Học phí trường Đại học FPT là bao nhiêu?

10:20 20/07/2024

Trường Đại học FPT là trường đại học thế hệ mới, được thành lập trong lòng doanh nghiệp, hiểu rõ nhu cầu thị trường và xu hướng công nghệ.

Trường xây dựng chương trình đào tạo khác biệt, tập trung phát triển cá nhân qua các trải nghiệm đa dạng, cung cấp kiến thức cập nhật và kỹ năng nghề nghiệp, góp phần phát triển nền kinh tế tri thức và xã hội hạnh phúc.

Học phí trường Đại học FPT là bao nhiêu?

Hiện nay, trường Đại học FPT đào tạo 4 nhóm ngành chính: Công nghệ Thông tin, Công nghệ Truyền thông, Quản trị Kinh doanh và Ngôn ngữ. Học phí trường Đại học FPT được tính theo từng học kỳ. Một năm học sẽ có 3 học kỳ: Fall – Spring – Summer bắt đầu vào tháng 9 – tháng 1 – tháng 5. Mỗi học kỳ kéo dài trong 04 tháng. Tùy theo từng khối ngành học và campus đăng ký học (Hà Nội, Đà Nẵng, TP Quy Nhơn, TP HCM, Cần Thơ), học phí chuyên ngành dao động từ 20,090,000 VNĐ/ kỳ đến 32,500,000 VNĐ/ kỳ. Chi tiết học phí trường Đại học FPT, xem tại đây.

Là khoản đầu tư cho tương lai, việc học Đại học không chỉ xem là con đường để sở hữu bằng cấp mà còn là cơ hội để trải nghiệm và trưởng thành. Sinh viên có nhu cầu được trang bị kiến thức, kỹ năng trên sách vở và cả thực tế đời sống.

Từ đó, khi ra trường, sinh viên có đầy đủ trải nghiệm và kinh nghiệm, nhanh chóng thích ứng với xu hướng việc làm, văn hóa doanh nghiệp và bối cảnh hội nhập. Khi trải nghiệm cũng là một dạng tài sản và sự giàu có của trải nghiệm đến từ việc tham gia các hoạt động, dự án; đặt chân đến những vùng đất mới; chinh phục những sân chơi, cuộc thi trong và ngoài nước; gặp gỡ và kết nối với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực…

Sinh viên trường Đại học FPT có những trải nghiệm cộng đồng phong phú: mang nhạc cụ dân tộc đến các trường THPT, biểu diễn Vovinam, lớp dạy vẽ, dạy Tiếng Anh cộng đồng, có thể tham gia gần 100 CLB thuộc đa lĩnh vực. Sinh viên được học tập ở những campus xanh mát và đầy đủ tiện nghi tại 5 thành phố lớn trên cả nước.

Năng lực cạnh tranh quốc tế vượt trội được chú trọng trang bị cho sinh viên. Theo đó, sinh viên trường Đại học FPT có ít nhất một học kỳ ở nước ngoài, tham gia chương trình trao đổi. Hiện tại, trường Đại học FPT đã và đang liên kết với rất nhiều trường Đại học trên toàn thế giới, mở rộng trải nghiệm và cơ hội được khám phá văn hoá khắp mọi nơi của sinh viên Đại học Kangnam (Hàn Quốc), Đại học Quốc gia Chung Cheng (Đài Loan - Trung Quốc), Đại học Chiang Mai (Thái Lan), Đại học Malaya (Malaysia), Đại học Aomori Chuo Gakuin (Nhật Bản),...). Sinh viên học với giáo trình bản quyền từ các nhà xuất bản nổi tiếng và được trang bị song song ngoại ngữ gồm Tiếng Anh và Tiếng Nhật/ Tiếng Trung/ Tiếng Hàn.

Thành viên Tập đoàn Công nghệ FPT, trường Đại học FPT luôn cập nhật và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào giảng dạy và học tập. Đồng thời, các hoạt động Khởi nghiệp, On-the-job-training, kết nối với hơn 300 doanh nghiệp đối tác như: Microsoft, Bosch, Panasonic, Hitachi,… là nền tảng cho sinh viên vững vàng và tự tin chinh phục nhà tuyển dụng tương lai./.

Có thể bạn quan tâm
Cô gái lừa mượn tiền đảo khế chiếm đoạt hơn 2,5 tỷ đồng

Cô gái lừa mượn tiền đảo khế chiếm đoạt hơn 2,5 tỷ đồng

15:00 08/11/2023

Để có tiền đầu tư bán hàng trên mạng, Võ Thị Tuyết lừa vay tiền của nạn nhân với lý do để “đảo khế” sau đó chiếm đoạt số tiền hơn 2,5 tỷ đồng.

Nhiều túi nghi ma tuý dạt vào bờ biển Gò Công

Nhiều túi nghi ma tuý dạt vào bờ biển Gò Công

19:30 30/03/2024

Nhiều túi nylon có chất bột màu trắng, nghi ma tuý, được phát hiện dạt vào bờ biển Gò Công.

Xà bần đổ lấn sông Hàn gần cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng

Xà bần đổ lấn sông Hàn gần cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng

17:20 05/04/2024

Phía đông bờ sông Hàn gần cầu Trần Thị Lý, Đà Nẵng xuất hiện 1 bãi thải đất đá xà bần lấn ra ngoài bờ kè sông.

Gần 20 người hợp sức đẩy ôtô tránh đám cháy

Gần 20 người hợp sức đẩy ôtô tránh đám cháy

17:50 31/03/2024

Thấy khói lửa từ quán cà phê đang bùng lên dữ dội, gần 20 người dân ở quận Tân Phú, hợp sức di dời ôtô đậu bên cạnh, tránh cháy lan, trưa 31/3.

Tài xế xe buýt tại Kon Tum vi phạm nồng độ cồn khi đang chở khách

Tài xế xe buýt tại Kon Tum vi phạm nồng độ cồn khi đang chở khách

09:20 27/02/2024

Sáng 27.2, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum cho biết, vừa kiểm tra, phát hiện một tài xế xe buýt vi phạm nồng độ cồn ở...

Vụ cảnh sát đập kính ô tô khống chế tài xế có nồng độ cồn: Khởi tố tài xế vi phạm

Vụ cảnh sát đập kính ô tô khống chế tài xế có nồng độ cồn: Khởi tố tài xế vi phạm

11:20 04/01/2024

Tại trụ sở công an, nam tài xế bước đầu khai nhận do chủ quan cho rằng thời điểm Tết dương lịch, không có lực lượng chức năng kiểm soát nồng độ cồn nên đã tự lái ô tô sau khi uống rượu.

Nghệ An: Một ngày 44 quyết định xử phạt doanh nghiệp khai thác cát sỏi

Nghệ An: Một ngày 44 quyết định xử phạt doanh nghiệp khai thác cát sỏi

17:20 12/01/2024

Chỉ trong một ngày, ông Phạm Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ, Nghệ An đã ký 44 quyết định xử phạt đối với 14 doanh nghiệp hoạt động khai thác cát sỏi, với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng.

Ô nhiễm từ làng thu gom phế liệu

Ô nhiễm từ làng thu gom phế liệu

07:10 17/07/2023

TP - Những năm qua, nghề thu gom, phân loại phế liệu ở thôn Xà Cầu (xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) đã giúp hàng trăm hộ có thu nhập ổn định. Tuy nhiên, nghề này đang khiến khu vực này đứng trước nguy cơ ô nhiễm trầm trọng.

Ông Đỗ Hữu Ca khai cầm 35 tỉ để 'cứu người em' chứ không phải 'chạy án'

Ông Đỗ Hữu Ca khai cầm 35 tỉ để 'cứu người em' chứ không phải 'chạy án'

15:40 10/04/2024

Tại tòa, ông Đỗ Hữu Ca thừa nhận 4 lần nhận tổng số tiền 35 tỉ từ vợ chồng Trương Xuân Đước. Tuy nhiên ông Ca một mực phủ nhận cáo buộc nhận tiền hứa 'chạy án', mà chỉ có mục đích 'cứu người em' bằng cách giúp khắc phục hậu quả.

Co loi xay ra
Co loi xay ra