Kẻ sát hại vợ, giấu xác trong túi nylon gửi 3 con nhỏ trước khi bỏ trốn

17:30 11/11/2023

Vĩnh Phúc - Sau khi mua bao tải và túi nilon màu trắng để giấu xác vợ, Nguyễn Văn Tám đã gửi 3 con nhỏ cho ông bà ngoại rồi bỏ trốn.

Chiều 11.11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Tám (SN 1987, trú tại tổ dân phố Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP Phúc Yên) về tội “Giết người” theo Điều 123 Bộ Luật hình sự.

Qua điều tra, khoảng trưa 10.11, người dân phát hiện một tử thi ở tầng 1, tại nhà của chị Đặng Thị H (SN 1988, vợ đối tượng Tám), tại tổ dân phố Tân Lợi, phường Tiền Châu.

Thời điểm này, tử thi được bọc trong bao tải xác rắn và túi nilon, đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối, khuôn mặt bị phân hủy biến dạng nên không thể nhận dạng được...

Xét thấy tử thi có dấu hiệu bất thường Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra làm rõ.

Nhận định đây là vụ án “Giết người” giấu xác để che giấu hành vi, các lực lượng của Công an tỉnh Vĩnh Phúc chia làm nhiều tổ công tác, truy tìm đối tượng gây án.

Nghi phạm Nguyễn Văn Tám tại cơ quan điều tra. Ảnh: Minh Hiền

Căn cứ kết quả điều tra, cơ quan Công an xác định hung thủ gây án là Nguyễn Văn Tám, chồng của nạn nhân. Tuy nhiên, thời điểm này, đối tượng Tám không có mặt ở địa phương.

Bằng các các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã phát hiện Tám đã bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam, nơi đối tượng từng vào đây đi làm. Đến khoảng 17h ngày 10.11, lực lượng tham gia điều tra vụ án đã phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh bắt giữ được đối tượng Tám ở phường 11, Quận Gò Vấp.

Đến 8h sáng 11.11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã áp giải và di lý thành công Tám từ TP Hồ Chí Minh về Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại Cơ quan điều tra, Tám khai bố đã mất từ lâu còn mẹ mới mất cách đây 3 tháng. Cả 2 vợ chồng Tám đều không có công ăn việc làm ổn định.

Sáng 6.11, giữa Tám và chị H xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Do ghen tuông nên gã lấy một chiếc quần vải dài màu đen quấn vòng quanh cổ vợ rồi siết chặt cho đến khi chị này tử vong.

Để thi thể không bốc mùi, Tám đi mua bao tải và túi nilon màu trắng rồi bọc xác vợ vào, giấu xuống dưới gầm giường trong phòng ngủ. Sau đó, Tám lấy 1 điện thoại di động nhãn hiệu OPPO của chị H mang đi bán tại TP Phúc Yên để mua vé máy bay.

Sau đó, Tám gửi 3 người con (cháu nhỏ nhất mới 4 tuổi) về nhà ông bà ngoại rồi bỏ trốn vào TP Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm
Giải quyết dứt điểm thiếu vật tư y tế, 'tránh đùn đẩy, né tránh, không dám chịu trách nhiệm'

Giải quyết dứt điểm thiếu vật tư y tế, 'tránh đùn đẩy, né tránh, không dám chịu trách nhiệm'

05:00 26/02/2023

Thủ tướng yêu cầu giải quyết dứt điểm tình trạng thiếu thuốc, trang thiết bị y tế ở một số cơ sở khám, chữa bệnh trong Quý I năm 2023, tránh tình trạng đùn đẩy, né tránh, kéo dài, không dám chịu trách nhiệm.

Bị truy tố 5 tội danh, Quân Idol đối diện với mức án nào?

Bị truy tố 5 tội danh, Quân Idol đối diện với mức án nào?

18:20 28/08/2024

Ngày 28/8, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Quốc Quân (biệt danh 'Quân Idol') cùng các đồng phạm về 7 tội danh. Phiên tòa dự kiến diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/8. Công an tỉnh Quảng Trị đã bố trí gần 200 cán bộ, chiến sĩ tham gia bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự tại phiên tòa.

8 trường hợp nhà nước thu hồi đất do vi phạm từ năm 2025

8 trường hợp nhà nước thu hồi đất do vi phạm từ năm 2025

07:30 26/03/2024

Nhà nước thu hồi đất nếu người dân hủy hoại đất, sử dụng không đúng mục đích được giao, để bị lấn chiếm, không thực hiện nghĩa vụ tài chính.

Cán bộ cấp dưới chửi bới lãnh đạo Sở NNPTNT tỉnh Đắk Lắk trên Zalo

Cán bộ cấp dưới chửi bới lãnh đạo Sở NNPTNT tỉnh Đắk Lắk trên Zalo

19:40 01/12/2023

Đắk Lắk - Chiều 1.12, trên Zalo mang tên Trần Xuân Phước - Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) bất ngờ...

Miền Bắc sắp đón mưa lớn diện rộng

Miền Bắc sắp đón mưa lớn diện rộng

10:30 03/06/2024

Từ chiều tối và đêm nay, miền Bắc bắt đầu có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Sau đó từ tối 4/6 đến sáng ngày 5/6, miền Bắc đón mưa lớn diện rộng, nhiều nơi mưa rất to.

Rao bán nhà ở xã hội sai đối tượng bị xử phạt ra sao?

Rao bán nhà ở xã hội sai đối tượng bị xử phạt ra sao?

08:50 22/06/2023

Để chấn chỉnh tình trạng rao bán nhà ở xã hội sai quy định, Bộ Xây dựng đã có văn bản gửi một số địa phương như Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang…, yêu cầu UBND cấp tỉnh cần chỉ đạo các cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra, làm rõ các thông tin tiêu cực mà các cơ quan báo chí, truyền thông phản ánh; xử lý nghiêm các vi phạm theo thẩm quyền và gửi báo cáo kết quả giải quyết về Bộ Xây dựng. Các mức xử phạt đối với việc rao bán nhà ở xã hội khi chưa đủ...

Đảng cầm quyền Nga ủng hộ ông Putin tái tranh cử

Đảng cầm quyền Nga ủng hộ ông Putin tái tranh cử

05:50 18/12/2023

Đề xuất đã được cựu Tổng thống và Chủ tịch đảng Nước Nga Thống nhất Dmitry Medvedev đưa ra biểu quyết trong đại hội đảng, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Toàn Nga, hôm 17/12. Tại hội nghị, toàn bộ những người tham gia đã ủng hộ việc tái tranh cử của Tổng thống Vladimir Putin. Phát biểu tại hội nghị, ông Medvedev khẳng định “không có gì cần nghi ngờ về người có khả năng nắm quyền lãnh đạo nước Nga trong thời kỳ hỗn loạn này”, nhấn mạnh ông...

Khởi tố đối tượng say rượu lăng mạ công an, xé niêm phong phương tiện

Khởi tố đối tượng say rượu lăng mạ công an, xé niêm phong phương tiện

15:40 29/08/2023

Ngày 29/8, Công an huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối đối tượng say rượu, chống đối người thi hành công vụ khi tham gia giao thông.

Hà Nội: Một nhà dân bốc cháy dữ dội trong đêm

Hà Nội: Một nhà dân bốc cháy dữ dội trong đêm

03:00 23/02/2023

Lực lượng cảnh sát đã khẩn trương khống chế đám cháy và tìm kiếm cứu nạn tại vụ cháy nhà dân xảy ra lúc tối 22.2, ở phường Phú Lương,...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới