang trên đường tới Ấn Độ.

Đề xuất đưa các công trình 220kV-110kV vào danh mục trọng điểm của Cần Thơ

Đề xuất đưa các công trình 220kV-110kV vào danh mục trọng điểm của Cần Thơ

23:20 16/06/2023

Tổng Công ty điện lực Miền Nam (EVNSPC) đề xuất lãnh đạo TP Cần Thơ tháo gỡ nhiều vấn đề vướng mắc và đề xuất đưa các công trình 220kV-110kV...

Hàng nghìn thí sinh đội nắng thi đánh giá năng lực xét tuyển vào khối trường sư phạm

Hàng nghìn thí sinh đội nắng thi đánh giá năng lực xét tuyển vào khối trường sư phạm

14:30 06/05/2023

Hôm nay, gần 5.000 thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội để tìm cơ hội xét tuyển vào 8 trường đại học sư phạm lớn trên toàn quốc.

Khai xuân năm Rồng, VUS chào đón thêm nhiều cơ sở mới

Khai xuân năm Rồng, VUS chào đón thêm nhiều cơ sở mới

12:00 06/03/2024

Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, VUS đã tưng bừng khai trương 3 cơ sở mới tại Đà Nẵng, Nhà Bè, Thanh Hóa, kỳ vọng mở ra một năm Giáp Thìn rực rỡ, mang đến nhiều cơ hội tiếp cận phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, môi trường chuẩn quốc tế cho học viên trên khắp cả nước.

Nga, Thổ Nhĩ Kỳ gửi drone, máy bay tiên tiến giúp Iran tìm kiếm trực thăng

Nga, Thổ Nhĩ Kỳ gửi drone, máy bay tiên tiến giúp Iran tìm kiếm trực thăng

07:20 20/05/2024

Bộ Ngoại giao Iran cho biết nước này chân thành cảm ơn chính phủ các nước và tổ chức quốc tế vì đã bày tỏ đoàn kết với Iran và đề nghị hỗ trợ tìm kiếm trực thăng chở Tổng thống Raisi.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới