Kết cục bi thảm của người đàn ông trung niên có hai 'sugar baby'

11:50 13/07/2024

Ông Fasil Teklemariam, 53 tuổi, bị hai sugar baby 22 và 19 tuổi lập mưu sát hại, cắt ngón tay để dùng vân tay mở khóa tài khoản ngân hàng, rút hết tiền.

Ngày 11/7, hai bị can Tiffany Taylor Gray, 22 tuổi và Audrey Denise Miller, 19 tuổi bị Sở Cảnh sát Thủ đô (MPD) khởi tố về tội Giết người cấp độ một

Tiffany bị bắt theo lệnh truy nã tại Maryland hồi đầu tháng 7, sugar baby còn lại bị bắt hôm 21/6. Cả hai không có địa chỉ cư trú cố định, được cho là hành nghề mại dâm, đang chờ tòa ấn định ngày điều trần sơ bộ.

Cơ quan tố tụng đang cáo buộc hai cô gái sát hại ông Fasil Teklemariam, 53 tuổi đã kết hôn và có hai con gái. Nạn nhân được cảnh sát phát hiện chết bên trong căn hộ của ông ở phố Peabody, Washington, DC, vào ngày 5/4, với nhiều vết đâm, vết thương do vật cùn gây ra ở đầu và mất ngón tay cái bên phải.

Tiffany Taylor Gray, 22 tuổi (trái) và Audrey Denise Miller, 19 tuổi (phải). Ảnh: Superior Court of the District of Columbia

Thám tử pháp y xác định rằng chất tẩy rửa đã được sử dụng để che giấu một số bằng chứng tại hiện trường. Các chi tiết chính xác xung quanh vụ án chưa được tiết lộ.

Một trong hai cô gái khai ngón tay cái của nạn nhân đã được sử dụng để truy cập vào một ứng dụng tài chính trên điện thoại di động của ông ta để mua rượu và ma túy. Ngón tay cái và điện thoại di động của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Cảnh sát cho biết vụ án có 4 nghi phạm. Hai cô gái vừa bị bắt cùng hai người đàn ông, đều được nhìn thấy trên video giám sát vào căn hộ của nạn nhân bằng chìa khóa và lấy đồ đạc trong đó vào những ngày trước khi cảnh sát phát hiện ra thi thể. Các nhà điều tra tin rằng ông Fasil đã bị giết vào ngày 1/4.

Các nhà điều tra cho biết, nhiều ngày sau khi phát hiện thi thể, vụ án vẫn bế tắc. Song họ đã có bước đột phá lớn khi lục tài liệu văn phòng cảnh sát và phát hiện năm ngoái, ông Fasil từng nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát.

Trong đơn, ông hẹn hò cô này và gặp nhau tại căn hộ của ông ngày 1/10/2023. Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, ông Fasil cho hay, cô gái đã rời đi và điện thoại của ông biến mất. Thông báo từ tài khoản ngân hàng của ông cho thấy vừa bị ai đó rút 1.800 USD bằng ứng dụng di động. Ông cáo buộc kẻ trộm chính là Tiffany.

Trong vụ án mạng hiện tại, cảnh sát cũng phát hiện ra rằng điện thoại di động của nạn nhân lần cuối phát tín hiệu là từ một tòa tháp gần nơi Tiffany thuê căn hộ.

Còn với Audrey, theo cáo trạng, đoạn video giám sát nhà ông Fasil cho thấy cô này ở cùng ông trước khi chết.

Ông được nhìn thấy lần cuối còn sống vào tối ngày 1/4, khi video camera an ninh ghi lại cảnh ông ta gặp Audrey bên ngoài căn hộ của mình rồi sau đó cùng cô vào nhà.

Theo hồ sơ tòa án, ông ta rời đi khoảng 20 phút sau đó và quay lại ngay sau đó với ba lon Coca-Cola. Hai cô gái và một 2 nam nghi can được nhìn thấy rời khỏi tòa nhà chung cư vào cuối ngày 1/4.

Một nhân chứng giấu tên khai với cảnh sát rằng hai cô gái quen biết nạn nhân, và gọi ông là "sugar daddy".

Các nhà điều tra cho biết, hai cô này đã nhiều lần gặp gỡ đàn ông trực tuyến và ăn cắp của họ. Số tiền hai cô rút trong tài khoản ngân hàng của ông Fasil trong vụ án này chưa được tiết lộ.

Hải Thư (Theo Fox News)

Có thể bạn quan tâm
Mexico bác đề xuất triển khai quân đội Mỹ triệt phá băng đảng ma túy

Mexico bác đề xuất triển khai quân đội Mỹ triệt phá băng đảng ma túy

07:30 10/03/2023

Tổng thống Mexico Andrés Manuel López Obrador khẳng định chính quyền của ông sẽ không cho phép sự can thiệp quân sự từ bất cứ nước ngoài nào trên lãnh thổ của mình.

Bắt giữ tài xế cướp giật tài sản trị giá 100 triệu đồng tại Ninh Bình

Bắt giữ tài xế cướp giật tài sản trị giá 100 triệu đồng tại Ninh Bình

18:20 17/09/2023

Ninh Bình - Ngày 17.9, Công an thành phố Tam Điệp (Ninh Bình) cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Phương Tín, sinh năm 1993 (trú tại thị trấn...

Thủ tướng tới Jakarta, bắt đầu các hoạt động của Hội nghị Cấp cao ASEAN

Thủ tướng tới Jakarta, bắt đầu các hoạt động của Hội nghị Cấp cao ASEAN

12:00 04/09/2023

Sau 4 giờ bay, chuyên cơ chở Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, Jakarta (Indonesia) để bắt đầu tham dự các hoạt động của Hội nghị Cấp cao ASEAN 43 và các hội nghị liên quan.

Hai đối tượng trộm cắp xe máy rồi móc nối kẻ gian bán xe sang Campuchia

Hai đối tượng trộm cắp xe máy rồi móc nối kẻ gian bán xe sang Campuchia

15:20 14/01/2024

Ngày 14.1, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thông tin, vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với 2...

CSGT chặn bắt nhóm cướp có súng

CSGT chặn bắt nhóm cướp có súng

22:30 15/07/2024

Phát hiện hai thanh thiếu niên chạy xe không biển số, giống đặc điểm nhóm cướp bằng hàng 'nóng' công an tỉnh bạn đang truy tìm, tổ CGST đã truy đuổi, khống chế.

Chợ mới bỏ hoang, tiểu thương ở Hải Dương biến gầm cầu thành nơi họp chợ

Chợ mới bỏ hoang, tiểu thương ở Hải Dương biến gầm cầu thành nơi họp chợ

08:40 26/12/2023

Chợ Trung tâm thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương xây dựng hàng chục năm qua nhưng vẫn “án binh bất động” gây lãng phí.

Người dân viếng mộ dịp Tết Thanh minh

Người dân viếng mộ dịp Tết Thanh minh

20:20 07/04/2024

Tết Thanh minh năm nay bắt đầu từ ngày 4/4 (ngày 26/2 Ân lịch) kéo dài đến ngày 20 - 21/4 (ngày 13/3 Âm lịch, thời điểm bắt đầu tiết Cốc vũ). Vào dịp Tết Thanh minh, nhiều người dù ở xa xôi, bận nhiều công việc cũng luôn cố gắng sắp xếp để về tảo mộ để thắp nén hương thành kính dâng lên ông bà, tổ tiên. Ghi nhận của PV, chiều 7/4, tại Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Hoà Bình), nhiều gia đình chuẩn bị lễ vật, đến viếng mộ phần người thân....

145 sinh viên VinUni đầu tiên tốt nghiệp

145 sinh viên VinUni đầu tiên tốt nghiệp

09:00 30/06/2024

Tại lễ tốt nghiệp diễn ra ngày 29-6, Trường đại học VinUni đã vinh danh 145 sinh viên đầu tiên của trường đại học phi lợi nhuận trẻ tuổi này.

Triệt xóa tụ điểm mại dâm núp bóng hoạt động karaoke không phép

Triệt xóa tụ điểm mại dâm núp bóng hoạt động karaoke không phép

15:20 01/01/2024

Công an TPHCM vừa triệt phá thành công tụ điểm mại dâm núp bóng nhà hàng karaoke không phép chuyên phục vụ khách nước ngoài.

Co loi xay ra
Co loi xay ra