Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk gửi thư cảm ơn người dân

16:20 20/06/2023
Thiếu tướng Lê Vinh Quy - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk vừa có thư gửi đồng bào và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh sau vụ việc 2 trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur (huyện Cư Kuin) bị tấn công khiến nhiều người thương vong.

Trong thư, Thiếu tướng Lê Vinh Quy cho biết, những ngày qua, dưới sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk; sự phối hợp của các Cục nghiệp vụ, các sở, ban ngành địa phương; đặc biệt là sự ủng hộ, giúp đỡ hết mình của Nhân dân trên địa bàn, chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng Công an tỉnh đã bắt và vận động đầu thú được hơn 70 đối tượng tham gia vụ việc.

Công an tỉnh Đắk Lắk cũng kịp thời thực hiện các chế độ chính sách và tổ chức thăm viếng, chia buồn, động viên thân nhân các cán bộ xã, công an xã hy sinh và người dân tử vong. Hai cán bộ công an bị trọng thương trong vụ tấn công đã được cứu chữa, sức khỏe dần ổn định. Đời sống Nhân dân trở lại trạng thái bình yên, bà con yên tâm làm ăn, sản xuất.

Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo và toàn lực lượng Công an tỉnh, Thiếu tướng Lê Vinh Quy cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo và đồng lòng vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ của quần chúng Nhân dân giúp đỡ lực lượng Công an trong đấu tranh với các đối tượng.

Thiếu tướng Lê Vinh Quy cũng cảm ơn Nhân dân các dân tộc trên khắp các địa bàn, nhất là địa bàn các huyện có nhiều đối tượng lẩn trốn (huyện Cư Kuin, Krông Búk, Krông Pắc…) đã không quản ngại hiểm nguy, tích cực tham gia cấp cứu cán bộ chiến sĩ công an bị thương; thường xuyên cung cấp thông tin giúp lực lượng chức năng xác định vị trí, tình hình để truy bắt các đối tượng gây án.

"Đặc biệt, thật sự xúc động và cảm ơn bác Trần Đình Thuận (trú tại xã Ea KTur, huyện Cư Kuin), dù tuổi đã cao và biết rõ các đối tượng có vũ khí nguy hiểm, rất manh động, có thể cướp đi tính mạng của chính mình nhưng đã tìm mọi cách vượt qua truy sát, ngay trong đêm đưa đồng chí cán bộ công an xã bị trọng thương đi cấp cứu...", Thiếu tướng Lê Vinh Quy bày tỏ.

Một trong những nghi phạm bị bắt giữ. (Ảnh: Công an nhân dân).

Đồng thời, Thiếu tướng Lê Vinh Quy cảm ơn những tấm gương Nhân dân đã sẵn sàng tạm gác công việc cá nhân để nấu cơm, tiếp sức cho lực lượng công an làm nhiệm vụ; tích cực lên tiếng đấu tranh, vạch trần tội ác của nhóm đối tượng và vận động người dân có con em tham gia vào vụ tấn công tự giác đầu thú để được hưởng sự khoan hồng.

Sự giúp đỡ hết mình của Nhân dân đã khẳng định lòng yêu nước nồng nàn, tinh thần đoàn kết của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk; minh chứng rõ ràng cho sự tin tưởng và tình cảm của Nhân dân dành cho lực lượng công an; khẳng định thành trì vững chắc của thế trận lòng dân trong cuộc đấu tranh không khoan nhượng trước các thế lực thù địch, phản động và các loại tội phạm.

Thiếu tướng Lê Vinh Quy trân trọng cảm ơn và mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ, giúp đỡ của quần chúng Nhân dân để lực lượng công an triển khai hiệu quả các mặt công tác; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

"Thời gian tới, bên cạnh những thời cơ, thuận lợi rất cơ bản, công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn cũng đối mặt với những khó khăn, thách thức rất lớn, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk hứa sẽ luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, xứng đáng với tình cảm và sự tin tưởng của Nhân dân dành cho lực lượng.

Dù trong hoàn cảnh khó khăn nào Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn luôn quyết tâm giữ vững sự ổn định chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, xứng đáng là lực lượng vũ trang trọng yếu, là “thanh bảo kiếm” bảo vệ Đảng, Nhà nước, bảo vệ sự bình yên, hạnh phúc của Nhân dân", Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk nhấn mạnh.

Có thể bạn quan tâm
Đại thủy nông lớn nhất miền Bắc mòn mỏi chờ giải cứu

Đại thủy nông lớn nhất miền Bắc mòn mỏi chờ giải cứu

12:00 31/05/2024

Sông Bắc Hưng Hải có vai trò đặc biệt quan trọng với đồng bằng Bắc Bộ đang ô nhiễm trầm trọng bởi các loại nước thải độc hại. Sau nhiều cuộc kiểm tra, thanh tra, đề xuất các phương án giải quyết, xử lý ô nhiễm thì hệ thống đại thủy nông lớn nhất miền Bắc này vẫn đang mòn mỏi chờ từng ngày được cứu.

Có nghị quyết 'cởi trói' cho bệnh viện nhưng vẫn lo 'hậu kiểm'

Có nghị quyết 'cởi trói' cho bệnh viện nhưng vẫn lo 'hậu kiểm'

12:30 08/03/2023

Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức, TP.HCM cho biết, Nghị quyết 30 của Chính phủ sửa đổi khoản 4 nghị quyết số 144, kéo dài thời gian và thí điểm máy đặt máy mượn khi các cơ sở y tế trúng thầu hóa chất vật tư để phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh. Đây là những tháo gỡ hết sức cần thiết và kịp thời, vì ở bệnh viện, hơn 80% máy móc trang thiết bị về xét nghiệm là theo hình thức mượn, đặt. “Cởi...

Hoang tàn hai di tích gắn với số phận hẩm hiu của những thái giám triều Nguyễn

Hoang tàn hai di tích gắn với số phận hẩm hiu của những thái giám triều Nguyễn

05:30 10/03/2023

Ở TP Huế (Thừa Thiên - Huế) hiện còn tồn tại 2 di tích gắn liền với những vị thái giám trong triều đình nhà Nguyễn xưa đó là Bình An Đường - nơi chữa bệnh cho các cung nữ, thái giám và khu lăng mộ thái giám trong khuôn viên chùa Từ Hiếu. Nghĩa địa thái giám và Bình An Đường là hai di tích còn sót lại gắn liền với số phận hẩm hiu của những vị thái giám triều Nguyễn. (Ảnh: Nguyễn Vương). Điêu tàn 'bệnh viện' thái giám Nếu so sánh với những công...

Cuối ngày Tây Bắc: Khai trừ Đảng đối với Chánh Thanh tra tỉnh Lai Châu

Cuối ngày Tây Bắc: Khai trừ Đảng đối với Chánh Thanh tra tỉnh Lai Châu

19:30 28/07/2023

Khai trừ Đảng Chánh Thanh tra tỉnh Lai Châu; Bắt khẩn cấp chị chồng tạt nước sôi vào người em dâu; Tai nạn giao thông thảm khốc trên Quốc lộ...

Vụ 3 ông cháu chết trong nhà: Nạn nhân từ Thái Bình vào thăm người thân

Vụ 3 ông cháu chết trong nhà: Nạn nhân từ Thái Bình vào thăm người thân

16:00 10/06/2023

Liên quan vụ cháy nhà khiến 3 ông cháu tử vong, chiều 10/6, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Theo lãnh đạo Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa, căn nhà xảy ra hỏa hoạn do ông Bùi Văn Trường (SN 1986, quê tại tỉnh Thái Bình) thuê để kinh doanh tạp hóa. Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 11 người bao gồm gia đình ông Trường, bố vợ và các cháu. Khi ngôi nhà bốc cháy, một số thanh niên...

Giả chết vì tự tử để trốn truy nã

Giả chết vì tự tử để trốn truy nã

00:20 21/03/2024

Người đàn ông bị buộc tội hiếp dâm trẻ em được cho là đã nhảy cầu tự tử năm 2009, nhưng thực ra bí mật sống dưới tên giả suốt 15 năm cho đến khi qua đời.

Gần 20 năm xin tài trợ mổ tim cho trẻ nghèo

Gần 20 năm xin tài trợ mổ tim cho trẻ nghèo

02:20 12/05/2024

Ông Nguyễn Xuân Hoa, 68 tuổi, giúp nhiều gia đình có con mắc bệnh tim bẩm sinh kết nối với các tổ chức từ thiện để được tài trợ mổ tim tại bệnh viện.

Người đàn ông đánh nam shipper gãy hai tay khai còn từng doạ 'đâm chết' nạn nhân

Người đàn ông đánh nam shipper gãy hai tay khai còn từng doạ 'đâm chết' nạn nhân

07:30 22/02/2023

Quảng Ngãi - Ông Trương Đình Nhạt, người đã đánh gãy 2 tay shipper khai rằng, do nghi ngờ anh shipper lấy sợi dây chuyền của vợ nên ông đã...

Kịp thời cứu sống cô gái trẻ nhảy cầu tự tử ở Ninh Bình

Kịp thời cứu sống cô gái trẻ nhảy cầu tự tử ở Ninh Bình

19:40 13/10/2023

Ninh Bình - Một cô gái trẻ đang đi xe trên đường bất ngờ bỏ lại phương tiện, sau đó nhảy cầu tự tử. Phát hiện sự việc, người dân...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới