Hương Tràm làm việc với công an về người tung tin cô sinh con cho đại gia

18:30 28/05/2024

TPO - Hương Tràm gửi đơn tố cáo đến Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, đồng thời gửi đơn tố giác tội phạm đến Cơ quan Cảnh sát Công an TP Thủ Đức, TPHCM, đề nghị xử lý cá nhân tung tin đồn cô sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Ngày 28/5, công ty quản lý của Hương Tràm cho biết nữ ca sĩ đã gửi đơn tố cáo đến Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, đề nghị xử lý người tung tin đồn cô sang Mỹ sinh con.

Trong đơn tố cáo gửi ngày 23/5, bà Phạm Thị Hương Tràm (ca sĩ Hương Tràm) trình bày thời gian qua hình ảnh cô chụp cùng hai trẻ em xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, đi kèm là tiêu đề "nghệ sĩ Hương Tràm mang thai, sinh đôi, sinh con cho đại gia, sinh con ở Mỹ".

Hương Tràm trong đêm nhạc ngày 13/5 diễn ra tại Hà Nội.

Hương Tràm trong đêm nhạc ngày 13/5 diễn ra tại Hà Nội.

"Sự việc thu hút lượng lớn người xem, cùng với đó là hàng nghìn bình luận tiêu cực, bôi nhọ, xúc phạm tôi cùng người thân, đến nay chưa có dấu hiệu dừng lại", bà Hương Tràm trình bày trong đơn.

Bà Hương Tràm cho rằng thông tin trên sai sự thật, bản thân bà là nghệ sĩ, sự việc khiến hình ảnh của bà trước công chúng bị ảnh hưởng, nhiều khách hàng hủy bỏ hợp tác sử dụng dịch vụ, hình ảnh, đại diện thương hiệu.

Thông qua đơn tố cáo, bà Hương Tràm đề nghị cơ quan xác minh, xử lý các trang tin, mạng xã hội đưa tin sai sự thật theo quy định của pháp luật.

Cùng ngày 23/5, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức, TPHCM tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của bà Phạm Thị Hương Tràm.

Trong đơn tố giác gửi Cơ quan Cảnh sát, bà Phạm Thị Hương Tràm cho rằng nhiều đối tượng sử dụng hình ảnh bà ôm hai trẻ em và chia sẻ thông tin không đúng sự thật.

"Đối tượng lợi dụng không gian mạng và lồng ghép nội dung phản cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống cá nhân của tôi nên tôi đã đến cơ quan Cảnh sát Điều tra trình báo sự việc", bà Phạm Thị Hương Tràm trình bày trong đơn tố giác.

Dưới bài thông báo gửi đơn tố giác đến cơ quan có thẩm quyền, phía Hương Tràm liệt kê hơn 23 đường link dẫn đến tài khoản, fanpage... mà nữ ca sĩ cho là sai sự thật, ảnh hưởng uy tín, danh dự của mình.

"Tôi mong cộng đồng, người hâm mộ nhìn nhận sự việc khách quan, chọn lọc trước thông tin chưa được kiểm chứng về đời sống cá nhân, hoạt động nghệ thuật của tôi", Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân.

Hương Tràm về nước hồi tháng 4, sau 5 năm tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật để du học Mỹ. Giọng ca Em gái mưa sau đó vướng tin đồn cá nhân vì bức ảnh chụp cùng em bé sinh sinh đôi.

Lúc đó, phía Hương Tràm khẳng định đó chỉ là tin đồn. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến gia đình em bé sinh đôi cô chụp ảnh chung. Phụ huynh của bé song sinh sau đó lên tiếng, cho biết Hương Tràm đã gọi điện xin lỗi vì ồn ào không đáng có.

Trong một lần livestream hồi tháng 7/2023, giọng ca Duyên mình lỡ nói cô nhận nhiều câu hỏi tương tự suốt 4 năm qua. "Tôi nhiều lần bị hỏi câu hỏi thế này, lúc đầu cứ tưởng mọi người đùa, không ngờ nhiều người nghĩ như vậy và tin vào điều đó. Tôi không có em bé nào hết. Nếu có, tôi không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ với khán giả", Hương Tràm nói.

Có thể bạn quan tâm
Tiền vệ Quang Hải mang sính lễ hỏi cưới Chu Thanh Huyền

Tiền vệ Quang Hải mang sính lễ hỏi cưới Chu Thanh Huyền

13:50 01/01/2024

Trưa 1-1, tiền vệ Nguyễn Quang Hải (CLB Công An Hà Nội) đã mang sính lễ đến nhà hỏi cưới cô dâu Chu Thanh Huyền.

Phiên tòa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy tranh chấp tài sản với chồng cũ: Vẫn là tranh cãi về chứng cứ

Phiên tòa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy tranh chấp tài sản với chồng cũ: Vẫn là tranh cãi về chứng cứ

17:50 16/10/2023

Luật sư nguyên đơn lập luận: thời gian người mẫu Ngọc Thúy chung sống là thời gian mang bầu và sinh con thì làm sao làm ra tiền.

Hồ Biểu Chánh - văn tài đầu thế kỷ 20

Hồ Biểu Chánh - văn tài đầu thế kỷ 20

17:10 14/05/2024

Nhà văn Hồ Biểu Chánh (1885-1958) để lại gia tài với hàng trăm tác phẩm, gồm tiểu thuyết, truyện ngắn, thơ, tuồng hát, biên khảo đến báo chí, dịch thuật.

Nơi yên nghỉ mới của Châu Hải My

Nơi yên nghỉ mới của Châu Hải My

13:30 18/04/2024

Không sinh ra ở Bắc Kinh, song Châu Hải My gắn bó sự nghiệp với mảnh đất này. Sau khi tro cốt được mang về quê nhà Hong Kong (Trung Quốc), gia đình đưa Châu Hải My đến nghĩa trang ở ngoại ô Bắc Kinh là nơi yên nghỉ cuối cùng.

Màn trở mình của phim 'Hoa gian lệnh' và Cúc Tịnh Y

Màn trở mình của phim 'Hoa gian lệnh' và Cúc Tịnh Y

08:00 24/03/2024

Từng bị đánh giá là một dự án không khả thi trên đường đua phim ảnh Trung Quốc, nhưng cho đến hiện tại, phim 'Hoa gian lệnh' của Cúc Tịnh...

Khó khăn trong nhận dạng thi thể người mẫu Hong Kong bị sát hại

Khó khăn trong nhận dạng thi thể người mẫu Hong Kong bị sát hại

14:30 28/02/2023

Ngày 28/2, HK01 đưa tin 9h (giờ địa phương), Chirs - chồng Abby Choi, cha mẹ và một số bạn bè thân thiết của cố người mẫu lúc sinh thời đã có mặt tại nhà xác Phú Sơn để làm thủ tục nhận dạng thi thể. Chirs và cha mẹ Abby Choi đeo khẩu trang, kính râm che kín mặt. Người nhà nạn nhân trầm mặc, tâm trạng nặng nề và từ chối phỏng vấn của truyền thông. Theo HK01, chỉ chồng và người thân của cố người mẫu mới được cơ quan chức năng cho vào bên trong....

Phía Đàm Vĩnh Hưng sẽ có mặt tại vụ xét xử bà Phương Hằng nếu toà triệu tập

Phía Đàm Vĩnh Hưng sẽ có mặt tại vụ xét xử bà Phương Hằng nếu toà triệu tập

15:30 18/05/2023

Trao đổi nhanh với phóng viên, phía nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết hiện tại vẫn chưa nhập được giấy triệu tập của toà về phiên xét xử bà Phương Hằng. Tuy nhiên, nếu được mời, anh và luật sự sẽ có mặt.

BlackPink, BTS bị kêu gọi tẩy chay

BlackPink, BTS bị kêu gọi tẩy chay

04:30 13/05/2024

Blockout 2024 là gì? Trong 7 tháng qua, thế giới bày tỏ sự phẫn nộ về việc sinh mạng dân thường bị sát hại bừa bãi ở Dải Gaza của Palestine. Theo thống kê của cơ quan y tế Dải Gaza, cuộc xung đột nổ ra giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel kể từ ngày 7/10/2023 đến nay khiến ít nhất 34.735 người thiệt mạng, trong đó có hơn 14.000 trẻ em. Kể từ khi bắt đầu cuộc chiến, Israel trấn an thành phố biên giới Rafah, phía Nam Dải Gaza là “vùng an toàn”...

Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' sau biến cố

Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' sau biến cố

11:10 21/06/2024

'Sao Kim bắn tim sao Hỏa' nối sóng 'Người một nhà' kể về câu chuyện hôn nhân của ba vợ chồng trẻ trước nỗi lo cơm áo gạo tiền, những mảnh ghép trong hôn nhân. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Diễm Hằng sau nhiều biến cố.

Co loi xay ra
Co loi xay ra