Hướng đi bền vững cho thị trường lọc nước đầy cạnh tranh ở Việt Nam

08:50 10/06/2024

Nhu cầu sử dụng nước sạch tăng cao tạo cơ hội cho thị trường máy lọc nước phát triển nhưng cũng là thách thức buộc doanh nghiệp phải đổi mới, mang đến những sản phẩm chất lượng, bền bỉ, giá cả hợp lý để giải quyết nhu cầu nước sạch an toàn, bền vững cho mọi gia đình Việt.

Băn khoăn lựa chọn máy lọc nước chuẩn

Những năm trở lại đây, thực trạng ô nhiễm nước trở thành lo ngại lớn của không ít gia đình. Nhu cầu sử dụng máy lọc nước tăng cao tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường máy lọc nước, với rất nhiều thương hiệu cùng đa dạng mẫu mã, tính năng. Thế nhưng, sự phát triển của thị trường lại khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết làm sao lựa chọn được chiếc máy lọc nước bền bỉ, chất lượng, phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Trao đổi với PV, chị Huyền Hoa, một bà nội trợ tại Hà Nội lo ngại: "Hiện có quá nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Nếu không may mua phải những sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc thì vừa mất tiền mà sử dụng lại không đảm bảo an toàn"

Chia sẻ về nhu cầu và xu hướng sử dụng máy lọc nước của người dùng, anh Trọng Đức, chủ một chuỗi 3 cửa hàng kinh doanh điện máy cho hay: “Cửa hàng tôi nhập chủ yếu là các loại máy lọc nước thương hiệu Việt vì sản phẩm được thiết kế đúng nhu cầu của thị trường nội địa, đa phần là các thương hiệu lớn có uy tín lâu năm cũng khiến người dùng yên tâm hơn. Trong đó máy lọc nước Hoà Phát được nhiều người tìm mua vì giá hợp lý mà chất lượng tốt, dùng một thời gian thấy ưng ý và bền nên giới thiệu cho nhau".

Đã dùng qua 2-3 loại máy lọc nước nhưng đều nhanh hỏng và phải sửa chữa tốn kém, anh Tăng Minh quyết định đổi sang máy lọc nước Hoà Phát theo lời giới thiệu của một người bạn. Anh chia sẻ: "Dùng hơn 1 năm tôi thấy hài lòng, máy lọc sạch, không phải sửa chữa gì. Sản phẩm của nhãn lớn Hòa Phát, chương trình bảo hành dài tới 36 tháng nên gia đình tôi dùng cũng thấy yên tâm".

Với chất lượng ưu việt, độ bền cao và giá cả hợp lý, máy lọc nước của Hòa Phát mang lại giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nước sạch, bền vững và an toàn của mọi gia đình Việt.

Với giá sau ưu đãi chỉ từ 3 đến 7 triệu đồng, người dùng có nhiều lựa chọn máy lọc nước Hoà Phát: từ máy lọc nước RO để gầm tiết kiệm diện tích, máy lọc nước RO tủ đứng và máy lọc nước RO nóng lạnh nguội đa dụng cho gia đình. Các sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, không chỉ đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn mà còn nâng tầm thẩm mỹ cho không gian sống.

Máy lọc nước Hoà Phát có thiết kế mặt kính cường lực tràn viền sang trọng, hiện đại, chất liệu nhựa ABS nguyên sinh sắc nét, cứng cáp

Máy lọc nước Hòa Phát giải quyết bài toán nước sạch bền vững cho mọi gia đình

Đầu tư nhà máy sản xuất với vốn đầu tư hơn 1000 tỷ đồng để tự chủ sản xuất, làm chủ công nghệ, kiểm soát chặt chẽ chất lượng từng sản phẩm, Hòa Phát mang đến cho các gia đình những chiếc máy lọc nước lọc chuẩn sạch và chuẩn bền, đáp ứng hai tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua máy lọc nước mà người dùng quan tâm.

Máy lọc nước Hoà Phát được trang bị các linh kiện tốt nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài máy bơm Headon chuẩn bền hoặc máy bơm Hoà Phát hút sâu hút khoẻ, máy còn sử dụng màng lọc màng lọc RO công nghệ Mỹ với tiêu chuẩn quốc tế NSF/ ANSI 58 của Tổ chức y tế thế giới. Hệ thống 10 – 11 cấp lọc mạnh mẽ cho nước chuẩn sạch tinh khiết uống được tại vòi theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Liên tục nghiên cứu, cải tiến thêm nhiều tính năng hữu dụng, các sản phẩm máy lọc nước Hoà Phát đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng ở các vùng miền khác nhau, từ thành thị đến nông thôn, khu vực có nguồn nước cứng, nước nhiễm đá vôi, hay thêm lựa chọn về bộ lõi lọc thô đúc liền tiện lợi, dễ dàng thay lõi nhanh chóng.

Năng lực sản xuất và uy tín hơn 30 năm bền vững trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp của tập đoàn Hoà Phát là điểm cộng lớn để người dùng yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Chính sách bảo hành chính hãng 36 tháng đảm bảo lợi ích sử dụng bền lâu cho người dùng.

Bền bỉ trao nước sạch tới mọi vùng miền tổ quốc, Hòa Phát còn thực hiện nhiều chương trình mang nước sạch tới các khu vực thiếu nước sạch sinh hoạt. Năm 2023 và 2024, hãng tổ chức chương trình “Nước sạch cho em” và “Hành trình của nước”, trao tặng máy lọc nước cùng trang bị bán trú cho các điểm trường, cơ sở y tế có hoàn cảnh khó khăn.

Kế thừa hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất công nghiệp của Tập đoàn, máy lọc nước Hoà Phát có chất lượng và độ bền ưu việt cùng mức giá dễ tiếp cận với đa số người dùng

Tiên tiến về chức năng, bền bỉ về chất lượng và chu đáo về chế độ bảo hành, máy lọc nước Hoà Phát là lựa chọn tin cậy hàng đầu cho nguồn nước sạch bền vững của mọi gia đình Việt. Mua máy lọc nước tại các cửa hàng, siêu thị điện máy truyền thống và kênh thương mại điện tử từ 03/05/2024 đến hết 31/07/2024, khách hàng sẽ được tặng một mũ bảo hiểm.

Có thể bạn quan tâm
Bộ trưởng Công Thương: Không bổ sung điện tái tạo tùy tiện

Bộ trưởng Công Thương: Không bổ sung điện tái tạo tùy tiện

07:10 04/04/2024

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nói không bổ sung các dự án theo đề nghị của địa phương nếu vượt hạn mức đã phân bổ hoặc không đáp ứng tiêu chí.

Sika tham gia Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc

Sika tham gia Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc

15:30 10/05/2024

Ông Trần Thanh Mẫn - Giám đốc Hệ thống Xây dựng Hoàn thiện Sika Việt Nam, đã có bài trình bày về Hành trình phục dựng và bảo tồn di sản văn hóa, hướng đến xây dựng một đô thị bền vững tại khuôn khổ của Festival Kiến trúc toàn quốc lần này. Ông đề cập đến tầm quan trọng của việc sở hữu 4 năng lực cần thiết để trở thành đối tác bảo tồn di sản văn hóa. Đó là (1) Hiểu về thành phần hóa học và tính chất vật liệu, (2) hiểu kỹ thuật thi công đã áp...

Hỗ trợ giống, vật tư cho dân phát triển giống lúa đặc cách BL9

Hỗ trợ giống, vật tư cho dân phát triển giống lúa đặc cách BL9

05:20 29/11/2023

Để phát triển giống lúa BL9 vừa được công nhận lưu hành đặc cách, chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu thống nhất chi hỗ trợ giống, vật tư đầu vào cho hộ nông dân phát triển giống lúa này.

Vì sao người dân bị lừa đảo mạng dồn dập?

Vì sao người dân bị lừa đảo mạng dồn dập?

08:10 17/09/2023

Chưa bao giờ tội phạm mạng lại bùng phát như hiện nay. Người dùng bị thao túng tâm lý, mất cảnh giác. Hàng loạt trường hợp đã sập bẫy.

Thủ tướng Malaysia đề xuất các cải cách táo bạo cho nền kinh tế

Thủ tướng Malaysia đề xuất các cải cách táo bạo cho nền kinh tế

21:20 13/10/2023

Thủ tướng Anwar cho biết khoản phân bổ ngân sách cho năm tới là 393,8 tỷ ringgit (83,26 tỷ USD), trong đó 303,8 tỷ ringgit được dành cho chi phí hoạt động và 90 tỷ ringgit dành cho phát triển.

Thực hư thông tin Bình Dương đề nghị xem xét 'hủy kết quả đấu giá 4 trụ sở cũ’

Thực hư thông tin Bình Dương đề nghị xem xét 'hủy kết quả đấu giá 4 trụ sở cũ’

18:10 16/09/2023

Liên quan tới thông tin tỉnh Bình Dương đề nghị xem xét hủy kết quả bán đấu giá tài sản công là 4 trụ sở cũ sau khi có kết luận của Thanh tra Chính phủ, lãnh đạo tỉnh Bình Dương khẳng định với PV Tiền Phong đây là thông tin không chính xác.

Hồ sơ cty 45 bị phạt 860 triệu đồng vì vi phạm môi trường

Hồ sơ cty 45 bị phạt 860 triệu đồng vì vi phạm môi trường

19:30 23/02/2023

Công ty 45 - Chi nhánh Tổng Công ty Đông Bắc vừa bị UBND tỉnh Bắc Giang xử phạt hành chính tổng số tiền 860 triệu đồng vì vi phạm môi trường. Theo tìm hiểu, Công ty 45 - Chi nhánh Tổng Công ty Đông Bắc được thành lập năm 2019, có trụ sở tại tổ dân phố Đồng Rì, thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Ngọc Liêm. Ngành nghề đăng ký kinh doanh chính là khai thác và thu gom than cứng. Trên...

Xuất khẩu gạo của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng trong năm 2024

Xuất khẩu gạo của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng trong năm 2024

15:30 19/12/2023

Trước nhu cầu lúa gạo của thế giới tăng cao, dự báo xuất khẩu gạo của Việt Nam tiếp tục thuận lợi trong năm 2024.

Đạt công suất 6.000 MW vào năm 2030, giá điện gió ngoài khơi thế nào?

Đạt công suất 6.000 MW vào năm 2030, giá điện gió ngoài khơi thế nào?

07:20 24/07/2024

Tuy nhiên, theo Bộ Công Thương hiện vẫn chưa có giá bán điện cho dự án điện gió ngoài khơi và kiến nghị Chính phủ giao Bộ Xây dựng cũng các bộ, ngành liên quan rà soát để xây dựng, ban hành. Giá khá cao, tương lai sẽ rẻ hơn Dẫn báo cáo của Tập đoàn Điện lực (EVN), Bộ Công Thương cho biết, giá bán điện các nhà máy điện gió ngoài khơi khá cao (khoảng 11-13 Uscent/kWh, tương đương 22.000 - 27.000 đồng theo quy đổi) so với chi phí biên dài...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới