Hàng nghìn người trải nghiệm ngôi nhà 'thương gia' của Toshiba

01:30 01/07/2024

Ngày hội khám phá ngôi nhà "thương gia" của Toshiba tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ dịp cuối tuần thu hút hàng nghìn người tham gia trải nghiệm và nhận quà.

Chương trình diễn ra từ 28/6 đến 2/7 nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, với nhiều hoạt động như người dân tham quan, trải nghiệm không gian sống "thương gia" với các sản phẩm gia dụng cao cấp đến từ Toshiba.

Không gian "thương gia" của nhãn hàng mô phỏng tương ứng với không gian bếp, phòng khách, phòng sách quen thuộc của mỗi gia đình. Mỗi phòng được doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu các sản phẩm mới, cao cấp đến nhãn hàng, như tủ lạnh, máy mặt, máy hút bụi, máy ép, nồi cơm điện...

Đơn cử, phòng khách với tông sáng nhẹ nhàng được trang bị các sản phẩm máy lọc nước, máy xay sinh tố, ấm đun siêu tốc... để hỗ trợ người dùng một ngày mới nhiều năng lượng.

Phòng sách thư giãn, cho me-time (khoảng thời gian dành riêng cho bản thân) với máy hút bụi đa năng biến công việc hàng ngày thành trải nghiệm nhẹ nhàng, đơn giản.

Phòng bếp với bữa ăn ngon lành được chế biến nhanh, đơn giản khi có các sản phẩm gia dụng bếp thông minh, hỗ trợ quá trình nấu nướng, nâng tầm bữa cơm nhà chuẩn "thương gia", như nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, ấm đun nước siêu tốc.

Đặc biệt, khách hàng tham gia trải nghiệm sản phẩm ở từng gian phòng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Heo Mi Nhon - mẹ của bé Cam Cam tham gia chương trình chia sẻ bí quyết khỏe đẹp mỗi ngày là chăm sóc bản thân hiệu quả với các sản phẩm từ Toshiba. "Chiều ý bản thân là cách hiệu quả nhất để khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, từ đó sẵn sàng cho hành trình chăm sóc gia đình", Heo Mi Nhon cho biết.

Với Lê Hà Trúc, cô nàng tiết lộ bí quyết chữa lành là dọn dẹp và tận hưởng một ngày bình thường. Với sự giúp sức từ sản phẩm máy hút bụi Toshiba, Hà Trúc cảm nhận tâm trí có thể được "chữa lành" chỉ bằng những hoạt động dọn dẹp nhỏ bé hàng ngày.

Cũng tham gia sự kiện, Ông Anh Thích Nấu Ăn chia sẻ bí quyết cho bữa ăn gia đình thêm phong phú dù được chế biến nhanh gọn bằng những sản phẩm gia dụng đồ bếp Toshiba. Tại sự kiện, Ông Anh Thích Nấu Ăn cũng đã kêu gọi các gia đình vào hội thông qua thử thách "nấu món ngon đợi bố về nhà" dành cho mẹ và bé tham gia chương trình.

Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng giám đốc công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam chia sẻ thêm, Ngày Gia đình Việt Nam là dịp đặc biệt để các thành viên trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và mọi cá nhân hiểu được giá trị mái ấm, cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc. Nhân dịp này, Toshiba Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban nhân dân TP HCM tổ chức ngày hội khám phá ngôi nhà "Thương gia", nhằm tạo nên sân chơi lành mạnh, lan tỏa thông điệp "Thương gia đình, chiều ý cả nhà" cũng như kích cầu tham quan mua sắm.

Sự kiện sẽ diễn ra đến hết 21h30 ngày 2/7, với gần 10.000 quà tặng từ nhãn hàng cùng cơ hội trúng thưởng sản phẩm quạt máy Comfee và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác.

Thế Đan

Có thể bạn quan tâm
Hải Phòng: Hơn 1.200 người đăng ký hiến mô tạng tại BV Việt Tiệp

Hải Phòng: Hơn 1.200 người đăng ký hiến mô tạng tại BV Việt Tiệp

18:10 11/08/2023

Sáng 11/8, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phối hợp với Hội Vận động hiến tặng mô, tạng Việt Nam và Trung tâm Điều phối ghép tạng Quốc gia tổ chức Lễ phát động Phong trào đăng ký hiến tặng mô, tạng tại thành phố Hải Phòng và tri ân người hiến tặng mô, tạng nhân kỷ niệm ngày Hiến tạng thế giới (13/8). Kiến ThứcPGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Chủ tịch Hội Vận động hiến tặng mô, tạng Việt Nam, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại buổi lễ phát động. Ảnh:...

Quy trình báo động đỏ cứu sống gần 3.700 người

Quy trình báo động đỏ cứu sống gần 3.700 người

16:30 19/12/2023

5 năm qua, quy trình cấp cứu báo động đỏ nội viện và liên viện tại TP HCM đã góp phần cứu sống gần 3.700 bệnh nhân nguy kịch.

Phản ảnh muốn có thêm ghế ngồi ở đường sách Thủ Đức, bạn đọc được toại nguyện

Phản ảnh muốn có thêm ghế ngồi ở đường sách Thủ Đức, bạn đọc được toại nguyện

06:40 08/06/2024

Theo bạn đọc, đường sách TP Thủ Đức (TP.HCM) nên lắp đặt nhiều băng ghế để mọi người tới tham quan, mua sắm và đọc sách. Ban quản lý đáp ứng.

Giám đốc Trung tâm Phát triển thanh niên Nghệ An nhận nhiệm vụ mới

Giám đốc Trung tâm Phát triển thanh niên Nghệ An nhận nhiệm vụ mới

05:50 19/03/2024

Anh Nguyễn Đức Thụ - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An từ ngày 15/3/2024.

Điều quan trọng nhất với em là cảm giác an toàn

Điều quan trọng nhất với em là cảm giác an toàn

05:50 13/03/2024

Em sinh năm 1998, là người con gái quê lúa Thái Bình, người nhỏ nhắn, mặt hiền và nhẹ nhàng, giọng nói nhỏ nhẹ và chậm rãi.

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang phát động cao điểm xây dựng đô thị văn minh

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang phát động cao điểm xây dựng đô thị văn minh

16:00 09/03/2024

Ngày 9/3 tại Trường tiểu học Chí Minh (TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương), chị Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn đã phát động đoàn viên thanh niên tại các phường, thị trấn trên cả nước tham gia tình nguyện xây dựng đô thị văn minh.

Ổ áp xe khổng lồ khiến người phụ nữ như mang thai 9 tháng

Ổ áp xe khổng lồ khiến người phụ nữ như mang thai 9 tháng

21:20 29/06/2024

Chị Thanh, 36 tuổi, hiếm muộn hơn 10 năm, bác sĩ phát hiện khối viêm áp xe nặng hơn 6 kg, tương đương thai 9 tháng.

Đài phun nước Con Cóc hơn 120 tuổi ở Hà Nội bỗng ‘vô hình’, chuyện gì xảy ra?

Đài phun nước Con Cóc hơn 120 tuổi ở Hà Nội bỗng ‘vô hình’, chuyện gì xảy ra?

23:30 25/05/2023

Những ngày này, nếu đi qua Vườn hoa Con Cóc nổi tiếng ở Hà Nội, nhiều người sẽ hốt hoảng khi thấy đài phun nước Con Cóc có tuổi đời hơn 120 năm biến mất, thay vào đó là một khối lập phương bọc gương khổng lồ.

Quỹ Hy vọng xây phòng học, nhà vệ sinh cho học sinh vùng cao

Quỹ Hy vọng xây phòng học, nhà vệ sinh cho học sinh vùng cao

03:20 05/07/2024

Song song thực hiện 13 dự án xây trường, quỹ Hy vọng tiếp tục triển khai dự án Vệ sinh học đường cho học sinh vùng khó khăn.

Co loi xay ra
Co loi xay ra