Gánh nặng của Đàm Tùng Vận sau “Quy lộ”

04:10 12/06/2023
Đàm Tùng Vận trong phim mới “Em đẹp hơn cả ánh sao”. Ảnh: Weibo

Sau thành công của “Quy lộ” - tác phẩm lãng mạn đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên, Đàm Tùng Vận đã hoàn thành xong dự án mới.

Phim truyền hình “Em đẹp hơn cả ánh sao” do Đàm Tùng Vận, Hứa Khải đóng chính vừa chính thức đóng máy.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Giữa chốn phồn hoa gặp được người” của tác giả Cửu Nguyệt Hi, phim xoay quanh tình yêu và hành trình trưởng thành của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) và Hàn Đình (Hứa Khải).

Kỷ Tinh được xây dựng là một hình mẫu nhân tài của ngành khoa học kĩ thuật. Để thực hiện ước mơ của mình, cô sẵn sàng nghỉ việc để tự thân khởi nghiệp.

Hành trình ban đầu của Kỷ Tinh gặp nhiều khó khăn, thậm chí tuyệt vọng, nhưng nhờ sự giúp đỡ của Hàn Đình - Tổng Giám đốc công ty Y tế Đông Dương, công ty của cô mới có thể đi đúng hướng.

Nhờ có thời gian tiếp xúc và làm việc cùng nhau, mối quan hệ của Kỷ Tinh và Hàn Đình dần thay đổi. Từ đồng nghiệp - đối tác, họ trở thành một nửa không thể thiếu của nhau.

Theo truyền thông Hoa ngữ, “Em đẹp hơn cả ánh sao” dự kiến sẽ phát sóng vào quý II/2024. Đây là dự án mới nhất của Đàm Tùng Vận sau thành công của “Quy lộ”, tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều.

Theo đó, trong loạt ảnh hậu trường được hé lộ, khán giả cho rằng, tạo hình của nhân vật Hàn Đình và Kỷ Tinh của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận chưa thật sự giống với nguyên tác. Điều này khiến họ thất vọng.

Phần khác, tính cách của nữ chính Kỷ Tinh trong truyện gây tranh cãi khi lương thiện, chăm chỉ cầu tiến trong công việc, nhưng đôi khi vì muốn thành công sớm nên có chút háo thắng, bốc đồng.

Người xem hi vọng khi lên phim, tính cách này của Kỷ Tinh sẽ được cải biên, để tránh việc nhân vật bị “ném đá”.

Tuy nhiên, một số khác cho rằng, ngoại hình của diễn viên không cần quá giống với mô tả trong truyện, chỉ cần khi lên phim, họ lột tả được cảm xúc, tính cách của nhân vật - đó mới là điều quan trọng.

Trong khi đó, truyền thông đánh giá cao sự xuất hiện của Đàm Tùng Vận. Sina nhận xét, dù kết hợp với bạn diễn nào, trong đề tài phim về học đường, gia đình hay nghề nghiệp..., nữ diễn viên đều nhập vai tốt, giúp tác phẩm thu hút khán giả.

Lối diễn tự nhiên, dễ chịu của nữ diễn viên đã được kiểm chứng trong các tác phẩm trước giúp “Em đẹp hơn cả ánh sao” có lợi thế dù chưa lên sóng.

Dù vậy, việc Đàm Tùng Vận luôn chọn các vai diễn có tính cách thông minh, hoạt bát cũng khiến hình ảnh của cô phần nào bị đóng khung. Đây được xem là gánh nặng của nữ diễn viên khi trở lại trong thời gian tới.

Sina kì vọng, nữ diễn viên sớm thoát khỏi vùng an toàn, tìm kiếm những vai diễn đột phá, cá tính hơn để có thể tạo dấu ấn mạnh mẽ, khiến khán giả “nhớ mãi không quên”.

Có thể bạn quan tâm
Đưa tiễn nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ về miền mây trắng

Đưa tiễn nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ về miền mây trắng

15:10 09/07/2023

Sáng 9/7, gia đình tổ chức lễ tiễn biệt nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ. Con gái lớn Hoàng Dạ Thư cho biết gia đình đưa linh cữu của cố nhà thơ hỏa táng tại TP. Thủ Đức, sau đó mang về thờ tại nhà riêng ở TP.HCM. Con gái thứ hai là Dạ Thư từ Mỹ trở về để tiễn đưa mẹ đoạn đường cuối. Chị Dạ Thư chia sẻ gia đình muốn đưa di hài của nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ về Huế, nhưng sức khỏe của cha - nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường - hiện rất yếu, cần người thân kề cận chăm...

Tập biên khảo 'Biếm họa trên báo chí Sài Gòn trước 1975'

Tập biên khảo 'Biếm họa trên báo chí Sài Gòn trước 1975'

18:30 15/03/2024

'Biếm họa trên báo chí Sài Gòn trước 1975' của Phạm Công Luận cung cấp cho độc giả tài liệu về báo chí xưa qua tranh ảnh và giai thoại.

Trang phục người Hà Nội những năm 1940 trong 'Đào, phở và piano'

Trang phục người Hà Nội những năm 1940 trong 'Đào, phở và piano'

05:10 04/03/2024

Áo trấn thủ, áo lụa của thiếu nữ Hà Nội được tái hiện ở 'Đào, phở và piano' - phim lấy bối cảnh chiến tranh cuối năm 1946.

Điều tra về cái chết của Lee Sun Kyun: Nhiều tờ báo bị cảnh sát khám xét

Điều tra về cái chết của Lee Sun Kyun: Nhiều tờ báo bị cảnh sát khám xét

08:30 24/01/2024

Theo Wikitree, một số cơ quan truyền thông, trang tin bị cơ quan cảnh sát khám xét, thu giữ vật dụng liên quan để điều tra vụ rò rỉ thông tin thẩm vấn Lee Sun Kyun dùng ma túy.

Quản lý Nam Em công khai toa thuốc và hình ảnh Nam Em cấp cứu

Quản lý Nam Em công khai toa thuốc và hình ảnh Nam Em cấp cứu

23:40 28/02/2024

Ông Bùi Hữu Cường - quản lý của hoa khôi Nam Em - thông tin Nam Em bị rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ, rối loạn lưỡng cực mong khán giả đồng cảm.

Ngọc Trinh sẽ bị xét xử vào tháng 2

Ngọc Trinh sẽ bị xét xử vào tháng 2

20:30 19/01/2024

Người mẫu Ngọc Trinh tiếp tục bị tòa án gia hạn lệnh tạm giam để đưa ra xét xử về hành vi Gây rối trật tự công cộng vào ngày 2/2.

NSƯT Chiều Xuân cùng hàng trăm nghệ sĩ tại khai mạc Liên hoan phim Quốc tế TPHCM

NSƯT Chiều Xuân cùng hàng trăm nghệ sĩ tại khai mạc Liên hoan phim Quốc tế TPHCM

08:30 07/04/2024

Liên hoan phim Quốc tế TPHCM (HIFF) lần thứ nhất khai mạc tối 6/4. Sự kiện quy tụ hàng trăm nghệ sĩ từ Việt Nam đến quốc tế cùng hơn 400 bộ phim tranh giải.

Cô dâu Tây Ninh huỷ cưới vì sính lễ, đặt giá trị vật chất quá cao?

Cô dâu Tây Ninh huỷ cưới vì sính lễ, đặt giá trị vật chất quá cao?

09:40 08/06/2023

Mới đây, cư dân mạng bàn tán rôn rả về sự việc một cô dâu ở Tây Ninh hủy cưới vì chú rể không đem đủ sính lễ như đã hứa từ trước. Kiến ThứcBài viết chia sẻ về đoạn clip cô dâu Tây Ninh hủy cưới vì sính lễ không đủ. Ảnh chụp màn hình1 Theo đó, khi làm đám hỏi, chú rể từng hứa sẽ mang sính lễ đến rước dâu bao gồm 3,3 cây vàng cùng 50 triệu đồng tiền mặt. Chính vì vậy hai bên gia đình đã đi đến thống nhất và tiến hành theo kế hoạch. Tuy nhiên đến...

ĐBQH: 'Đất rừng phương Nam' phải sửa, rõ ràng khâu duyệt phim có vấn đề

ĐBQH: 'Đất rừng phương Nam' phải sửa, rõ ràng khâu duyệt phim có vấn đề

10:10 08/11/2023

Sáng 8/11, trong phiên chất vấn của Quốc hội, đại biểu Trịnh Xuân An - Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai đặt câu hỏi với Bộ trưởng Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng về bộ phim Đất rừng phương Nam. Đại biểu đề cập, chiều 7/11, Bộ trưởng có phần trả lời chất vấn: “Bộ phim này theo đánh giá của hội đồng thì không vi phạm pháp luật về điện ảnh. Còn chuyện dư luận cho rằng có những biểu hiện này, biểu hiện khác đó là những dư luận chưa thật chuẩn...

Co loi xay ra
Co loi xay ra