Hồ Ngọc Hà đồng hành chiến dịch Xuân Hè của Gucci

02:00 20/02/2024

Nhãn hàng Gucci thông báo Hồ Ngọc Hà là gương mặt đại diện chiến dịch Ancora Xuân Hè 2024 tại Việt Nam.

Thương hiệu Italy tung bộ ảnh Hồ Ngọc Hà quảng bá bộ sưu tập Ancora Xuân Hè 2024 tại Việt Nam. Theo đại diện nhà mốt, khung hình đặc tả nét chân thực nhất người phụ nữ Gucci mới. Các thiết kế lấy cảm hứng từ Gucci Ancora Manifesto, mang tính ứng dụng cao, hướng đến nét sang trọng, tinh tế và gợi cảm.

Tháng 8 năm ngoái, trước thềm trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2024 và tái định hình hướng đi mới dưới thời Giám đốc Sáng tạo Sabato De Sarno, Gucci công bố Hồ Ngọc Hà là "Friend of House" (Bạn thân thương hiệu). Thông tin này cũng được đăng tải đồng loạt trên các nền tảng số của nhà mốt Italy.

Khi ấy, Hà Hồ nói vui vì sau nhiều năm làm nghề, ngoài âm nhạc, cô xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đam mê, hiểu biết nhất định về làng mốt. Từ đó, cô được các nhãn hàng để ý và đánh giá tốt, trong đó có Gucci.

"Ở một nước đang phát triển, để được chọn làm 'Bạn thân thương hiệu', ngoài việc tên tuổi có sức ảnh hưởng, khi khoác lên mình mẫu áo hay xách một chiếc túi... bạn phải khiến người khác muốn sở hữu nó. Đó là trọng trách với tôi. Tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng đến cộng đồng yêu thời trang, giúp tôi xứng đáng hơn với danh xưng này", ca sĩ cho hay.

Trong khuôn khổ Milan Fashion Week một tháng sau đó, nhãn hàng giới thiệu show thời trang tại Gucci Hub. Sabato De Sarno không hoàn toàn thay đổi bộ nhận diện, mà lấy cảm hứng từ kho lưu trữ di sản thương hiệu, điển hình là màu đỏ Rosso Ancora, thiết kế túi Jackie và Bamboo.

Hồ Ngọc Hà cho biết ấn tượng với bộ sưu tập Ancora, thương hiệu đưa mọi thứ về nguyên bản, gồm những món đồ mang tính timeless (vượt thời gian), xu hướng, không lỗi mốt, ai cũng có thể mặc và nhiều năm sau diện lại vẫn đẹp. Phong cách "quiet luxury" (sang trọng thầm lặng) này cũng hợp với hình ảnh nữ ca sĩ theo đuổi.

Hiếu Châu

Ảnh: NVCC

Có thể bạn quan tâm
Cuốn sách mới viết Hoàng hậu Tây Ban Nha không chỉ ngoại tình một lần

Cuốn sách mới viết Hoàng hậu Tây Ban Nha không chỉ ngoại tình một lần

07:00 06/12/2023

Hoàng gia Tây Ban Nha rung chuyển vì cáo buộc Hoàng hậu Letizia ngoại tình với em rể. Tuy nhiên, đó không phải tiết lộ gây chấn động duy nhất trong cuốn sách “Letizia & I”.

'Lễ hội Văn hóa dân gian Biển đảo Việt Nam' lần đầu được tổ chức tại Hải Phòng

'Lễ hội Văn hóa dân gian Biển đảo Việt Nam' lần đầu được tổ chức tại Hải Phòng

15:30 24/04/2023

Mới đây tại Hải Phòng diễn ra buổi họp báo giới thiệu Lễ hội Văn hóa dân gian Biển đảo Việt Nam và Khai mạc Lễ hội Biển Đồ Sơn - Hải Phòng 2023. Đây là chương trình được thực hiện và phối hợp chỉ đạo bởi Tạp chí Cộng sản, Thành ủy, UBND TP.Hải Phòng, Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch. Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu, tôn vinh, giữ gìn các giá trị văn hóa dân gian miền biển; kích cầu du lịch khách nội địa và quốc tế, phát triển kinh tế,...

Mẹ của Thái Thiên Phượng khóc ở hiện trường con gái bị sát hại

Mẹ của Thái Thiên Phượng khóc ở hiện trường con gái bị sát hại

14:00 01/03/2023

Mới đây, theo Orientaldaily, ngày 28/2, gia đình Thái Thiên Phượng đến nhà xác để nhận dạng thi thể nữ người mẫu. Sau đó, gia đình cố người mẫu đến hiện trường Thái Thiên Phượng bị sát hại. Bố mẹ và chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng lập bàn cầu nguyện cho nữ người mẫu sớm siêu thoát. Mẹ của Thái Thiên Phượng òa khóc trước ngôi nhà tìm được thi thể con gái. 'Sau này, không được gặp con nữa, bố mẹ biết làm sao. 4 đứa con của con biết làm sao?”,...

Cô gái Campuchia khóc ròng dưới cơn mưa đã nổi tiếng

Cô gái Campuchia khóc ròng dưới cơn mưa đã nổi tiếng

08:30 17/05/2023

Dù về cuối cùng nhưng quyết tâm hoàn thành cuộc đua dưới cơn mưa xối xả của chân chạy Bou Samnang đã thu hút cả đất nước Campuchia và còn nhận được sự khen ngợi từ Quốc vương, Thủ tướng Hun Sen. Video quay lại cảnh Bou Samnang khóc sướt mướt sau khi vượt qua vạch đích đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. “Bây giờ, tôi có thể nói rằng tôi đã trở thành người nổi tiếng” - cô gái Khmer 20 tuổi nói tại sân vận động MorodokTecho, nơi mà nơi những...

Hoàng Cảnh Du, Vương Tử Kỳ nhận tin vui khi phim lính cứu hỏa sắp lên sóng

Hoàng Cảnh Du, Vương Tử Kỳ nhận tin vui khi phim lính cứu hỏa sắp lên sóng

09:50 15/06/2023

Phim “Anh ấy bước ra từ ánh lửa” do Hoàng Cảnh Du, Trương Tịnh Nghi, Vương Tử Kỳ đóng đã lấy được giấy phép phát hành 40 tập, chờ ngày lên sóng.

Chương Tử Di chẳng sợ ai

Chương Tử Di chẳng sợ ai

07:40 31/05/2024

Được đánh giá là ngôi sao Trung Quốc có ảnh hưởng nhất trên ảnh đàn quốc tế, Chương Tử Di được đối xử ở một vị thế đặc biệt.

Chi Pu và sự cố bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay Thượng Hải

Chi Pu và sự cố bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay Thượng Hải

12:00 12/05/2023

Ngày 12/5, quản lý của Chi Pu chia sẻ chuyện cô và ê-kíp gặp sự cố ở sân bay Thượng Hải để quá cảnh tới Hồ Nam ghi hình Đạp gió 2023 vào đầu tháng 4. Trong hàng chục kiện hành lý mang từ Việt Nam, ê-kíp Chi Pu sử dụng 2 kiện hàng để đựng cốm tươi và bánh cốm làm quà tặng các chị em trong Đạp gió 2023. “Tuy nhiên, vì hai kiện hành lý ‘bị cho là đáng ngờ này’, Chi Pu bị giữ lại sân bay Thượng Hải để kiểm tra hành lý trong lúc quá cảnh. Lúc các anh...

Dừng show của Jimmii Nguyễn: Chủ tịch TP Hải Phòng nhắc nhở các đơn vị liên quan

Dừng show của Jimmii Nguyễn: Chủ tịch TP Hải Phòng nhắc nhở các đơn vị liên quan

05:30 12/04/2023

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đã nhắc nhở, yêu cầu lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố, UBND quận Ngô Quyền, Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Tiệp rút kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước liên quan vụ dừng khẩn cấp mini show 'Chiều nghe biển khóc' của ca sỹ Jimmii Nguyễn. Buổi biểu diễn diễn ra tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt - Tiệp (phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Theo đó, tối 7/4, tại Hội trường lớn Cung văn hoá...

Hồng Kông có 9 nam thần đỉnh nhất mọi thời đại: Ngô Ngạn Tổ xếp cuối, số 1 miễn bàn | Điện Ảnh Net

Hồng Kông có 9 nam thần đỉnh nhất mọi thời đại: Ngô Ngạn Tổ xếp cuối, số 1 miễn bàn | Điện Ảnh Net

05:30 09/07/2023

Dù làng giải trí Hồng Kông đã bước qua thời kỳ hoàng kim nhưng dàn sao nam đình đám một thời vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Theo một bảng xếp hạng nam thần xứ Cảng đỉnh nhất mọi thời đại của cư dân mạng thì, Ngô Ngạn Tổ đẹp nức tiếng lại xếp cuối, Cổ Thiên Lạc chỉ đứng thứ 6. Vậy top đầu thuộc về những cái tên nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thử nhé! Theo dõi DAN trên: ✅ YOUTUBE ► http://bit.ly/DienAnhNet​ ✅WEBSITE ►http://www.dienanh.net​ ✅FACEBOOK►https://www.facebook.com/dienanh.net​ Và còn rất nhiều chương trình hay và hấp dẫn khác bạn nhớ đón xem nhé !
Đọc bài gốc tại đây.

Co loi xay ra
Co loi xay ra