Hai nhóm nữ sinh ở Hà Nội hẹn đánh nhau sau mâu thuẫn trên Facebook

15:30 20/02/2023
Hình ảnh nhóm nữ sinh đánh nhau. Ảnh cắt từ clip

Chỉ vì xích mích trên mạng xã hội Facebook, các nữ sinh đã rủ thêm bạn bè và hẹn đối phương ra “nói chuyện” sau giờ tan học, sau đó xông vào đánh nhau.

Ngày 20.2, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội thông tin, vừa xác minh, làm rõ vụ hai nhóm nữ sinh một trường THPT ở thị trấn Thường Tín đánh nhau.

Trước đó, ngày 15.2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh nhau trên địa bàn huyện Thường Tín.

Ngay sau đó, công an đã vào cuộc điều tra, xác minh, xác định các đối tượng chính trong clip đang là học sinh cấp 3 tại một trường THPT trên địa bàn thị trấn.

Qua điều tra, lực lượng công an làm rõ, N.H.T, 16 tuổi, học sinh lớp 10 có xích mích qua lại trên mạng xã hội Facebook với N.V.M.A, 16 tuổi, học cùng khối.

Sau đó, M.A kể với bạn về mâu thuẫn với H.T, thiếu niên này liền nhờ hai nữ học sinh khác đi cùng M.A. đến nói chuyện với đối phương, cả hai hẹn gặp nhau tại khu vực cầu Xém vào sau giờ tan học.

Khoảng 11h50 ngày 13.2, sau khi rời khỏi trường, H.T rủ thêm bạn đến điểm hẹn gặp M.A. Tới nơi, hai bên nói chuyện được một lúc thì M.A và hai người bạn đi cùng lao vào đánh H.T, song được can ngăn nên tất cả ra về.

Cay cú vì bị đánh, tối cùng ngày, H.T nhắn tin hẹn M.A. trưa 14.2 ra cầu Xém nói chuyện tiếp.

Đúng giờ hẹn, H.T cùng nhóm bạn ra thì thấy M.A và bạn bè đã chờ sẵn. Cho rằng đối phương đánh mình hôm trước là sai nên H.T yêu cầu nhóm này phải xin lỗi nhưng M.A không nói gì mà lên xe đi thẳng.

Khi tới cuối đường Nguyễn Vĩnh Tích, H.T đuổi kịp nên cùng cả nhóm lao vào túm tóc, dùng dép đánh, đấm M.A. Trong quá trình ẩu đả, một nữ sinh đã quay lại rồi gửi cho bạn bè đăng lên mạng xã hội.

Các lực lượng chức năng đang phối hợp với nhà trường xử lý vụ việc.

Có thể bạn quan tâm
Xe chiến đấu bộ binh M2A2 Bradley Mỹ bàn giao cho Ukraine xuất hiện với áo giáp mới

Xe chiến đấu bộ binh M2A2 Bradley Mỹ bàn giao cho Ukraine xuất hiện với áo giáp mới

08:10 25/07/2023

Xe chiến đấu bộ binh M2A2 Bradley của Ukraine đã được bổ sung một hệ thống giáp mới giúp tăng cường khả năng bảo vệ trước các loại vũ khí chống tăng của đối phương.

Bộ GD&ĐT yêu cầu các địa phương dừng tuyển thẳng lớp 10 bằng IELTS

Bộ GD&ĐT yêu cầu các địa phương dừng tuyển thẳng lớp 10 bằng IELTS

22:00 23/02/2024

Yêu cầu trên được Bộ GD&ĐT đưa ra trong bối cảnh một số địa phương công bố phương án tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025 áp dụng hình thức cộng điểm ưu tiên, xét tuyển thẳng các thí sinh sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế - IELTS từ 4.0 trở lên. Theo đó, Bộ đề nghị UBND các tỉnh, thành thực hiện đúng quy chế tuyển sinh THCS, THPT được ban hành năm 2019. 'Với các tỉnh đã phê duyệt kế hoạch và phương thức tuyển sinh lớp 10 THPT chưa đúng quy...

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên: Tạo cơ hội để bác sĩ trẻ được chọn lựa nơi làm việc

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên: Tạo cơ hội để bác sĩ trẻ được chọn lựa nơi làm việc

06:50 16/08/2023

Sáng 15/8, Sở Y tế TP.HCM tổ chức “Ngày hội việc làm” dành cho các bác sĩ vừa hoàn thành Chương trình thực hành 18 tháng tại bệnh viện gắn liền với trạm y tế. Một bác sĩ có 3 cơ hội chọn nơi làm việc Bày tỏ niềm vui khi tham gia “Ngày hội việc làm” và được ký hợp đồng vào Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức) ngay sau khi ứng tuyển, bác sĩ trẻ Dương Nguyễn Hoàng Lam cho biết, sau khi hoàn thành Chương trình thực hành 18 tháng tại bệnh viện gắn với...

Bản tin Hình sự: Uất ức vì bị nhà xe đuổi việc, tài xế đâm chết 3 người

Bản tin Hình sự: Uất ức vì bị nhà xe đuổi việc, tài xế đâm chết 3 người

19:30 23/06/2023

TIN NÓNG ngày 23/6: Cựu Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ Hoà Bình bị tuyên án 4 năm 6 tháng tù; Chủ tịch Louis Holdings Đỗ Thành Nhân kháng cáo, cho rằng bị lợi dụng; Uất ức vì bị nhà xe đuổi việc, nam tài xế đâm chết 3 người...

Lý do thủ nhang Khu tâm linh Phủ Vàng ở Thanh Hóa bị bắt

Lý do thủ nhang Khu tâm linh Phủ Vàng ở Thanh Hóa bị bắt

15:30 17/04/2023

Ngày 17/4, thông tin từ UBND xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết đang phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin huyện xây dựng, triển khai phương án tổ chức lễ hội Phủ Vàng năm 2023 do thủ nhang đồng thời là người chủ trì tổ chức lễ hội, đã bị khởi tố, bắt giam về tội 'Đánh bạc'. Kiến ThứcPhủ Vàng ở xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa.1 Theo chính quyền xã Hoằng Xuân, ông Hoàng Văn Lương (SN 1984, quê xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn,...

Lý do đổi tên ‘ga tàu thủy’ thành ‘bến tàu’ Thủ Thiêm

Lý do đổi tên ‘ga tàu thủy’ thành ‘bến tàu’ Thủ Thiêm

06:20 01/03/2024

Trước nhiều ý kiến cho rằng việc dùng từ “ga” cho bến thủy là không phù hợp, đơn vị vận hành cho biết sẽ đổi tên ga tàu thủy Thủ Thiêm thành bến tàu Thủ Thiêm.

Ý nghĩa của ngày Giỗ Tổ Hùng Vương

Ý nghĩa của ngày Giỗ Tổ Hùng Vương

10:10 18/04/2024

Lễ hội Đền Hùng với nghi thức giỗ tổ Hùng Vương là một sự kiện lớn của cả đất nước nhằm hướng về cội nguồn, tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao lập quốc của các vua Hùng, những vị vua đầu tiên của dân tộc. Đây cũng là dịp để người dân Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ, tìm hiểu hoặc ôn lại về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Giỗ Tổ Hùng Vương cũng như lịch sử thời Văn Lang. Nguồn gốc ngày Giổ Tổ Hùng Vương Truyện Con Rồng cháu Tiên là một trong những...

Nghệ An: Tòa phúc thẩm tuyên phạt cô giáo Lê Thị Dung 15 tháng tù

Nghệ An: Tòa phúc thẩm tuyên phạt cô giáo Lê Thị Dung 15 tháng tù

09:30 14/06/2023

Kết luận điều tra xác định bị cáo Lê Thị Dung đã quy đổi các nội dung học cao cấp lý luận chính trị, trực Hè... ra tiết dạy để thanh toán tiền thừa giờ trái quy định của pháp luật trên 103 triệu đồng.

Nắng nóng gia tăng ở miền Bắc, miền Trung

Nắng nóng gia tăng ở miền Bắc, miền Trung

18:50 02/06/2024

Dự báo ngày mai (3/6), nắng nóng gia tăng ở miền Bắc và miền Trung, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Co loi xay ra
Co loi xay ra