Tiền Phong Khác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình. 1 Tiền Phong Tiền PhongKhác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình.1 Khác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình. 1 Tiền Phong Tiền PhongKhác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình.1Tiền PhongTiền PhongKhác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình.1 Khác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình.1 Khác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình. 1 Tiền Phong Tiền PhongKhác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình.1Tiền PhongTiền PhongKhác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình.1 Khác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình.1Tiền PhongTiền PhongKhác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình.1Tiền PhongTiền PhongKhác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình.1 Khác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình.1 Khác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình.1 Khác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình. 1 |
Khác với các lễ hội cướp cầu khác, lễ cướp cầu của thôn Viên Nội chỉ dừng lại khi quả cầu được gieo vào trong đình, khi đó lễ hội mới thực sự chấm dứt. Việc đưa quả cầu vào đình được gọi là rước thần Cầu trở lại đình. Chính cái lệ này, lễ hội gieo cầu Viên Nội không có sự chiếm hữu, mà chỉ có sự cạnh tranh để cố gắng là người đưa được ông cầu vào đình. |