H'Hen Niê thăm trường cũ dịp khai giảng

06:30 06/09/2024

Hoa hậu H'Hen Niê diện áo dài về thăm trường cấp ba cũ, trao học bổng cho học sinh ngày tựu trường.

Ngày 5/9, H'Hen Niê dự lễ khai giảng tại THPT Lê Hữu Trác - ngôi trường cô từng theo học những năm cấp ba, thuộc huyện Cư M'gar.

Hoa hậu nói: "Từ sáng sớm, tôi nôn nao để về thăm trường đúng dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập. Từ sau khi tốt nghiệp đến nay, lần đầu tôi được dự lễ khai giảng dưới mái trường, ôn lại kỷ niệm thời áo trắng".

Người đẹp nói tự hào khi thấy cơ sở vật chất của trường ngày càng khang trang, chất lượng dạy và học đi lên. Lúc gặp lại thầy cô giáo cũ, H'Hen Niê hàn huyên nhiều câu chuyện.

Cô nhớ từng phải đạp xe khoảng 22 km để đến lớp mỗi ngày. Suốt ba năm cấp ba, H'Hen Niê chỉ có một bộ áo dài cùng chiếc xe đạp cũ. Trước ngày bước vào đầu năm học mới, cô phải ngâm giặt đồng phục thật trắng, dùng chanh để chà rửa đất phèn ở móng tay, chân sau nhiều tháng hè đi nương, làm rẫy. Theo H'Hen Niê, trước đây cô khá nhút nhát nhưng nhờ sự động viên của thầy cô, về sau, cô tự tin tham gia nhiều hoạt động đoàn.

Trên sân khấu, người đẹp phát biểu chúc mừng năm học mới, tri ân thầy cô giáo. Cô nói: "Nhiều năm trước, em từng là học sinh như các bạn đang ngồi tại đây, nhận được nhiều sự chỉ bảo. Khi ra trường và bước vào cuộc đời, các bài học của thầy cô đã giúp đỡ em rất nhiều".

Bảy năm sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê theo đuổi nhiều dự án về giáo dục bên cạnh hoạt động cộng đồng khác. Cô từng trao tặng nhiều thư viện cho các em học sinh nghèo khắp cả nước. Đầu tháng 9, cô khởi xướng thư viện một triệu cuốn sách cho Trường Hy vọng của Tập đoàn FPT.

H'Hen Niê, 32 tuổi, người dân tộc Ê đê ở Đăk Lăk, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô thi Miss Universe 2018 ở Thái Lan, vào top 5 chung cuộc. Người đẹp từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Next Face Vietnam mùa đầu tiên, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô còn thử sức diễn xuất trong dự án điện ảnh 578: Phát đạn của kẻ điên. Năm 2023, cô tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt, vào đến chung kết.

Tân Cao

Có thể bạn quan tâm
Nhà trường xác nhận Ý Nhi đã đi du học 2 năm

Nhà trường xác nhận Ý Nhi đã đi du học 2 năm

09:10 02/11/2023

Việc theo học tại Đại học Sydney nằm trong chương trình đào tạo từ trước của Ý Nhi. Cô hoàn thành giai đoạn 1 tại Đại học Quốc tế trước khi nhận học bổng tại ngôi trường đứng thứ hai ở Australia và thứ 19 trên thế giới.

Nam Em thông báo đã nhận giấy triệu tập sau ồn ào phát ngôn

Nam Em thông báo đã nhận giấy triệu tập sau ồn ào phát ngôn

08:20 27/02/2024

Trên sóng livestream vào tối 26/2, Nam Em thông báo đã nhận được giấy triệu tập từ cơ quan chức năng, yêu cầu có mặt để làm việc vào ngày 28/2. Người đẹp cho biết nội dung trong giấy mời muốn cô xác minh toàn bộ các tài khoản mạng xã hội. Ngoài ra, cô cũng không biết bản thân sắp đối mặt với những gì. 'Tôi nhận được giấy triệu tập rồi, 28/2/2024. Hôm nay tôi nhận được cuộc điện thoại của Sở thanh tra gửi giấy mời lên đó giải quyết. Tình hình như...

ĐBQH: Vụ Hoa hậu Ý Nhi, Đất rừng phương Nam bị cộng đồng mạng 'dập cho tơi bời'

ĐBQH: Vụ Hoa hậu Ý Nhi, Đất rừng phương Nam bị cộng đồng mạng 'dập cho tơi bời'

18:40 07/11/2023

Trong phiên chất vấn chiều 7/11, đại biểu Tô Thị Bích Châu - Đoàn TP.HCM đặt câu hỏi về vấn đề bạo lực mạng: “Giải pháp nào để bảo vệ cá nhân, tổ chức khi bị cộng đồng mạng bạo hành?”. 'Ví dụ vụ việc Hoa hậu Ý Nhi và phim Đất rừng phương Nam bị cộng đồng mạng 'dập cho tơi bời' thì ai là người bảo vệ họ, cách bảo vệ như thế nào hay là phải chờ cá nhân khiếu nại, kiến nghị, làm đơn?' - đại biểu Tô Thị Bích Châu nêu vấn đề chất vấn. Chủ tịch Quốc...

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ X VI: Gần gũi, gắn kết, ấm áp, nghĩa tình

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ X VI: Gần gũi, gắn kết, ấm áp, nghĩa tình

07:50 14/07/2024

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI có sự tham gia của 81 đơn vị (bao gồm 63 Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) tỉnh, thành phố, các đơn vị của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Trung tâm PT-TH Quân đội Nhân dân, Cục Truyền thông Công an Nhân dân) với 380 tác phẩm thuộc 6 thể loại: Phóng sự, chương trình chuyên đề, phỏng vấn, chương trình phát thanh tiếng Dân tộc, câu chuyện truyền thanh, chương trình Phát thanh trực tiếp; và 5 hạng mục...

Tài tử Anh được xác nhận qua đời sau 5 tháng mất tích

Tài tử Anh được xác nhận qua đời sau 5 tháng mất tích

15:40 28/06/2023

Cảnh sát xác nhận thi thể được tìm thấy tại vùng núi California là của Julian Sands - diễn viên Anh mất tích hơn 5 tháng trước.

Hoa hậu Thùy Lâm ở tuổi 37

Hoa hậu Thùy Lâm ở tuổi 37

10:50 18/06/2024

Ở tuổi 37, Hoa hậu Thùy Lâm được nhận xét “lão hóa ngược”, nhan sắc ngày một mặn mà, thăng hạng dù đã qua hai lần sinh nở. Sau khi lấy chồng, người đẹp sống kín tiếng, tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Người mẫu kiện LHP Cannes 'bị hành hung trên thảm đỏ'

Người mẫu kiện LHP Cannes 'bị hành hung trên thảm đỏ'

22:20 02/06/2024

Sawa Pontyjska cáo buộc bị nhân viên LHP Cannes tấn công thể xác, gây thiệt hại tâm lý, danh tiếng, yêu cầu bồi thường 100.000 euro (hơn 2,7 tỷ đồng).

Thương Tín: 'Tôi không dám về quê ăn Tết cùng vợ con'

Thương Tín: 'Tôi không dám về quê ăn Tết cùng vợ con'

06:30 07/02/2024

Trong những ngày cuối năm, Thương Tín đã có dịp trải lòng về kế hoạch đón năm mới. Chia với PV VTC News, nam diễn viên tâm sự, ông vẫn chưa có quyết định sẽ về quê Ninh Thuận hay ở lại Sài Gòn trong dịp Tết Giáp Thìn 2024. 'Năm nay, tôi vẫn chưa có kế hoạch về quê do có một số lời mời đi hát trong những ngày Tết. Nếu về quê ăn Tết rồi lại trở lại, đường xá xa xôi, hơn nữa chi phí dịp lễ cũng sẽ cao. Tôi sợ tốn kém nên không dám về ăn Tết cùng vợ...

Lộ diện thêm ba đối thủ của Ý Nhi ở Hoa hậu Thế giới

Lộ diện thêm ba đối thủ của Ý Nhi ở Hoa hậu Thế giới

07:20 25/03/2024

Ba đại diện của Botswana, Gibraltar, Belize tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72 vừa được công bố.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới