Hiệp Gà khoe bạn gái mới sau ba lần ly hôn

16:00 15/08/2024

Diễn viên Hiệp Gà cho biết tìm thấy hạnh phúc bên bạn gái cùng quê sau hơn 5 năm chia tay vợ thứ ba.

Bạn gái Hiệp Gà tên Thu Hà, sinh năm 1980, làm việc trong lĩnh vực bất động sản ở Hưng Yên. Anh cho biết cả hai làm bạn thời gian dài, đồng điệu nên dần nảy sinh tình cảm.

"Chúng tôi đã dọn về chung sống nhưng chưa nghĩ đến đám cưới. Ở tuổi này, hai đứa cần sự bình yên, tập chung chăm sóc nhau chứ thủ tục không quan trọng", anh nói.

Tuy vậy, Hiệp Gà vẫn ấp ủ tổ chức một bữa tiệc để thông báo tin vui với gia đình. Anh nói đó sẽ không phải đám cưới nhưng trang trọng, ấm cúng, đủ để đánh dấu sự kiện trọng đại.

Theo Hiệp Gà, anh và bạn gái thương nhau vì có cùng hoàn cảnh. Chị Thu Hà sau khi ly hôn đã một mình nuôi con gái sinh năm 2002 đã tốt nghiệp đại học. Gần đây, con gái lớn của Hiệp Gà - Hân Huyền - cũng lập gia đình và sinh con đầu lòng. Khi con gái trưởng thành, anh với bạn gái mới yên tâm tính chuyện riêng tư.

Diễn viên phấn khởi vì mối tình được gia đình đôi bên, đặc biệt là các con, ủng hộ. "Con cái chỉ mong bố mẹ có bạn đồng hành, nương tựa nhau lúc tuổi già", anh nói. Ngoài ra, anh nhận xét người yêu tốt bụng, khéo léo nên không mất lòng ai.

Trước đó, Hiệp Gà trải qua ba lần đổ vỡ. Anh kết hôn lần đầu với Thanh Quý - làm nghề cắt tóc ở Quảng Ninh - và sinh con gái Hân Huyền. Hôn nhân của Hiệp Gà với vợ đầu tan vỡ năm 2009, năm 2010 anh gặp người mới.

Vợ thứ hai của anh là Thu Trang, sinh năm 1986, cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh từng nói yêu cô nhất nhưng cả hai cũng không đi được đường dài. Mối quan hệ của họ khép lại năm 2011, chỉ sau chưa đầy một năm chung sống.

Hiệp Gà kết hôn lần ba với Diệu Thúy vào tháng 4/2016. Trong đám cưới, nam diễn viên bật khóc và khẳng định đây sẽ là lần cuối cưới vợ. Anh chung sống với vợ thứ ba được ba năm, sinh thêm con trai rồi chia tay năm 2019. Từ đó tới nay, diễn viên thỉnh thoảng đăng ảnh đi chơi, hẹn hò nhưng không công khai bạn gái chính thức nào.

Về quá khứ của Hiệp Gà, bạn gái hiện tại biết rõ nhưng thông cảm. Anh nói cả hai làm bạn thời gian đủ dài để thấu hiểu nên không có rào cản.

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977 tại Hưng Yên. Anh nổi tiếng qua các tiểu phẩm trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Hiện, anh vẫn thỉnh thoảng đi diễn tại một số tụ điểm giải trí ở tỉnh để mưu sinh.

Nguyên Thảo

Có thể bạn quan tâm
Vợ chồng Ngọc Hân kỷ niệm 5 năm đăng ký kết hôn ở Arab Saudi

Vợ chồng Ngọc Hân kỷ niệm 5 năm đăng ký kết hôn ở Arab Saudi

11:50 22/06/2024

Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt lần đầu tiết lộ hình ảnh trong buổi lễ đăng ký kết hôn ở Arab Saudi 5 năm trước.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ liên hoan phim, nhóm làm Đất rừng phương Nam vắng Trấn Thành

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ liên hoan phim, nhóm làm Đất rừng phương Nam vắng Trấn Thành

05:40 22/11/2023

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đánh cồng chiêng khai mạc liên hoan phim Việt Nam 2023; Trấn Thành vắng mặt, đoàn phim Đất rừng phương Nam chỉ có nhà sản xuất phim Trinh Hoan, diễn viên Hồng Ánh và Công Ninh dự thảm đỏ.

Ahreum nhóm T-ara và mẹ bị điều tra tội lạm dụng trẻ em

Ahreum nhóm T-ara và mẹ bị điều tra tội lạm dụng trẻ em

07:30 04/06/2024

Cựu thành viên T-ara, Lee Ahreum, hiện bị cơ quan công tố điều tra tội lạm dụng trẻ em, trong khi mẹ cô phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng chất cấm với trẻ.

Phiên tòa xử vụ tranh chấp giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh bị hoãn

Phiên tòa xử vụ tranh chấp giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh bị hoãn

12:00 13/08/2024

Ca sĩ Thanh Thảo cho biết cô đã đưa con về Mỹ sau khi phiên tòa xử vụ tranh chấp kéo dài 13 năm giữa cô và cựu người mẫu Thúy Vinh tiếp tục bị hoãn.

Minh Hằng được chồng đại gia tặng vàng nguyên khối mừng tuổi 37

Minh Hằng được chồng đại gia tặng vàng nguyên khối mừng tuổi 37

06:40 27/06/2024

Đón tuổi mới ở Nha Trang cùng chồng con, ca sĩ Minh Hằng 'choáng váng' khi được ông xã tặng cả hộp vàng nguyên khối theo cách đặc biệt.

Con gái Hà Anh thừa hưởng tính điềm tĩnh từ mẹ

Con gái Hà Anh thừa hưởng tính điềm tĩnh từ mẹ

06:50 12/08/2024

Bé Myla khiến siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc bởi cô nhóc có phản ứng nhẹ nhàng khi bị mẹ sơ ý đá văng đồ chơi.

Hoa hậu Ý Nhi về nước

Hoa hậu Ý Nhi về nước

00:40 03/06/2024

Công ty quản lý cho biết Hoa hậu Ý Nhi từ Australia về Việt Nam nghỉ hè đầu tháng 6.

Quế Vân mừng sinh nhật con trai trong nhà phố hơn 11 tỷ đồng

Quế Vân mừng sinh nhật con trai trong nhà phố hơn 11 tỷ đồng

13:00 11/07/2024

Ca sĩ Quế Vân tổ chức tiệc mừng sinh nhật con trai út tròn ba tuổi tại nhà phố trị giá hơn 11 tỷ đồng tại thành phố Bắc Giang.

Midu khiếu nại

Midu khiếu nại

15:10 20/05/2024

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết đã mời hai chủ kênh mạng xã hội lên làm việc sau khi nhận đơn khiếu nại của Midu.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới