Hai kẻ tạt đầu ô tô trên Vành đai 2 nói rất ân hận, muốn xin lỗi tài xế bị đánh

18:10 27/02/2024

Video: Hai kẻ tạt đầu ô tô, đánh người trên đường Vành đai 2 trên cao khai gì?

Ngày 27/2, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) ra quyết định đã tạm giữ Trần Văn Hiệp (38 tuổi) và Trịnh Thịnh (44 tuổi) để điều tra vụ lái xe máy chặn đầu, ẩu đả với tài xế ô tô trên Vành đai 2 trên cao.

Hiệp và Thịnh đang bị tạm giữ tại Công an phường Minh Khai để cơ quan chức năng tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ vụ án.

Trái với hình ảnh hung hăng như trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, 2 người đàn ông cúi gằm mặt, ngồi lặng lẽ viết từng lời khai ở trụ sở công an phường.

Hiệp và Thịnh đều tỏ ra lo lắng khi sắp phải đối diện án tù. Chia sẻ với PV VTC News, 2 người này cho biết bây giờ họ chỉ muốn gặp những người bị hành hung để nói lời xin lỗi.

Trần Văn Hiệp - người cầm lái xe SH liên tục tỏ vẻ ân hận về hành động mất kiểm soát của mình.

"Khoảng 16h ngày 25/2, tôi chở Thịnh đi từ cầu Vĩnh Tuy xuống Minh Khai, đến chân cầu Vĩnh Tuy thì có người đàn ông ngồi trên ô tô mở cửa kính xe chửi và nhổ nước bọt vào tôi. Bị như vậy, tôi bức xúc đuổi theo ô tô của họ lên trên đường Vành đai 2.

Lúc đó lái xe ô tô đi nhanh quá, bọn tôi không đuổi kịp. Sau đó, biết được xe trắng phía sau ghi hình, tôi liền chặn đầu xe yêu cầu người phụ nữ không quay clip nữa", Hiệp lý giải.

Hiệp đi sang phía cửa lái, đập kính nói "không được quay nữa" và di chuyển tiếp. Đi được một đoạn, Hiệp bị một chiếc xe màu trắng khác hạ kính chửi và cũng quay clip.

"Tôi thò tay vào xe gạt điện thoại của người đấy xuống, khi 2 bên dừng xe thì xảy ra lời qua tiếng lại rồi xô xát", tài xế 38 tuổi cho hay.

Trần Văn Hiệp khẳng định biết rõ Vành đai 2 trên cao chỉ dành cho ô tô, cấm xe máy nhưng do không kiểm soát được cảm xúc khi bị nhổ nước bọt nên vượt lên để đuổi theo rồi dẫn đến vụ ẩu đả.

Khi PV hỏi về những mâu thuẫn, xô xát dẫn đến hậu quả người thương tích, kẻ tù tội, Hiệp thừa nhận do giây phút mất kiểm soát nên anh ta chưa tính toán được hậu quả. "Bây giờ khi sự việc xảy ra rồi, tôi mới nhận thức được hành vi của mình là sai", Hiệp ân hận.

Ngồi sau xe của Hiệp và cũng tham gia trong vụ hành hung, Trịnh Thịnh khai ban đầu có can ngăn hành động của bạn mình. Tuy nhiên, khi bị chiếc xe ô tô chèn ép, Thịnh cũng bức xúc dẫn đến không kiểm soát được hành vi.

"Thấy Hiệp bị 2 người đàn ông trên ô tô đánh tôi ra giải vây. Hành động thò tay vào cửa ô tô không phải cướp giật như mọi người nghĩ mà yêu cầu người trong xe không quay clip", Thịnh lý giải.

Công an xác định, khoảng 16h ngày 25/2, Trần Văn Hiệp lái xe máy SH màu cam chở theo Trịnh Thịnh lên đường Vành đai 2 trên cao (hướng cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở) va chạm với ô tô của chị N.P.T.A. (SN 1996, trú tại Long Biên, Hà Nội). Khi đến đoạn phía trên cầu Mai Động, 2 kẻ này lạng lách, tạt đầu, đập vào ô tô của chị N.P.T.A rồi chửi bới.

Sau đó, Hiệp và Thịnh tiếp tục di chuyển trên đường Vành đai 2 trên cao và gây gổ với 2 nam thanh niên trong xe ô tô màu trắng dẫn đến việc hai nam thanh niên trên xe ô tô này xô xát với Hiệp và Thịnh.

Công an phường Minh Khai đang phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự xác minh vụ việc, xác minh nhân thân 2 nam thanh niên đi ô tô màu trắng biển số BKS 30K – 840.XX.

Có thể bạn quan tâm
Hải quân cấp cứu ngư dân, hỗ trợ sửa chữa cho tàu cá tỉnh Quảng Nam

Hải quân cấp cứu ngư dân, hỗ trợ sửa chữa cho tàu cá tỉnh Quảng Nam

07:20 29/09/2023

Trung tâm Dịch vụ Hậu cần-Kỹ thuật đảo Trường Sa (thuộc Hải đoàn 129 Hải quân) đã sửa chữa thành công sự cố cho tàu cá QNa 91234 TS và đưa một ngư dân lên Trung tâm Y tế đảo Trường Sa điều trị.

Quản trị viên Facebook ‘Anh em xã hội Bắc - Trung - Nam' bị phạt 15 triệu đồng

Quản trị viên Facebook ‘Anh em xã hội Bắc - Trung - Nam' bị phạt 15 triệu đồng

18:10 30/10/2023

Chiều 30/10, Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa ra quyết định xử ông L.Đ.N, quản trị viên trang Facebook “Ae xã hội Bắc-Trung-Nam” (Anh em xã hội Bắc-Trung-Nam) 15 triệu đồng. Vi phạm của ông N. được xác định là hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân, kích động bạo lực, tội ác, tệ nạn xã hội, đánh bạc hoặc phục vụ đánh bạc” và “Quảng cáo, tuyên...

Mẹ tức giận, tự đá gãy ngón chân khi dạy con học bài

Mẹ tức giận, tự đá gãy ngón chân khi dạy con học bài

10:10 21/04/2024

SCMP đưa tin, người phụ nữ họ Trương sống tại thành phố Nam Kinh (tỉnh Giang Tô, phía Đông Nam Trung Quốc), bị gãy ngón chân vì mất bình tĩnh trong lúc hướng dẫn con học bài. “Con tôi làm bài tập về nhà quá lâu, khiến tôi tức giận tới mức muốn đánh thằng bé nhưng cuối cùng lại đá vào tường. Ngón chân út của tôi bị gãy ngay lập tức. Con trai tôi rất sợ và lập tức la hét gọi bố', cô Trương kể lại. Hình ảnh lan truyền trên mạng cho thấy ngón chân...

Gần 600 con cá koi tham gia cuộc thi ‘hoa hậu’ cá, có con trị giá hơn 1 tỷ đồng

Gần 600 con cá koi tham gia cuộc thi ‘hoa hậu’ cá, có con trị giá hơn 1 tỷ đồng

04:10 23/06/2024

Hàng trăm con cá koi đến từ nhiều trại cá, hồ và câu lạc bộ cá koi nổi tiếng trong và ngoài nước đã cùng tham gia cuộc thi tại Triển lãm cá koi toàn quốc năm 2024 tại TP.HCM.

Hai cựu giảng viên bị phạt hơn một năm tù khi lộ câu hỏi thi môn Sinh

Hai cựu giảng viên bị phạt hơn một năm tù khi lộ câu hỏi thi môn Sinh

17:30 14/07/2023

Ông Bùi Văn Sâm và bà Phạm Thị My bị kết tội dùng nội dung trong ngân hàng câu hỏi môn Sinh thi THPT quốc gia 2021 để dạy cho 8 thí sinh quen biết, cùng bị phạt hơn một năm tù.

Quảng Bình: Người dân giao nộp cá thể mèo rừng và khỉ mốc quý hiếm

Quảng Bình: Người dân giao nộp cá thể mèo rừng và khỉ mốc quý hiếm

10:10 04/05/2024

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình vừa tiếp nhận cá thể mèo rừng và khỉ mốc để chăm sóc, nuôi dưỡng, huấn luyện phục hồi tập tính hoang dã trước khi thả về môi trường tự nhiên.

Người dân cung cấp nhiều thông tin giá trị giúp phòng, chống tội phạm

Người dân cung cấp nhiều thông tin giá trị giúp phòng, chống tội phạm

15:00 21/07/2023

Qua phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, người dân đã cung cấp những nguồn tin có giá trị giúp lực lượng Công an trong tỉnh Kiên...

Trên đại công trường 500kV mạch 3 - Bài 11: Những sợi cáp đầu tiên

Trên đại công trường 500kV mạch 3 - Bài 11: Những sợi cáp đầu tiên

08:40 22/06/2024

TP - Mỗi cuộn dây dẫn có chiều dài 2.000-2.400m, nặng gần 5 tấn. Để rải dây, treo dây, ngoài sức người còn phải sử dụng các loại máy cày, máy tời. Đây là giai đoạn khó khăn, công việc này đòi hỏi người công nhân vừa có sức khỏe, vừa có kinh nghiệm thực chiến khi phải liên tục vượt qua các địa hình đồi núi, sông hồ.

20 thành viên nhóm 'băng cướp đêm' lãnh án

20 thành viên nhóm 'băng cướp đêm' lãnh án

21:20 29/03/2024

20 thành viên nhóm 'băng cướp đêm' bị tuyên phạt án tù với cáo buộc sử dụng hung khí, chạy xe với tốc độ cao, nẹt pô, lạng lách, đánh võng trên nhiều tuyến đường ở huyện Hải Hậu (Nam Định).

Co loi xay ra
Co loi xay ra