Hai thanh niên tạt đầu ôtô, đánh người trên Vành đai 2 Hà Nội khai bị nhổ nước bọt

07:20 28/02/2024

Tại Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), Trần Văn Hiệp và Trịnh Thịnh đã khai do bị nhổ nước bọt trước nên đã phi xe máy lên đường Vành đai 2 chặn đầu xe, ẩu đả.

Bị quay video nên chặn đầu xe gây gổ

Chiều 27.2, Công an phường Minh Khai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) tiếp tục lấy lời khai của 2 đối tượng có hành vi điều khiển xe máy đi lên Vành đai 2 trên cao, sau đó lạng lách, tạt đầu nhiều ôtô và có hành vi chặn ôtô khác để hành hung người trong xe.

Đối tượng Trần Văn Hiệp làm việc với công an. Ảnh: Thế Kỷ

Theo lời khai của đối tượng Trần Văn Hiệp (người điều khiển xe máy, 38 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), vào vào buổi trưa cùng ngày, Hiệp và Trịnh Thịnh (người ngồi sau xe máy, 44 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) có uống rượu, bia với nhau rồi tham gia giao thông.

Khi điều khiển xe máy đến đầu cầu Vĩnh Tuy (hướng về Ngã Tư Sở) thì có người lái ôtô màu trắng bất ngờ mở kính xe nhổ nước bọt vào người. Hiệp cho biết thời điểm đó không biết vì sao người đi ôtô lại làm vậy với mình.

Sau đó, Hiệp đã điều khiển xe máy truy đuổi theo chiếc ôtô màu trắng lên Vành đai 2 trên cao, liên tục đánh vong, tạt đầu các ôtô đi cùng chiều

"Đến đoạn phía trên cầu Mai Động (phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) thì chúng tôi phát hiện một người phụ nữ điều khiển ôtô nhãn hiệu I10 quay phim, chụp ảnh mình. Lúc này chúng tôi đã lớn tiếng yêu cầu người này xóa video. Thấy người này không tắt máy nên tôi và Thịnh lao vào chửi bới, giật cửa, đấm đá vào cửa kính ôtô yêu cầu người này xuống xe nói chuyện, nhưng người này không xuống."- Hiệp trình bày.

Tiếp đó, Hiệp và Thịnh lên xe tiếp tục lạng lách, đánh võng cản trở xe của người phụ nữ trên (xác định là chị T.A, người quay video - PV).

Lúc này, một xe ôtô màu trắng mang BKS 30K - 840.XX vượt lên và bấm còi nên Hiệp đuổi theo xe chửi bới.

"Tôi thấy một người đàn ông trên ôtô màu trắng cũng đang dùng điện thoại quay hai chúng tôi nên đuổi theo bảo họ tắt đi nhưng họ lại chửi bới nên mới đuổi theo gây gổ.", Hiệp khai nhận.

Đối tượng Trịnh Thịnh tại cơ quan công an. Ảnh: Thế Kỷ

Còn đối tượng Trịnh Thịnh kể lại sự việc cho biết, khi Hiệp điều khiển xe đuổi kịp ôtô màu trắng mang BKS 30K - 840.XX, Thịnh đã thò tay vào gạt điện thoại của người đàn ông đang ngồi ở ghế phụ của ôtô.

Thịnh cho biết lúc này người đàn ông trong ôtô đã chửi bới nên tiếp tục đuổi theo để chặn xe. Khi ôtô dừng lại, cả hai bên đã xảy ra xô xát.

Cũng theo đối tượng Thịnh, sau khi xảy ra cãi vã, xô xát, hai người điều khiển xe về nhà và không biết toàn bộ sự việc đã được quay video lại và đăng tải trên báo chí, mạng xã hội.

Hối hận về hành vi côn đồ

Làm việc với cơ quan công an, cả hai đối tượng Hiệp và Thịnh đều tỏ ra hối hận về hành vi côn đồ của mình. Hai đối tượng cho rằng, do đã uống rượu bia nên không làm kiểm soát được hành vi của mình.

"Sau khi xem lại video ghi lại sự việc chúng tôi thấy mình đã sai hoàn toàn, từ việc điều khiển xe máy khi đã uống rượu bia, cho đến việc đi xe máy lên Vành đai 2, sau đó xảy ra những sự việc như trên" - Thịnh trình bày.

Hai đối tượng bị tạm giữ hình sự. Ảnh: Thế Kỷ

Theo thông tin từ Bộ Công an, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự với Trần Văn Hiệp và Trịnh Thịnh để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Ngoài ra, Công an phường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng) đang phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự xác minh vụ việc, xác minh nhân thân 2 nam thanh niên đi ô tô màu trắng biển số BKS 30K - 840.XX.

Có thể bạn quan tâm
Buôn ma túy ở Thanh Hóa rồi trốn vào Bình Dương làm đại ca đòi nợ thuê

Buôn ma túy ở Thanh Hóa rồi trốn vào Bình Dương làm đại ca đòi nợ thuê

12:20 06/07/2023

Thanh Hóa - Sau khi tham gia đường dây buôn bán ma túy (ở Thanh Hóa) rồi bỏ trốn cách đây 14 năm, đối tượng Trịnh Đình Quân đã thay...

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà: Nghề giáo-vinh quang và nhọc nhằn

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà: Nghề giáo-vinh quang và nhọc nhằn

10:50 21/11/2023

TP - 20/11 năm nay, Bộ GD&ĐT tuyên dương và trao tặng bằng khen cho 200 nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu trên toàn quốc. Ghi nhận, biểu dương thành tích của thầy cô, dịp này Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu chia sẻ, chọn nghề giáo chính là điểm khởi đầu trong hành trình vinh quang nhưng cũng đầy nhọc nhằn, gian khổ của các thầy giáo, cô giáo.

Làm căn cước công dân, phát hiện anh trai sau gần 40 năm mất tích

Làm căn cước công dân, phát hiện anh trai sau gần 40 năm mất tích

12:30 12/11/2023

Một công dân xã An Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) sau 39 năm bặt vô âm tín, được cho là mất tích, mới đây qua rà soát làm thẻ căn cước công dân, chính quyền địa phương xã An Ninh đã phát hiện công dân này lưu lạc ở miền Nam từ bấy đến nay.

Thủ khoa khối A00 tỉnh Nghệ An là con nhà nông, không có điều kiện đi học thêm

Thủ khoa khối A00 tỉnh Nghệ An là con nhà nông, không có điều kiện đi học thêm

17:30 19/07/2023

Dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng với tinh thần tự học, Nguyễn Phi Anh đã giành thủ khoa khối A00 tỉnh Nghệ An trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

TP.HCM sẽ có những cây cầu độc, lạ

TP.HCM sẽ có những cây cầu độc, lạ

10:20 05/12/2023

Cầu đi bộ với hình lá dừa nước đã được ký thỏa thuận tài trợ và cầu Thủ Thiêm 4 có đoạn nâng nhịp được trình báo cáo nghiên cứu tiền khả thi.

Dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ ở thành phố Montreuil của Pháp

Dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ ở thành phố Montreuil của Pháp

15:00 18/05/2023

Theo Thứ trưởng Hà Kim Ngọc, những giá trị trường tồn mà Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại là nguồn cổ vũ lớn lao để chúng ta cùng đoàn kết, xây dựng một thế giới hòa bình.

Chủ tịch UBND thị trấn Quý Lộc bị cách hết chức vụ trong Đảng

Chủ tịch UBND thị trấn Quý Lộc bị cách hết chức vụ trong Đảng

12:00 15/03/2023

Thông tin từ UBND huyện Yên Định (Thanh Hoá) ngày 15.3, ông Trịnh Đình Khoa - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Quý Lộc đã bị cơ...

Thanh Hoá bổ sung hơn 2.600 biên chế giáo dục

Thanh Hoá bổ sung hơn 2.600 biên chế giáo dục

07:20 23/03/2024

Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hoá vừa thông qua nghị quyết bổ sung 2.654 biên chế sự nghiệp giáo dục mầm non và phổ thông công lập cho các địa phương, đơn vị năm 2024 của tỉnh.

Đà Nẵng thực hiện công trình thanh niên hơn 700 triệu đồng

Đà Nẵng thực hiện công trình thanh niên hơn 700 triệu đồng

13:30 09/04/2023

Cải tạo cảnh quan sông Phú Lộc (quận Thanh Khê) và nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư về bảo vệ nguồn nước sông Phú Lộc là công trình thanh niên cấp thành phố năm 2023 của Thành Đoàn Đà Nẵng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra