Hơn 40 đoàn lân, sư, rồng ‘hộ tống’ linh vật năm 2024 đến hội trại tiễn tân binh

13:30 24/02/2024

TPO - Linh vật rồng vàng được di chuyển tới Hội trại tòng quân để tiễn tân binh lên đường nhập ngũ. Có hơn 40 đoàn lân, sư, rồng và hàng chục nghìn người dân “hộ tống” linh vật năm 2024.

Tiền Phong Sáng 24/2, cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thành phố Thủ Dầu Một cùng với hơn 40 đoàn lân, sư, rồng tổ chức đưa linh vật rồng Thủ Dầu Một vào Trung tâm Văn hóa Thể thao phường Phú Mỹ. Đây là địa điểm tổ chức Hội trại tòng quân và cũng là nơi tổ chức Lễ tiễn thanh niên thành phố Thủ Dầu Một lên đường nhập ngũ năm 2024. 1

Sáng 24/2, cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thành phố Thủ Dầu Một cùng với hơn 40 đoàn lân, sư, rồng tổ chức đưa linh vật rồng Thủ Dầu Một vào Trung tâm Văn hóa Thể thao phường Phú Mỹ. Đây là địa điểm tổ chức Hội trại tòng quân và cũng là nơi tổ chức Lễ tiễn thanh niên thành phố Thủ Dầu Một lên đường nhập ngũ năm 2024.

Tiền Phong Lộ trình 5,6km như sau: Di chuyển từ đường Bạch Đằng, trụ sở Thành ủy - UBND Thành phố Thủ Dầu Một, ngã sáu, Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Văn Tiết, Phạm Ngọc Thạch. 1

Lộ trình 5,6km như sau: Di chuyển từ đường Bạch Đằng, trụ sở Thành ủy - UBND Thành phố Thủ Dầu Một, ngã sáu, Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Văn Tiết, Phạm Ngọc Thạch.

Tiền Phong Linh vật rồng vàng phun nước Thủ Dầu Một được trưng bày tại phố đi bộ Bạch Đằng dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và được một số kênh thông tin khảo sát dư luận, bình chọn là linh vật đẹp nhất cả nước năm 2024. 1

Linh vật rồng vàng phun nước Thủ Dầu Một được trưng bày tại phố đi bộ Bạch Đằng dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và được một số kênh thông tin khảo sát dư luận, bình chọn là linh vật đẹp nhất cả nước năm 2024.

Tiền Phong Đoàn lân sư rồng rước linh vật rồng vàng đến Hội trại tòng quân. 1

Đoàn lân sư rồng rước linh vật rồng vàng đến Hội trại tòng quân.

Tiền Phong Có hơn 40 đoàn lân, sư, rồng và hàng chục nghìn người dân “hộ tống” linh vật năm 2024. 1

Có hơn 40 đoàn lân, sư, rồng và hàng chục nghìn người dân “hộ tống” linh vật năm 2024.

Tiền Phong Cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thành phố Thủ Dầu Một cùng với hơn 40 đoàn lân, sư, rồng tổ chức đưa linh vật rồng Thủ Dầu Một vào Trung tâm Văn hóa Thể thao phường Phú Mỹ. 1

Cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thành phố Thủ Dầu Một cùng với hơn 40 đoàn lân, sư, rồng tổ chức đưa linh vật rồng Thủ Dầu Một vào Trung tâm Văn hóa Thể thao phường Phú Mỹ.

Tiền Phong Linh vật rồng phun nước Thủ Dầu Một không chỉ là nơi để nhân dân đến tham quan, vui chơi mà còn mang đến ý nghĩa cầu mong một năm mưa thuận gió hòa, đất nước phồn vinh, phát triển. 1

Linh vật rồng phun nước Thủ Dầu Một không chỉ là nơi để nhân dân đến tham quan, vui chơi mà còn mang đến ý nghĩa cầu mong một năm mưa thuận gió hòa, đất nước phồn vinh, phát triển.

Tiền Phong Mô hình rồng vàng đặt tại phố đi bộ Bạch Đằng được làm từ chất liệu chủ yếu là mút xốp nên rất nhẹ, chỉ nặng khoảng 40kg, có chiều cao 3,6m; dài 12m; rộng 3m. Rồng vàng đi đến đường Phạm Ngọc Thạch, tuyến đường dẫn tới Hội trại tòng quân. 1

Mô hình rồng vàng đặt tại phố đi bộ Bạch Đằng được làm từ chất liệu chủ yếu là mút xốp nên rất nhẹ, chỉ nặng khoảng 40kg, có chiều cao 3,6m; dài 12m; rộng 3m. Rồng vàng đi đến đường Phạm Ngọc Thạch, tuyến đường dẫn tới Hội trại tòng quân.

Tiền Phong Trong đợt đầu năm 2024, thành phố Thủ Dầu Một có 378 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 7 đảng viên. Trung tâm Văn hóa Thể thao phường Phú Mỹ là nơi tổ chức Hội trại tòng quân. 1

Trong đợt đầu năm 2024, thành phố Thủ Dầu Một có 378 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 7 đảng viên. Trung tâm Văn hóa Thể thao phường Phú Mỹ là nơi tổ chức Hội trại tòng quân.

Có thể bạn quan tâm
Cần Thơ: Bắt Giám đốc Công ty Thuận Kiều 368

Cần Thơ: Bắt Giám đốc Công ty Thuận Kiều 368

14:00 18/05/2024

Ngày 18/5, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Cần Thơ, đơn vị vừa thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét chỗ ở đối với Phan Minh Thuận (tự Thuận Nồi Đất, 44 tuổi) về tội trốn thuế. Phan Minh Thuận là Giám đốc Công ty TNHH MTV Thuận Kiều 368, địa chỉ số 127/4B đường Võ Văn Kiệt (phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Theo hồ sơ vụ án, qua công tác nghiệp vụ và giải quyết nguồn tin về tội phạm, Cơ quan CSĐT đã...

Ít nhất 19 người thiệt mạng trong vụ tấn công ở miền Đông CHDC Congo

Ít nhất 19 người thiệt mạng trong vụ tấn công ở miền Đông CHDC Congo

19:30 12/03/2023

Theo cựu Thống đốc Bắc Kivu, vụ tấn công xảy ra tại làng Kirindera, thuộc vùng Beni của tỉnh này; trong khi một số ngôi nhà và trung tâm y tế của làng cũng đã bị phóng hỏa.

Thí sinh bị tai nạn trước ngày thi được xe cứu thương chở đến phòng thi ở Đà Nẵng

Thí sinh bị tai nạn trước ngày thi được xe cứu thương chở đến phòng thi ở Đà Nẵng

14:50 02/06/2024

Tại kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Đà Nẵng, có một số thí sinh vừa phẫu thuật, vừa bị tai nạn giao thông… được bố trí phòng thi đặc biệt.

57 học sinh bị đau bụng, sốt, phụ huynh nghi bị ngộ độc thực phẩm

57 học sinh bị đau bụng, sốt, phụ huynh nghi bị ngộ độc thực phẩm

16:50 16/01/2024

Sáng nay, nhiều học sinh Trường tiểu học Nguyễn Hiền, TP Thủ Đức, TP.HCM phải nghỉ học ở nhà vì có triệu chứng sốt, đau bụng, một số bị tiêu chảy.

Vĩnh Long có tân Phó Giám đốc Công an tỉnh

Vĩnh Long có tân Phó Giám đốc Công an tỉnh

22:30 17/04/2023

Chiều 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ.

Hà Nội thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông tuyến đường Long Biên

Hà Nội thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông tuyến đường Long Biên

23:30 11/05/2023

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tổ chức giao thông một chiều đối với phương tiện trên đường Long Biên 1 theo hướng và đoạn từ đường đê Ngọc Thụy-Long Biên Xuân Quan đến lối vào cầu Long Biên.

Công an thông tin vụ bắt cóc bé sơ sinh trong bệnh viện ở Bình Dương

Công an thông tin vụ bắt cóc bé sơ sinh trong bệnh viện ở Bình Dương

14:30 05/11/2023

Quá trình điều tra, công an bước đầu xác định, đây không phải là vụ bắt cóc trẻ em có tổ chức. Nghi phạm là một cô gái mới 18 tuổi.

Giám đốc ở Quảng Ngãi bị bắt với cáo buộc lừa 'chạy án'

Giám đốc ở Quảng Ngãi bị bắt với cáo buộc lừa 'chạy án'

11:10 04/04/2024

Phạm Thanh Vũ, thường được gọi là Vũ Nhôm Nghĩa Hành, tự nhận quen biết với nhiều lãnh đạo, nhận tiền của nhiều người nhờ 'chạy án' rồi chiếm đoạt.

Nỗi lo mất an toàn lao động ở Quảng Nam

Nỗi lo mất an toàn lao động ở Quảng Nam

13:10 06/05/2024

Tai nạn lao động từ sự bất cẩn, thiếu an toàn trong lao động sản xuất ở Quảng Nam, đã để lại hậu quả dai dẳng khi nhiều gia đình...

Co loi xay ra
Co loi xay ra