Hơn 100 triệu “Bước chân gắn kết yêu thương” được ghi nhận tại sự kiện thiện nguyện của CapitaLand

07:40 03/04/2024

Mới đây, CapitaLand Development (CLD) đã tổ chức thành công sự kiện đi bộ ngoài trời tại thành phố mới Bình Dương, chính thức khép lại chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” kéo dài trong năm tuần triển khai.

Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 3.000 người, với hơn 10 triệu bước chân được ghi nhận. Bên cạnh đó, chiến dịch đi bộ trực tuyến nằm trong khuôn khổ chương trình cũng ghi nhận hơn 100 triệu bước chân.

Với kết quả tích lũy này, CLD đã quyên góp 30.000 USD (hơn 700 triệu đồng) để nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2) thuộc huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Sự kiện được triển khai cạnh Sycamore, dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của CLD tại Việt Nam. Với cự ly 2 km và 5 km liền kề hồ công viên thành phố mới Bình Dương.

Ngoài ra, sự kiện ghi nhận sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H'Hen Niê và cầu thủ Thanh Nhã của Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia Việt Nam. Mang đến cho sự kiện một làn gió sôi động và náo nhiệt là tiết mục biểu diễn của rapper JustaTee, cùng hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn khác.

Chỉ trong vòng 5 tuần, từ ngày 24.2 đến ngày 30.3, đã có hơn 100 triệu bước chân được ghi nhận.

Ông Ronald Tay - Tổng Giám đốc của CLD (Việt Nam) chia sẻ: “Chiến dịch này là một trải nghiệm đáng nhớ vì đây không chỉ là cơ hội để gắn kết cộng đồng, mà còn góp phần thúc đẩy một lối sống năng động hơn.

Với kết quả đạt được vượt mục tiêu đề ra, chúng tôi vinh dự được trao tặng 30.000 USD để nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), hỗ trợ công tác cải thiện dinh dưỡng cho học sinh tại điểm trường này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực tổ chức thêm nhiều hoạt động cộng đồng mang phương châm ‘Tô điểm cuộc sống, Nâng tầm cộng đồng’ tại tỉnh Bình Dương”.

“Xuyên suốt hành trình phát triển 30 năm tại Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định xây dựng một cộng đồng vững mạnh. Kể từ khi gia nhập thị trường vào năm 1994, nhánh tổ chức thiện nguyện của Tập đoàn, CapitaLand Hope Foundation, luôn nỗ lực để nuôi dưỡng khát vọng giáo dục cho trẻ em và thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình trao tặng cặp sách, quỹ học bổng và hỗ trợ dinh dưỡng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ những trẻ em còn gặp nhiều khó khăn, nâng bước hành trình giáo dục cho trẻ để các em có một khởi đầu tốt đẹp hơn”, ông Tay nói thêm.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Ủy viên Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đánh giá cao những nỗ lực vì cộng đồng của CLD và sự tham gia nhiệt tình của những vận động viên trong chiến dịch ‘Bước chân gắn kết yêu thương’. Đây không chỉ là một sự kiện đơn thuần, mà còn là cam kết của cộng đồng về một tương lai bền vững cho thế hệ trẻ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H’Hen Niê, Rapper Justa Tee, và cầu thủ Thanh Nhã giao lưu cùng những người tham dự. Ảnh CLD.

Là một người yêu thể thao và luôn ủng hộ các hoạt động cộng đồng, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ sự hào hứng khi được tham gia vào sự kiện ngoài trời lần này.

“Được tham gia vào một hoạt động thể thao tại không gian trong lành và thoáng mát, đồng thời vẫn có thể đóng góp cho cộng đồng khiến tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Tôi hy vọng CLD sẽ có thêm thật nhiều những hoạt động ý nghĩa như thế này trong tương lai”, H’Hen Niê nói.

Có thể bạn quan tâm
Cận cảnh căn biệt thự cổ 700 tỉ đồng bà Trương Mỹ Lan xin giữ lại để bảo tồn

Cận cảnh căn biệt thự cổ 700 tỉ đồng bà Trương Mỹ Lan xin giữ lại để bảo tồn

21:00 16/03/2024

TPHCM - Tại phiên tòa xét xử các bị cáo trong vụ án sai phạm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và nhiều tổ...

Năng lượng Bắc Hà huy động thành công 325 tỷ đồng trái phiếu không đảm bảo

Năng lượng Bắc Hà huy động thành công 325 tỷ đồng trái phiếu không đảm bảo

08:30 06/07/2024

Theo đó, ngày 27/6, CTCP Năng lượng Bắc Hà đã phát hành thành công lô trái phiếu BHBCH2429001 với khối lượng 3.250 trái phiếu, mệnh giá 100 triệu đồng/trái phiếu, tổng giá trị phát hành 325 tỷ đồng. Lô trái phiếu có kỳ hạn 5 năm, đáo hạn vào ngày 27/6/2029, với lãi suất cố định 9,5%/năm. Đáng chú ý, lô trái phiếu này là loại trái phiếu 'ba không”: ...

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Đường cũ đi hoài, giờ phải tìm đường mới mà đi'

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Đường cũ đi hoài, giờ phải tìm đường mới mà đi'

08:30 28/04/2023

“Có lẽ chúng ta nên nghĩ ngược lại và làm khác đi. Chuyển từ tư duy chính thức sang tư duy phi chính thức. Đường cũ đi hoài giờ phải tìm đường mới mà đi”, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan nói khi dự hội thảo “Nâng tầm nông - thủy sản Việt” tại Cần Thơ, chiều 27/4.

Thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) kỷ niệm chặng đường phát triển sau 20 năm tái lập

Thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) kỷ niệm chặng đường phát triển sau 20 năm tái lập

21:20 22/12/2023

Ngày 21/12, thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm tái lập thị xã (nay là thành phố) và 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm.

Tỉnh Lâm Đồng thúc đẩy hợp tác với tỉnh Matanzas của Cuba

Tỉnh Lâm Đồng thúc đẩy hợp tác với tỉnh Matanzas của Cuba

12:10 21/06/2023

Thường trực Ban Bí thư Đảng Cộng sản Cuba khẳng định coi trọng và sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Matanzas triển khai các hoạt động hợp tác cụ thể một cách thiết thực.

Nông dân khóc ròng vì khoai lang rớt giá thê thảm

Nông dân khóc ròng vì khoai lang rớt giá thê thảm

22:40 06/04/2024

Do năm trước trúng đậm nhờ khoai lang giống Nhật, vụ Đông Xuân 2023-2024 nhiều địa phương Tây Nguyên ồ ạt trồng, diện tích tăng đột biến. Tuy vậy, vụ mùa này giá rẻ như cho, năng suất thấp.

Gặp tổng giám đốc IRRI, Thứ trưởng Trần Thanh Nam nói gì về giống lúa IR50404?

Gặp tổng giám đốc IRRI, Thứ trưởng Trần Thanh Nam nói gì về giống lúa IR50404?

05:50 07/06/2024

Thứ trưởng Trần Thanh Nam cho biết Việt Nam đã nhận chuyển giao 25 bộ giống lúa mang thương hiệu của IRRI và mong muốn IRRI tiếp tục hợp tác mạnh mẽ hơn với Việt Nam.

Thanh tra trật tự xây dựng trên toàn địa bàn Đà Lạt

Thanh tra trật tự xây dựng trên toàn địa bàn Đà Lạt

17:00 29/07/2023

Lâm Đồng - Sau hàng loạt các sự cố sạt lở, Thanh tra Sở Xây dựng sẽ thanh tra công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn...

Nghiên cứu quy hoạch hai bên sông Hồng theo mực nước dâng

Nghiên cứu quy hoạch hai bên sông Hồng theo mực nước dâng

15:10 14/08/2023

Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội TP Hà Nội cùng các đơn vị tư vấn mới đây đang lấy ý kiến về phương án quy hoạch...

Co loi xay ra
Co loi xay ra