Hà Nội: Ngập nhà cho thuê, hơn 60 xe máy chìm trong nước

14:40 24/07/2024

TPO - Sau trận mưa tối ngày 23/7, nước tràn vào tầng hầm căn nhà cho thuê trọ tại xã Tân Triều, khiến toàn bộ hơn 60 xe máy của người dân chìm trong nước.

Thông tin trên được ông Nguyễn Văn Lăng, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Triều (huyện Thanh Trì) trao đổi với Báo Tiền Phong ngày 24/7.

Theo ông Lăng, sau trận mưa chiều tối 23/7 trên địa bàn xã đã xuất hiện nhiều điểm ngập úng. Đặc biệt, đã có nhà cho thuê bị ngập tầng hầm khiến hơn 60 chiếc xe máy gửi ở hầm của người dân bị chìm trong nước.

Cụ thể, căn nhà bị ngập tầng hầm có địa chỉ lô 28 Khu đấu giá Yên Xá (xã Tân Triều). Căn nhà này được chủ nhà xây có nhiều phòng để cho thuê, trong đó có 1 tầng hầm để xe máy.

Sau trận mưa tối 23/7, nước tràn vào gây ngập tầng hầm. Vì thế, hơn 60 chiếc xe máy của sinh viên, người dân thuê trọ để dưới hầm bị ngập.

Đến sáng nay, UBND xã đã cử cán bộ đến kiểm tra, hướng dẫn chủ nhà bơm nước khỏi tầng hầm.

Tiền Phong 1

Theo báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn TP. Hà Nội, từ 19h ngày 22/7 đến 19h ngày 23/7, trên địa bàn Hà Nội xảy ra mưa to, có nơi mưa rất to. Tổng lượng mưa trung bình khoảng 70-110mm. Mưa lớn đã gây ngập úng một một số nơi thuộc các phường Yên Nghĩa, Phú La, Kiến Hưng, Phúc La, Quang Trung (quận Hà Đông), xã Phú Nghĩa (huyện Chương Mỹ); gây sụt lún 20m bờ kênh tiêu Cổ Đô- Vạn Thắng (huyện Ba Vì)...

Tiền Phong Xe máy của người thuê trọ ngập trong hầm nước 1

Xe máy của người thuê trọ ngập trong hầm nước

Bên cạnh đó, mưa lớn làm úng ngập 767ha sản xuất nông nghiệp. Trong đó, huyện Quốc Oai là 480ha, Ba Vì (262ha), Thạch Thất (14ha), thị xã Sơn Tây (6ha), Chương Mỹ (5ha)...

Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội đã ban hành lệnh báo động lũ trên sông Bùi tại địa phận các xã ven đê thuộc hai huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức.

Có thể bạn quan tâm
Biên phòng Gia Lai hội đàm với Lực lượng bảo vệ biên giới Ratanakiri

Biên phòng Gia Lai hội đàm với Lực lượng bảo vệ biên giới Ratanakiri

16:20 25/09/2023

Hai bên trao đổi về tình hình an ninh biên giới, thống nhất biện pháp phối hợp quản lý, bảo vệ biên giới, phòng, chống dịch bệnh và các loại tội phạm.

Tuyên án 9 đối tượng ở Đắk Lắk bắt giữ người trái pháp luật

Tuyên án 9 đối tượng ở Đắk Lắk bắt giữ người trái pháp luật

17:20 27/09/2023

Ngày 27.9, TAND huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 9 bị cáo về các tội ' Bắt giữ người trái pháp luật'...

Công an tỉnh Bình Dương có chánh văn phòng cơ quan điều tra mới

Công an tỉnh Bình Dương có chánh văn phòng cơ quan điều tra mới

15:00 06/12/2023

Ngày 6-12, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức trao quyết định về công tác cán bộ liên quan nhiều lãnh đạo cấp phòng.

Đảng mạnh là do các chi bộ mạnh

Đảng mạnh là do các chi bộ mạnh

06:50 02/02/2024

TP - Sinh thời Bác Hồ đã nói: “Đảng mạnh là do các chi bộ mạnh, chi bộ mạnh là do các đảng viên hăng hái, gương mẫu”. Việc tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên luôn được xem là nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên của Đảng và đã được hiện thực hoá bằng Nghị quyết 21 của Ban chấp hành Trung ương. Tuy vậy, thực tiễn vẫn còn bất cập, việc đưa Nghị quyết vào cuộc sống vì thế mà cũng lắm gian nan.

Câu đố gây tranh cãi nhất, người thông minh cũng 'bó tay'

Câu đố gây tranh cãi nhất, người thông minh cũng 'bó tay'

06:00 27/07/2024

Câu đố như sau: 1 làng có 8 góc, 1 góc có 8 nhà, 1 nhà có 8 ông, 1 ông có 8 vợ, 1 vợ có 8 con. Hỏi 8 làng như vậy có tổng bao nhiêu người dân? Câu hỏi này vô cùng khó, nó đòi hỏi bạn phải vừa có khả năng tính toán nhanh chóng và phải ghi nhớ những số liệu của từng câu. Để giải được câu đố siêu hách não này bạn hãy thật bình tĩnh, tính toán và cân nhắc thật kỹ lưỡng. Hãy kéo xuống phần bình luận và để lại đáp án chính xác nhất của mình xem 8 làng...

Loạt 'xe tăng bay' Su-34 của Nga sẵn sàng trực chiến

Loạt 'xe tăng bay' Su-34 của Nga sẵn sàng trực chiến

07:10 24/11/2023

Sukhoi Su-34 được biết đến là cường kích - ném bom tối tân của Nga, có khả năng cơ động linh hoạt cũng như tác chiến ấn tượng. Những chiếc 'xe tăng bay' Su-34 được giới quân sự quốc tế đánh giá rất cao bởi tính hiệu quả trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cán bộ lãnh đạo Công đoàn dự lớp bồi dưỡng và trao đổi kinh nghiệm tại Nga

Cán bộ lãnh đạo Công đoàn dự lớp bồi dưỡng và trao đổi kinh nghiệm tại Nga

07:00 01/06/2024

Từ 22-29.5, ông Huỳnh Thanh Xuân – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã làm Trưởng đoàn Đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm và dự lớp bồi dưỡng ngắn hạn cho cán bộ lãnh đạo Công đoàn Việt Nam tại Liên bang Nga.

Tội phạm ma tuý khu Tam giác vàng mang vũ khí để vận chuyển

Tội phạm ma tuý khu Tam giác vàng mang vũ khí để vận chuyển

15:30 12/05/2023

Theo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, nhiều đối tượng trong nước câu kết với những đối tượng người Lào, người Campuchia sống ở khu vực giáp...

Áp thấp mạnh lên thành bão, diễn biến rất khó lường

Áp thấp mạnh lên thành bão, diễn biến rất khó lường

10:10 21/07/2024

Sáng nay (21/7), áp thấp nhiệt đới trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, trở thành cơn bão số 2 hoạt động trên Biển Đông năm nay. Dự báo diễn biến bão rất khó lường do tương tác với cơn bão Gaemi đang hoạt động ngoài khơi của Philippines.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới