Giải đua thuyền ở Đắk Lắk tạm hoãn giữa chừng vì đội đua phản ứng

18:20 16/02/2024

TPO - Hàng nghìn người dân và du khách đã đổ về Hồ Sen, thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana, Đắk Lắk) để chứng kiến cảnh tranh tài giữa 16 đội tham dự giải đua thuyền nam truyền thống năm 2024. Tuy nhiên, ban tổ chức không thể trao giải cho các đội đạt giải cao vì có một số đội đua phản ứng gay gắt.

Tiền Phong Sáng 16/2 (ngày mồng 7 Tết Giáp Thìn), UBND huyện Krông Ana (Đắk Lắk) tổ chức Giải đua thuyền nam truyền thống huyện năm 2024. 1

Sáng 16/2 (ngày mồng 7 Tết Giáp Thìn), UBND huyện Krông Ana (Đắk Lắk) tổ chức Giải đua thuyền nam truyền thống huyện năm 2024.

Tiền Phong Từ 7 giờ sáng, rất đông người dân và du khách đổ về Hồ Sen (thị trấn Buôn Trấp) để theo dõi, cổ vũ các đội đua. 1

Từ 7 giờ sáng, rất đông người dân và du khách đổ về Hồ Sen (thị trấn Buôn Trấp) để theo dõi, cổ vũ các đội đua.

Tiền Phong Tham gia giải năm nay có 320 tay chèo của 16 thuyền đua đến từ xã Bình Hòa và xã Quảng Điền. 1
Tham gia giải năm nay có 320 tay chèo của 16 thuyền đua đến từ xã Bình Hòa và xã Quảng Điền.
Tiền Phong Trên mỗi thuyền có 15 tay chèo, thi đấu trên các làn đua với độ dài đường đua khoảng 1000m. 1

Trên mỗi thuyền có 15 tay chèo, thi đấu trên các làn đua với độ dài đường đua khoảng 1000m.

Tiền Phong Theo ban tổ chức, Giải đua thuyền truyền thống huyện Krông Ana là hoạt động thể thao sôi nổi, hấp dẫn được duy trì từ nhiều năm nay nhằm giữ gìn, bảo tồn môn đua thuyền, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, tạo sân chơi bổ ích cho các địa phương trong dịp Tết cổ truyền hằng năm của dân tộc, qua đó giới thiệu hình ảnh quê hương, truyền thống văn hóa, con người huyện Krông Ana đến với bạn bè, du khách trong, ngoài tỉnh. 1

Theo ban tổ chức, Giải đua thuyềntruyền thống huyện Krông Ana là hoạt động thể thao sôi nổi, hấp dẫn được duy trì từ nhiều năm nay nhằm giữ gìn, bảo tồn môn đua thuyền, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, tạo sân chơi bổ ích cho các địa phương trong dịp Tết cổ truyền hằng năm của dân tộc, qua đó giới thiệu hình ảnh quê hương, truyền thống văn hóa, con người huyện Krông Ana đến với bạn bè, du khách trong, ngoài tỉnh.

Tiền Phong Với sự chuẩn bị chu đáo của các đội thi và quyết tâm của vận động viên, các trận đua diễn ra gay cấn, hấp dẫn, bám đuổi nhau quyết liệt. 1

Với sự chuẩn bị chu đáo của các đội thi và quyết tâm của vận động viên, các trận đua diễn ra gay cấn, hấp dẫn, bám đuổi nhau quyết liệt.

Tiền Phong Các thành viên đội 8, thôn 1 (xã Bình Hòa) ăn mừng khi về nhất vòng loại 1

Các thành viên đội 8, thôn 1 (xã Bình Hòa) ăn mừng khi về nhất vòng loại

Tiền Phong Một số thành viên đội đua tỏ vẻ tiếc nuối khi không đạt thứ hạng cao 1

Một số thành viên đội đua tỏ vẻ tiếc nuối khi không đạt thứ hạng cao

Tiền Phong Không khí cổ vũ náo nhiệt khu vực Hồ Sen 1

Không khí cổ vũ náo nhiệt khu vực Hồ Sen

Tiền Phong Tuy nhiên, Ban tổ chức không thể tiếp tục tổ chức giải đua thuyền vì khi công bố kết quả vòng loại trực tiếp, một số đội đua thuyền phản ứng, vì cho rằng kết quả không chính xác. 1
Tuy nhiên, Ban tổ chức không thể tiếp tục tổ chức giải đua thuyền vì khi công bố kết quả vòng loại trực tiếp, một số đội đua thuyền phản ứng, vì cho rằng kết quả không chính xác.
Tiền Phong Một lãnh đạo UBND huyện Krông Ana cho biết, các thành viên đội đua, cùng với người nhà của các vận động viên lớn tiếng phản đối, phản ứng kết quả của tổ trọng tài. Dù lực lượng chức năng đã hết lời khuyên ngăn, nhưng không được. Hiện ban tổ chức Giải đua thuyền nam truyền thống huyện Krông Ana đã thống nhất tạm dừng giải, sẽ tiến hành họp bàn và tổ chức, trao giải sau. 1
Một lãnh đạo UBND huyện Krông Ana cho biết, các thành viên đội đua, cùng với người nhà của các vận động viên lớn tiếng phản đối, phản ứng kết quả của tổ trọng tài. Dù lực lượng chức năng đã hết lời khuyên ngăn, nhưng không được. Hiện ban tổ chức Giải đua thuyền nam truyền thống huyện Krông Ana đã thống nhất tạm dừng giải, sẽ tiến hành họp bàn và tổ chức, trao giải sau.
Có thể bạn quan tâm
Ngọn đuốc Olympic cháy trên đỉnh tháp Eiffel

Ngọn đuốc Olympic cháy trên đỉnh tháp Eiffel

00:50 19/07/2024

Ngọn đuốc Olympic đã lên tới đỉnh Tháp Eiffel vào hôm 14/7 trong một khung cảnh ngoạn mục của Thế vận hội Paris 2024. Vận động viên nhảy sào Renaud Lavillenie đã chuyển ngọn đuốc cho đầu bếp Frédéric Anton, sau đó ngọn đuốc được giao cho vận động viên Judo - Clarisse Agbégnénou. Từ trên đỉnh tháp, có thể ngắm được toàn cảnh thành phố Paris hoa lệ. Được xây dựng như một phần trung tâm của Hội chợ Thế giới năm 1889 và để kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp, Tháp Eiffel ban đầu được cho là một công trình kiến trúc tạm thời nhưng vẫn đứng vững sau 135 năm. Ngoài chuyến tham quan Tháp Eiffel, các lễ hội do Thành phố Paris tổ chức khiến thủ đô này luôn trong không khí náo nhiệt suốt cả ngày! Ngọn đuốc sẽ quay trở lại Paris vào ngày 26/7, ngày diễn ra lễ khai mạc thế vận hội.
Đọc bài gốc tại đây.

Runner Việt đầu tiên tập huấn ở Kenya

Runner Việt đầu tiên tập huấn ở Kenya

09:50 11/12/2023

Chi Nguyễn - runner Việt từng hoàn thành sáu giải marathon Major đang tham gia khóa huấn luyện ở Iten - ngôi trường Kipchoge từng theo học.

Dàn elite và gần 4000 vận động viên đổ bộ Ecopark Marathon 2024

Dàn elite và gần 4000 vận động viên đổ bộ Ecopark Marathon 2024

05:10 22/04/2024

Đỗ Quốc Luật, Bùi Thu Hà, Đoàn Thu Hằng, Sầm Văn Đời - những người truyền cảm hứng cho cộng đồng yêu chạy bộ,… cùng gần 4000 vận động viên (VĐV) khác đã có một ngày cuối tuần chạy giữa thiên nhiên xanh mát, khoáng đạt tại Ecopark Marathon 2024.

Thanh Hóa giành điểm ấn tượng trên đất Malaysia, bảo vệ ngôi đầu Cúp C1 Đông Nam Á

Thanh Hóa giành điểm ấn tượng trên đất Malaysia, bảo vệ ngôi đầu Cúp C1 Đông Nam Á

06:30 26/09/2024

Phải đối diện với vô vàn bất lợi trên đất Malaysia, nhưng Đông Á Thanh Hóa vẫn kiên cường giật lại 1 điểm trong thế bị dẫn 2 bàn.

Tiền Phong Marathon 2024: Chờ những kỷ lục

Tiền Phong Marathon 2024: Chờ những kỷ lục

08:10 29/03/2024

TP - Ông Nguyễn Mạnh Hùng (ảnh) - Phó Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Đông Nam Á, Tổng thư ký Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, Phó trưởng Ban tổ chức, Tổng giám sát Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024) đánh giá: Với những điều kiện thuận lợi về cung đường, sự chuẩn bị kỹ càng của Ban tổ chức giải và chủ nhà Phú Yên, Tiền Phong Marathon 2024 hứa hẹn đón nhiều kỷ lục.

Vương Thiên Nhất - thiên tài sa ngã của làng cờ tướng

Vương Thiên Nhất - thiên tài sa ngã của làng cờ tướng

14:30 20/09/2024

Kỳ thủ số một thế giới Vương Thiên Nhất, người vừa bị cấm thi đấu suốt đời ở Trung Quốc, từng được ví như thiên tài với biệt hiệu 'người ngoài hành tinh'.

Campuchia gấp rút chuẩn bị cho lễ khai mạc SEA Games 32

Campuchia gấp rút chuẩn bị cho lễ khai mạc SEA Games 32

10:30 04/05/2023

Nước chủ nhà Campuchia đang khẩn trương hoàn thiện những công đoạn cuối cùng chuẩn bị cho lễ khai mạc SEA Games 32 .

Cảnh báo lừa đảo khi đăng ký giải chạy cho trẻ em

Cảnh báo lừa đảo khi đăng ký giải chạy cho trẻ em

12:10 09/05/2024

Một phụ nữ 32 tuổi ở Bình Định vừa trình báo công an về việc bản thân bị lừa chuyển hơn nửa tỉ đồng khi đăng ký tham gia một giải chạy trẻ em cho cháu.

Hồng Duy bật khóc tiễn đưa trợ lý huấn luyện viên Dương Minh Ninh

Hồng Duy bật khóc tiễn đưa trợ lý huấn luyện viên Dương Minh Ninh

11:50 16/08/2023

Sáng 16.8, linh cữu trợ lý huấn luyện viên Dương Minh Ninh đã được đưa đến tỉnh Đắk Lắk hoả táng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới