Hàng trăm người ngày đêm tìm kiếm cụ ông rơi xuống sông Đào mất tích

16:50 25/03/2024

TPO - Sau khi ra khu vực mép bờ sông, một cụ ông 74 tuổi không may trượt chân ngã xuống sông rồi mất tích. Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng.

Chiều 25/3, lãnh đạo UBND xã Bắc Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, sau hơn 1 ngày đêm tìm kiếm, cơ quan chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể người đàn ông bị rơi xuống sông Đào mất tích trước đó.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào chiều 24/3, ông T.M.N. (74 tuổi, trú xóm 5, xã Bắc Thành) ra mép bờ sông Đào, đoạn chảy qua xóm 5, xã Bắc Thành không may trượt chân ngã xuống sông mất tích.

Tiền Phong Hàng trăm người dân ra hiện trường theo dõi và hỗ trợ lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông. 1

Hàng trăm người dân ra hiện trường theo dõi và hỗ trợ lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh lập tức đến ứng cứu và tìm kiếm nhưng không được. Nhận tin báo từ người dân, chính quyền xã Bắc Thành đã huy động hàng trăm người các lực lượng gồm công an, dân quân, huyện đội và phối hợp với lực lượng xã Tăng Thành, người dân tới hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Do nước sông Đào chảy mạnh, 2 bên bờ được xây có độ dốc lớn và trơn trượt nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Các lực lượng đã phải mặc áo phao thả dây thừng mò tìm dọc khúc sông. Ở các khu vực cầu, người dân thả nhiều tấm lưới lớn và dây thừng giăng trên sông để tìm kiếm.

Đến 14h chiều 25/3, sau hơn 1 ngày đêm tìm kiếm, cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân trên sông, cách vị trí gặp nạn ban đầu khoảng 2km.

Tiền Phong Suốt đêm qua, người dân và các cơ quan chức năng sử dụng nhiều tấm lưới lớn giăng trên sông để tìm kiếm nạn nhân mất tích. 1

Suốt đêm qua, người dân và các cơ quan chức năng sử dụng nhiều tấm lưới lớn giăng trên sông để tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Được biết, hệ thống sông Đào là hệ thống dẫn nước tưới thủy lợi có quy mô lớn. Những năm qua, trên sông này đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm. Dọc bờ sông, các cơ quan đoàn thể đã thiết kế nhiều hệ thống phao cứu sinh.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về để gia đình mai táng.

Có thể bạn quan tâm
Đại học Bách khoa Đà Nẵng cam kết bảo đảm quyền lợi của sinh viên sau vụ thủ quỹ tham ô

Đại học Bách khoa Đà Nẵng cam kết bảo đảm quyền lợi của sinh viên sau vụ thủ quỹ tham ô

14:30 04/03/2023

Sáng 4-3, trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Trường đại học Bách khoa Đà Nẵng cho biết nhà trường cam kết đảm bảo quyền lợi chính đáng của sinh viên đã nộp tiền học phí vào tài khoản cá nhân của bà Lâm Thị Hồng Tâm, thủ quỹ của trường.

Vụ tranh chấp bất động sản lớn nhất miền Trung: Có chuyển biến gì mới?

Vụ tranh chấp bất động sản lớn nhất miền Trung: Có chuyển biến gì mới?

16:40 06/09/2024

Vụ tranh chấp bất động sản lớn nhất miền Trung có chuyển biến gì mới sau 'tối hậu thư' của chính quyền Quảng Nam?

Thêm vụ xô xát giữa trật tự đô thị với tiểu thương ở Cà Mau

Thêm vụ xô xát giữa trật tự đô thị với tiểu thương ở Cà Mau

17:30 27/07/2023

Trong khi dư luận chưa hết xôn xao về vụ trật tự quản lý đô thị phường 2 (thành phố Cà Mau) xô xát với tiểu thương, thì mới đây, thành phố Cà Mau có báo cáo một vụ xô xát khác liên quan lực lượng trật tự đô thị, xảy ra trên đường Phạm Văn Ký.

Phó chủ tịch UBND TP Long Xuyên bị bắt

Phó chủ tịch UBND TP Long Xuyên bị bắt

10:40 12/04/2024

Ông Nguyễn Bảo Sinh - phó chủ tịch UBND TP Long Xuyên - bị bắt do liên quan vụ án vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Phá đường dây mua bán ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa

Phá đường dây mua bán ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa

21:40 24/08/2023

Thanh Hóa - Một đường dây mua bán ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa tiêu thụ vừa bị Công an Thanh Hóa triệt phá và bắt giữ nhiều...

Có 9 tiền án trộm cắp tài sản vẫn tiếp tục phạm tội

Có 9 tiền án trộm cắp tài sản vẫn tiếp tục phạm tội

18:20 12/06/2023

Sáng ngày 12.6, Tòa án nhân dân thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm đối với 2 bị cáo gồm Ngô...

Nóng Sài Gòn: TPHCM lo ngại 100 năm nữa mới xong 200 km metro

Nóng Sài Gòn: TPHCM lo ngại 100 năm nữa mới xong 200 km metro

19:30 15/12/2023

TPHCM lo ngại 100 năm nữa mới xong 200 km metro; Công an TPHCM ra quân trấn áp tội phạm dịp cuối năm; TPHCM siết chặt quản lý, tuân thủ...

Tài xế gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn bị xử lý thế nào?

Tài xế gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn bị xử lý thế nào?

09:30 10/03/2023

Câu hỏi: Gần khu vực tôi sinh sống vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông, người lái xe ô tô sau khi gây tai nạn đã bỏ trốn, bỏ lại nạn nhân thương tích nằm giữa đường. Tôi xin hỏi luật sư trường hợp gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn như vậy thì bị phạt thế nào? Trả lời: Theo Điều 38 Luật Giao thông đường bộ 2008, người điều khiển phương tiện và những người liên quan trực tiếp đến vụ tai nạn phải có các trách nhiệm sau: - Dừng ngay phương tiện,...

Quốc lộ 1 kẹt cứng, xe máy, xe hơi chen nhau đi

Quốc lộ 1 kẹt cứng, xe máy, xe hơi chen nhau đi

16:40 03/02/2024

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online cho thấy từ đầu giờ chiều 3-2, kẹt xe xảy ra trên tuyến quốc lộ 1 nối hai tỉnh Bình Thuận và Ninh Thuận.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới