Hành khách tố bị người của nhà xe Thu Thoại dùng hung khí hành hung

18:30 27/07/2023

Hà Tĩnh - Một hành khách có đơn tố cáo gửi đến công an về việc anh bị người của nhà xe Thu Thoại dùng hung khí hành hung tại địa bàn thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên).

Chiều 27.7, anh Nguyễn Bá Quỳnh (sinh năm 1982, trú tại Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, anh đã có đơn tố cáo gửi đến công an về việc anh bị người của nhà xe khách Thu Thoại hành hung.

Theo nội dung đơn tố cáo, do đã liên hệ qua số điện thoại đặt vé từ trước, khoảng 20h30 tối ngày 25.7, anh Quỳnh cùng 2 con nhỏ (10 tuổi và 7 tuổi) đón xe khách giường nằm Thu Thoại biển kiểm soát 29B - 053.94 tại ngã 3 thị trấn Cẩm Xuyên để đi ra Hà Nội.

Khi lên xe, 3 cha con anh Quỳnh được xếp 3 giường dãy 1, hàng ngang đúng như vé đã đặt trước. Tuy nhiên, sau khi xe chạy được khoảng 600m, đến trước cổng nhà xe Thu Thoại (thuộc Khối 1, thị trấn Cẩm Xuyên) chủ xe muốn đổi giường của anh Quỳnh cho hành khách khác.

Với lý do 2 con còn nhỏ, phải nằm giữa 2 cháu để trông con và cũng không muốn đổi chỗ cho một hành khách mang bệnh ung thư nặng nằm cạnh con mình nên anh Quỳnh từ chối đổi ghế nhưng nhà xe vẫn cố thuyết phục.

Không chấp nhận, anh Quỳnh đã đưa theo 2 con nhỏ xuống xe để bắt xe khác tiếp tục hành trình ra Hà Nội. Sau khi xuống xe, anh Quỳnh chụp ảnh và quay clip về chiếc xe Thu Thoại này thì bị chủ xe, 2 lơ và 1 lái xe tiến đến ép bắt xóa ảnh và clip.

“Tôi có giải thích chỗ này không có biển cấm quay phim, chụp ảnh nên tôi không xóa. Thế rồi 2 lơ xe nhảy vào xe 29B - 053.94 lấy ra 2 hung khí tròn, to, dài khoảng 60-80cm (gậy này được chuẩn bị sẵn trên xe) xông vào đánh tôi túi bụi vào đầu, tay mông...

Mặc dù 2 con tôi gào khóc thảm thiết nhưng chúng vẫn không buông tha và tấn công tôi nhiều lần sau đó. Vì quá đau, quá hoảng loạn và choáng váng tôi đã chạy về phía có đèn sáng và kêu gọi cầu cứu người dân” - theo đơn tố cáo của anh Quỳnh.

Nội dung đơn tố cáo của anh Quỳnh. Ảnh: Trần Tuấn.

Sau đó theo anh Quỳnh, có 2 phụ nữ (nghi là vợ và con gái chủ xe) thuyết phục cha con anh lên xe để đi tiếp, nhưng do quá đau, choáng váng và 2 đứa con quá hoảng loạn nên anh không thể tiếp tục hành trình mà bắt xe taxi rời đi rồi vào trình báo sự việc với Công an huyện Cẩm Xuyên và Công an thị trấn Cẩm Xuyên.

Sau khi bị đánh, anh Quỳnh toàn thân đau ê ẩm, đặc biệt vùng đầu choáng váng, thường xuyên đau, buồn nôn, chóng mặt.

Chiều 27.7, trao đổi với Phóng viên Báo Lao Động qua điện thoại, ông Thoại (chủ nhà xe Thu Thoại) xác nhận có sự việc tối ngày 25.7 cha con anh Nguyễn Bá Quỳnh đón xe từ thị trấn Cẩm Xuyên để đi Hà Nội. Khi lên xe một lúc, nhà xe có đề nghị anh Quỳnh đổi chỗ cho một hành khách bị ung thư nhưng anh Quỳnh không đồng ý.

Ông Thoại cũng xác nhận có việc anh Quỳnh lấy điện thoại chụp ảnh, quay video chiếc xe khách 29B - 053.94 của ông rồi xảy ra xô xát nhưng đó là xô xát với hành khách khác chứ không phải với người của nhà xe Thu Thoại. Sự việc sau đó đã được ông can ngăn.

Trong khi đó, anh Nguyễn Bá Quỳnh cho rằng mình là khách quen nhiều lần đi xe Thu Thoại nên khẳng định bị 2 lơ xe của nhà xe Thu Thoại hành hung.

"Nếu là khách làm sao biết chỗ cất hung khí trong xe để lấy mà đánh tôi?" - anh Quỳnh phân tích và cho rằng chỉ cần trích xuất camera trên xe và camera nhà dân xung quanh hiện trường là rõ.

Trung tá Vũ Công Sơn - Trưởng Công an thị trấn Cẩm Xuyên - cho biết, vụ việc anh Nguyễn Bá Quỳnh tố cáo bị người nhà xe Thu Thoại hành hung, công an thị trấn Cẩm Xuyên đang xác minh, làm rõ.

Có thể bạn quan tâm
Bắt tạm giam Lã Quốc Trưởng, chủ tịch Công ty cổ phần tập đoàn Capel

Bắt tạm giam Lã Quốc Trưởng, chủ tịch Công ty cổ phần tập đoàn Capel

05:50 23/01/2024

Đến nay đã có 300 khách hàng gửi đơn tố cáo đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM tố cáo Lã Quốc Trưởng, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần tập đoàn Capel, có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xe khách chở 25 người lao xuống vực đèo quốc lộ 28B ở Bình Thuận

Xe khách chở 25 người lao xuống vực đèo quốc lộ 28B ở Bình Thuận

21:20 27/06/2023

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều nay (27/6). Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe khách 35 chỗ mang biển kiểm soát 51B- 245.36 do tài xế Hoàng Văn P. (59 tuổi, trú TP.HCM) điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 28B hướng từ tỉnh Lâm Đồng về Bình Thuận. Khi đến Km45 + 600, đoạn qua xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận), bất ngờ ô tô khách lao xuống vực đèo, khiến nhiều hành khách hoảng loạn. Vụ tai nạn khiến một số người trên xe bị...

Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm các công trình đã hoạt động nhưng chưa được nghiệm thu PCCC

Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm các công trình đã hoạt động nhưng chưa được nghiệm thu PCCC

20:30 20/09/2023

'Kiên quyết xử lý nghiêm các công trình xây dựng không phép, trái phép và các công trình vi phạm về trật tự xây dựng, công trình chưa được thẩm định, phê duyệt, nghiệm thu về PCCC theo quy định nhưng đã đưa vào hoạt động trên địa bàn thành phố', Thành ủy Hà Nội yêu cầu

Chủ tịch tỉnh Vĩnh Long 'lệnh' khẩn cấp sửa chữa kè sông Cổ Chiên

Chủ tịch tỉnh Vĩnh Long 'lệnh' khẩn cấp sửa chữa kè sông Cổ Chiên

10:20 28/11/2023

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long vừa quyết định ban hành Lệnh xây dựng công trình khẩn cấp dự án sửa chữa kè sông Cổ Chiên - thuộc đoạn phường 1, thành phố Vĩnh Long.

Xe máy lao vào ô tô đang dừng đèn đỏ, hai người thương vong

Xe máy lao vào ô tô đang dừng đèn đỏ, hai người thương vong

20:30 02/06/2024

Chiếc ô tô 7 chỗ đang dừng đèn đỏ thì bị một xe máy chở hai thanh niên tông mạnh từ phía sau. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ, người còn lại nguy kịch.

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 vụ mất tích khi bơi qua sông Hồng

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 vụ mất tích khi bơi qua sông Hồng

23:00 22/02/2023

Thi thể nạn nhân thứ 2 được tìm thấy lúc 19h 45 phút tại bờ sông Hồng thuộc địa phận xã Bản Qua, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Bắt giữ tên trộm kề dao vào cổ chủ nhà cướp tài sản giữa trưa

Bắt giữ tên trộm kề dao vào cổ chủ nhà cướp tài sản giữa trưa

18:10 13/12/2023

Ngày 13/12, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM, thông tin, đơn vị đang tạm giữ Kiều Công Chánh (SN 1983, ngụ huyện Bình Chánh) và Thái Văn Lộc (SN 1996, ngụ quận 8) để điều tra hành vi 'Cướp tài sản'. Thông tin ban đầu, trưa 12/12, chị G. đang ở nhà chăm cháu thì có một nam thanh niên lẻn vào và lấy trộm 2 chiếc điện thoại đang cắm sạc. Phát hiện kẻ trộm, chị G. hô hoán thì tên trộm rút dao thủ sẵn trong người, kề cổ uy hiếp. Do lo sợ lại đang có...

Thầy giáo mầm non kể chuyện từng bị xì xào khi làm nghề 'chỉ dành cho nữ giới'

Thầy giáo mầm non kể chuyện từng bị xì xào khi làm nghề 'chỉ dành cho nữ giới'

05:30 07/05/2024

Là nam giáo viên duy nhất tại trường Mầm non Thái Thượng (Thái Thuỵ, Thái Bình), thầy Đỗ Quang Tú ngày ngày miệt mài chăm chút cho những mầm non tương lai của đất nước. Bén duyên với nghề đến nay đã 12 năm, nhưng mỗi khi được hỏi, thầy Tú vẫn không giấu nổi sự tự hào. Năm 2012, sau khi tốt nghiệp ngành Sư phạm Âm nhạc, những tưởng sẽ trở thành giáo viên dạy môn Âm nhạc nhưng vì một số lý do, thầy Tú đành lỡ hẹn. Vốn là người yêu trẻ nhỏ lại có...

Khởi tố thêm 4 đối tượng trong đường dây làm giả bằng đại học, chứng chỉ

Khởi tố thêm 4 đối tượng trong đường dây làm giả bằng đại học, chứng chỉ

16:10 26/10/2023

Công an TP Long Xuyên (tỉnh An Giang ) bắt thêm 4 đối tượng trong đường dây làm giả bằng đại học, chứng chỉ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra