Hanbin Ngô Ngọc Hưng và Hyeongseop của Tempest mặc áo tấc đến Việt Nam

15:10 13/06/2024

Mặc trang phục truyền thống Việt Nam, Hanbin Ngô Ngọc Hưng và các thành viên Tempest được người hâm mộ chào đón ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Hình ảnh Hanbin (trái) và thành viên Hyeongseop mặc áo tấc được các fan chụp lại ở sân bay Hàn Quốc

Chiều 13-6, nhóm nhạc Tempest có thành viên người Việt là Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) đã hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị cho concert đầu tiên của nhóm diễn ra vào tối 15-6 tới.

Đông đảo người hâm mộ mang theo băng rôn, banner, quạt cầm tay in hình đứng đợi sẵn để chào mừng các thành viên Tempest trở lại Việt Nam sau 6 tháng kể từ Hò Dô 2023.

Tempest được fan Việt chào đón nồng nhiệt

Khi xuất hiện ở sân bay trước giờ khởi hành sang Việt Nam, Hanbin và thành viên Hyeongseop gây chú ý khi mặc áo trang phục truyền thống của Việt Nam.

Hình ảnh đẹp này ngay lập tức được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội, đa số đều dành lời khen cho sự chỉn chu, đáng yêu của hai thành viên Tempest:

"Một hình ảnh đẹp, tự hào về Hanbin", "Trang phục ý nghĩa dễ thương, 10 điểm", "Mong đến concert sẽ được thấy cả nhóm Tempest mặc áo tấc", "Bất ngờ quá, không nghĩ Hyeongseop cũng mặc luôn"...

Hanbin Ngô Ngọc Hưng vẫy chào fan trước giờ khởi hành sang Việt Nam - Ảnh: Limerence

Các thành viên còn lại của Tempest mặc trang phục đơn giản, vẫy tay chào đáp lại người hâm mộ và tiếp tục di chuyển đến địa điểm được ban tổ chức bố trí sẵn.

Tháng 12-2023, Tempest từng đến Việt Nam biểu diễn tại Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 - Hò Dô 2023. Đêm diễn có Tempest được đánh giá là đêm Hò Dô thu hút lượng khán giả đông đảo nhất.

Đó là màn biểu diễn tại Việt Nam đầu tiên của nhóm, cũng là sân khấu "ra mắt" khán giả nước nhà của Hanbin. Với những ấn tượng khó quên khi đến Việt Nam, cùng sự chào đón nồng hậu của người hâm mộ, nhóm đã có lời hứa sẽ quay lại Việt Nam trình diễn.

Lần quay trở lại này, Tempest đã giữ đúng lời hứa khi chọn Việt Nam làm điểm khởi hành cho chuyến lưu diễn toàn cầu World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage]. Nhóm sẽ có buổi live concert đầu tiên trong sự nghiệp vào ngày 15-6.

Giá vé của sự kiện dao động từ 1,8 triệu đồng đến 3,8 triệu đồng, đây là mức giá được nhiều khán giả nhận xét là phải chăng so với thị trường chung, bên cạnh đó cũng đi kèm các quyền lợi cơ bản như nhận card bo góc, goodbye session, soundcheck…

Nhóm nhạc Tempest ra mắt vào tháng 3-2022, gồm 7 thành viên: Hanbin, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan, Lew, Hwarang và Taerae, trực thuộc Công ty giải trí Yuehua Entertainment.

Trong đó có thành viên người Việt là Hanbin (tên thật là Ngô Ngọc Hưng, sinh năm 1998) giữ vai trò giọng ca - vũ công chính. Anh cũng là thần tượng người Việt đầu tiên hoạt động chuyên nghiệp tại thị trường K-pop, được nhiều người hâm mộ yêu mến.

Tuy vẫn là cái tên mới ở làng nhạc K-pop nhưng Tempest cũng đã gặt hái nhiều thành tích nổi bật như chiến thắng cúp tân binh, giải nghệ sĩ triển vọng trong các lễ trao giải âm nhạc uy tín tại Hàn Quốc: Asia Artist Award 2022, Seoul Music Awards 2023, MAMA 2023...

Có thể bạn quan tâm
Bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị sát hại dã man

Bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị sát hại dã man

18:00 25/02/2023

Vụ án người mẫu nổi tiếng Thái Thiên Phượng bị nhà chồng giết hại đang gây chấn động giới giải trí Hong Kong. Chiều 25/2, chồng cũ của cô bị bắt giữ khi đang chờ ở bến tàu để tẩu thoát.

Không có tư duy lý luận mới không có nền văn hoá mới

Không có tư duy lý luận mới không có nền văn hoá mới

17:00 01/03/2023

'Ký ức Hội An' là linh hồn của di sản văn hóa độc đáo nơi đây. Ba nguyên tắc vận động được nêu trong Đề cương Văn hóa Việt Nam: “Dân tộc hóa”, “đại chúng hóa” và “khoa học hóa” từ mọi chiều kích luôn được khẳng định chính là cội nguồn để khơi dậy truyền thống yêu nước, tinh thần tự tôn, khát vọng độc lập dân tộc của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ và quảng đại quần chúng nhân dân, đưa những tư tưởng khoa học, tiến bộ vào trong đời sống văn hóa xã...

Cuộc chiến chống lại bình luận ác ý nhắm vào sao Hàn

Cuộc chiến chống lại bình luận ác ý nhắm vào sao Hàn

18:00 14/04/2024

Nhiều công ty giải trí Hàn gửi đơn khiếu nại, đề nghị tòa án Mỹ công khai danh tính, phạt YouTuber có bình luận ác ý nhắm vào nghệ sĩ.

VTV kiểm duyệt gắt show hẹn hò ngoài đảo Phú Quốc

VTV kiểm duyệt gắt show hẹn hò ngoài đảo Phú Quốc

03:40 04/07/2024

Nhà sản xuất cho biết Đảo thiên đường được kiểm duyệt gắt do phát trên VTV3 và đài JTBC của Hàn Quốc. Game show hẹn hò không khai thác hình ảnh nhạy cảm và hạn chế nội dung gây ý kiến trái chiều.

'Đập chắn Thái Bình Dương' - vỡ mộng ở miền đất hứa

'Đập chắn Thái Bình Dương' - vỡ mộng ở miền đất hứa

03:30 10/06/2024

Tác giả Marguerite Duras khắc họa bi kịch của gia đình Pháp tại miền đất hứa Đông Dương, trong cuốn 'Đập chắn Thái Bình Dương'.

Ngô Kiến Huy tiết lộ khủng hoảng thời trẻ và chuyện xem Trấn Thành là thầy

Ngô Kiến Huy tiết lộ khủng hoảng thời trẻ và chuyện xem Trấn Thành là thầy

05:30 20/02/2023

Tại 'Tay phải tay trái' tập 11, Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi chia sẻ về những góc khuất trong quá khứ, tiết lộ hành trình trầy trật để bước đến đỉnh cao hiện tại. Nam MC cũng chia sẻ về chuyện xem Trấn Thành là thầy.

Nông thôn Pháp thế kỷ 19 qua tranh Camille Pissarro

Nông thôn Pháp thế kỷ 19 qua tranh Camille Pissarro

06:10 04/04/2024

Cánh đồng xanh, nông dân làm vườn ở vùng quê nước Pháp được khắc họa qua nét cọ dung dị của Camille Pissarro.

Lương Thùy Linh làm đại sứ Ngày sách Việt Nam

Lương Thùy Linh làm đại sứ Ngày sách Việt Nam

01:00 20/04/2024

Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019 - làm đại sứ Ngày sách và văn hóa đọc lần ba, góp phần truyền cảm hứng cho độc giả trẻ.

Nhan sắc người đẹp Ninh Bình đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Nhan sắc người đẹp Ninh Bình đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023

11:30 01/01/2024

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh sinh năm 2001. Cô tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Chuyên ngành Quản trị Du lịch & Lữ hành. Trong cuộc thi nhan sắc năm nay, Xuân Hạnh được nhận định là thí sinh có gương mặt đẹp, hình thể cân đối với chiều cao 1,71 m, số đo 82-60-87 cm. Người đẹp có kỹ năng trình diễn, khả năng giao tiếp tiếng Anh ổn. Trong phần thi tranh luận, Xuân Hạnh đã đưa ra kế hoạch hành động thực hiện dự án Cuộc...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới