Hưng Yên: Đình chỉ cán bộ công an xã bị tố đánh người tại trụ sở

20:50 05/07/2023

Tối 5/7, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Trưởng Công an thị xã Mỹ Hào vừa ra quyết định đình chỉ công tác trong thời gian 3 tháng đối với Thượng úy Tống Hồng Núi - cán bộ Công an xã Hòa Phong, thị xã Mỹ Hào để phục vụ công tác xác minh, điều tra hành vi đánh người gây thương tích.

Trước đó, ngày 3/7, anh Nguyễn Thế Huyện (sinh năm 1985, ở thôn Vân Dương, xã Hòa Phong, thị xã Mỹ Hào) đến Công an thị xã Mỹ Hào trình báo nội dung, khoảng 13h ngày 3/7, khi lên làm việc với Công an xã Hòa Phong đã bị cán bộ Công an xã là Thượng úy Tống Hồng Núi, là cán bộ Công an xã Hòa Phong, thị xã Mỹ Hào có hành vi đánh gây thương tích. Công an thị xã Mỹ Hào đã tiếp nhận theo thẩm quyền để thụ lý.

Anh Huyện sau khi bị đánh

Ngay sau khi nhận báo cáo của Công an Thị xã Mỹ Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã chỉ đạo Công an thị xã Mỹ Hào, các đơn vị liên quan nhanh chóng tiến hành tổ chức xác minh, làm rõ và có hình thức xử lý nghiêm đối với Thượng úy Tống Hồng Núi nếu có hành vi vi phạm.

Anh Nguyễn Thế Huyện hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối sau khi bị một cán bộ công an xã Hòa Phong đánh.

Theo anh Huyện kể lại, ngày 2/7, một nhóm người (anh Huyện chưa nắm được danh tính) đến nhà anh chửi bới, sau đó hai bên xảy ra xô xát. Lúc 14h30 phút ngày 3/7, anh Huyện ra trụ sở Công an xã Hòa Phong làm việc theo đề nghị của Ban công an xã.

Tại phòng làm việc của Trưởng công an xã, cán bộ công an hỏi anh Huyện về sự việc xảy ra ngày 2/7. Một lúc sau, một cán bộ công an mặc áo phông, đi dép tổ ong, quần màu xanh của ngành công an đi vào phòng hỏi anh Huyện qua sự việc này thì ai đúng ai sai. Anh Huyện nói mình không sai. Lúc này, vị cán bộ không hỏi nữa, mà dùng tay đấm liên tiếp vào mặt anh Huyện.

"Khi bị đánh, tôi đã hô hoán là công an xã đánh người tại trụ sở, tôi có sai gì đâu, gọi tôi lên lấy lời khai, sự việc như thế nào thì tôi khai như vậy. Tôi chạy ra cửa thì một cán bộ công an khác đẩy vào, chốt cửa không cho ra ngoài. Sau đó, một người em họ của tôi đến công an xã, xông vào đẩy cửa nhiều lần thì cửa phòng bật ra rồi người em họ nói to công an xã đánh người", anh Huyện kể lại.

Khi cửa phòng mở, anh Huyện chạy ra ngoài thì lại bị cán bộ công an mặc thường phục kéo cổ anh, đẩy vào trong phòng. Đến khi gia đình anh Huyện và người dân kéo đến trụ sở công an xã, anh Huyện mới được ra ngoài. Sau đó, anh Huyện đến trụ sở Công an Thị xã Mỹ Hào khai báo về việc bị cán bộ công an xã tên là Núi hành hung, đánh đập.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ…

>>> Mời độc giả xem thêm video Sư thầy cầm chổi đuổi đánh người đến cầu an, thực hư ra sao?

Có thể bạn quan tâm
Gần tết, cả trăm hộ dân ở Long An lao đao vì cúp nước

Gần tết, cả trăm hộ dân ở Long An lao đao vì cúp nước

17:10 02/02/2024

Hơn tuần qua, người dân khu vực thuộc xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc, Long An khổ sở vì bị cúp nước. Việc cúp nước sẽ còn diễn ra trong những ngày tới.

Sông trơ đáy, cầu đường tiền tỉ sụp xuống sông ở Cà Mau

Sông trơ đáy, cầu đường tiền tỉ sụp xuống sông ở Cà Mau

17:10 28/04/2024

Sông khô cạn trơ đáy làm cho đất ven sông sụt lún, nhiều tuyến đường, cầu giao thông nông thôn trị giá hàng tỉ đồng ở huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau bị sụp xuống sông.

Tạm đình chỉ thầy giáo dạy lái ô tô vi phạm nồng độ cồn ở Thanh Hóa

Tạm đình chỉ thầy giáo dạy lái ô tô vi phạm nồng độ cồn ở Thanh Hóa

23:20 15/01/2024

Ngày 15/1, bà Lê Thị Hương, Hiệu trưởng Trường trung cấp nghề Hưng Đô (có địa chỉ tại huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá) cho biết, đã tạm dừng việc giảng dạy tại trường đối với giáo viên vi phạm nồng độ cồn khi chở ba học viên. Bà Lê Thị Hương cho biết, theo báo cáo của thầy H.T.T, thời điểm bị kiểm tra nồng độ cồn, anh đang trên đường chở ba học viên từ Nghi Sơn đến trường để học. Thầy H.T.T có tường trình là uống rượu bia từ hôm trước. Ngay sau...

2 nghị quyết quan trọng được Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thông qua

2 nghị quyết quan trọng được Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thông qua

04:40 24/06/2024

2 nghị quyết về phát triển tổ chức và chăm lo cho đoàn viên, cùng một số chương trình hoạt động quan trọng khác được thông qua tại Hội nghị...

Vướng nhiều vi phạm, một chủ tàu cá bị phạt hơn 850 triệu đồng

Vướng nhiều vi phạm, một chủ tàu cá bị phạt hơn 850 triệu đồng

18:00 04/10/2023

Quảng Ngãi - Chủ tàu cá bị phạt gần 900 triệu đồng vì không mua bảo hiểm cho thuyền viên; giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật hết hạn; không...

Nửa nhiệm kỳ đấu tranh chống tham nhũng không ngừng nghỉ

Nửa nhiệm kỳ đấu tranh chống tham nhũng không ngừng nghỉ

07:30 03/07/2023

Chống tham nhũng không bao giờ chùng xuống Chiều 29/6, Tòa án quân sự Thủ đô đã đưa ra phán quyết cuối cùng đối với 5 cựu tướng cảnh sát biển trong vụ án tham ô tài sản 50 tỷ đồng xảy ra tại Bộ tư lệnh Cảnh sát biển. Theo đó, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Sơn – cựu Trung tướng, cựu Tư lệnh Cảnh sát biển 16 năm tù, các cựu tướng còn lại lĩnh án từ 15 năm tù đến 15 năm 6 tháng tù. Đây là 1 trong 5 vụ án trọng điểm được Thường trực Ban Chỉ đạo...

Được nhờ đưa 2 ô tô đi đăng kiểm hộ, người đàn ông đem bán lấy 560 triệu đồng

Được nhờ đưa 2 ô tô đi đăng kiểm hộ, người đàn ông đem bán lấy 560 triệu đồng

06:00 26/03/2023

Ngày 25/3, đại diện Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang điều tra, củng cố hồ sơ xử lý Đặng Thanh Dũng (40 tuổi, trú phường Hòa Hiệp Bắc, Liên Chiểu) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Trước đó, 21h30 ngày 24/3, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Liên Chiểu tiếp nhận trình báo của ông Đ.V.B (43 tuổi, trú xã Văn Phú, huyện Thường Tín, Hà Nội, làm nghề mua bán ô tô cũ) nội dung ông bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Theo...

Đường Lò Lu ở Thủ Đức đầy 'hố bom' sâu hơn gang tay

Đường Lò Lu ở Thủ Đức đầy 'hố bom' sâu hơn gang tay

17:40 20/09/2024

Dù đã khởi động từ năm 2022, đường Lò Lu (Thủ Đức, TP.HCM) chỉ mới xong được 200m cống. Dọc tuyến đầy rẫy 'hố bom' sâu hơn gang tay rất nguy hiểm.

Chủ tịch nước gặp gỡ các Đại sứ Việt Nam tại khu vực châu Âu

Chủ tịch nước gặp gỡ các Đại sứ Việt Nam tại khu vực châu Âu

06:10 24/07/2023

Tại cuộc gặp mặt Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, các Đại sứ khẳng định vai trò, vị thế và uy tín của Việt Nam không ngừng lớn mạnh trên thế giới nói chung và tại Liên minh châu Âu (EU) nói riêng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới