Em gái cận thị bị hiểu lầm 'nhìn đểu', chị bị đánh nhập viện

16:40 19/07/2023

Cô gái 24 tuổi bị nhóm thanh niên dùng ghế đánh tới tấp phải nhập viện khi cô giải thích em gái cô bị cận thị nặng chứ không phải 'nhìn đểu' họ.

Nam thanh niên dùng ghế nhựa tấn công cô gái ở quán nhậu - Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Chiều 19-7, chị B.T.T.T. (24 tuổi, ngụ TP Vinh, Nghệ An) vẫn đang điều trị tại một bệnh viện ở TP Vinh trong tình trạng bị đa chấn thương phần mềm, mắt trái bị bầm tím, sang chấn tâm lý.

Chị T. là nạn nhân bị hành hung trong đoạn video clip nhóm nam nữ hành hung một cô gái tại một quán nhậu được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội vào tối 16-7.

Trong đoạn video, một người đàn ông mặc quần áo trắng dùng ghế đánh tới tấp, một người khác dùng tay đánh vào đầu, người nạn nhân.

Theo lời kể của chị T., khoảng 21h tối 16-7, chị cùng em gái và một người bạn đi ăn uống tại quán ăn trên đường Nguyễn Xí, phường Trường Thi, TP Vinh.

Lúc này, một cô gái ngồi cách đó hai bàn sang lớn tiếng vì cho rằng em gái của chị T. nhìn đểu mình.

"Tôi giải thích cho người đó là em gái mình bị cận thị nặng, khi nói chuyện em không nhìn tập trung vào một vị trí cụ thể nên có thể hiểu nhầm. Người đó bỏ về bàn nhưng sau đó quay lại bảo "giờ đã nhìn đã chưa" rồi đấm tới tấp vào mặt tôi", chị T. nói.

Tuy nhiên, cô gái đó không dừng lại mà có thêm 3-4 người bạn cùng bàn lao sang, dùng ghế, tay chân đánh lên đầu, người chị T.

Chị T. nhờ người báo công an, đồng thời gọi người thân đến để giúp đỡ thì một trong số những người đó lớn tiếng đe dọa rồi bỏ đi.

Chị T. bị thương sau khi bị một nhóm người hành hung - Ảnh: N.THẮNG

Cho rằng mình không có mâu thuẫn và bị hành hung vô cớ, hiện chị T. đã có đơn yêu cầu giám định tỉ lệ thương tật, đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm đối với hành vi của nhóm người hành hung hai chị em.

Thông tin từ Công an phường Trường Thi cho biết, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ liên quan đến vụ việc cô gái bị người đàn ông dùng ghế đánh tới tấp vào đầu, chuyển Công an TP Vinh giải quyết theo thẩm quyền.

Sau khi xác minh hình ảnh từ đoạn video clip, cơ quan chức năng đã triệu tập bốn người từ 22 đến 34 tuổi, ngụ ở TP Vinh và huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) để làm rõ vụ việc.

Có thể bạn quan tâm
Trường THPT Hoàng Long, Hà Nội: Phụ huynh băn khoăn quỹ chồng quỹ

Trường THPT Hoàng Long, Hà Nội: Phụ huynh băn khoăn quỹ chồng quỹ

13:50 30/09/2023

Một hoạt động của học sinh nhưng có thể có đến 3 quỹ cùng chi. Phụ huynh bức xúc nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng từ phía nhà trường.

Chủ đầu tư nhận trách nhiệm khi xảy ra nhiều vụ tai nạn ở Đại lộ Đông Tây

Chủ đầu tư nhận trách nhiệm khi xảy ra nhiều vụ tai nạn ở Đại lộ Đông Tây

17:00 10/07/2023

Trong 3 tháng qua, trên Đại lộ Đông Tây TP.Buôn Ma Thuột dù chưa thông xe nhưng đã xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến 5 người đã tử vong. Chủ đầu tư dự án là UBND TP.Buôn Ma Thuột đã lên tiếng nhận trách nhiệm về những sự cố đã xảy ra.

Phát hiện quả bom nặng hơn 150kg còn nguyên ngòi nổ

Phát hiện quả bom nặng hơn 150kg còn nguyên ngòi nổ

13:00 06/03/2023

Lực lượng công binh Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Trà Vinh vừa phối hợp Ban CHQS thị xã Duyên Hải thu gom, xử lý an toàn một quả bom nặng hơn 150kg còn nguyên ngòi nổ.

Ba cuộn tôn rơi từ ô tô đầu kéo đè bẹp xe máy, 2 người thoát chết trong gang tấc

Ba cuộn tôn rơi từ ô tô đầu kéo đè bẹp xe máy, 2 người thoát chết trong gang tấc

21:30 23/01/2024

Tối 23/1, Công an phường Bình Thắng và Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang xử lý hiện trường vụ xe đầu kéo va chạm xe máy khiến 3 cuộn tôn trên xe đầu kéo bung khỏi giá đỡ rơi xuống đường gây ùn tắc giao thông kéo dài. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h cùng ngày, xe đầu kéo mang biển kiểm soát 72H-004.76 chạy trên Quốc lộ 1, theo hướng từ tỉnh Đồng Nai đi TP.HCM. Khi đến cầu vượt ngã ba Tân Vạn, thuộc phường Bình Thắng, TP Dĩ An, tài xế cho xe...

Điểm nhấn giáo dục: Thông tin mới nhất vụ lộ đề lớp 10 tại Kon Tum

Điểm nhấn giáo dục: Thông tin mới nhất vụ lộ đề lớp 10 tại Kon Tum

09:40 18/06/2023

Vụ lộ đề lớp 10 tại Kon Tum; Bộ GD&ĐT xóa sổ chương trình chất lượng cao trong trường đại học hay đề xuất đổi diện ưu tiên thi tốt nghiệp THPT cho con liệt sĩ hy sinh tại Đắk Lắk;…là những thông tin giáo dục nổi bật trong tuần qua.

Cô giáo Lê Thị Dung được giảm án, chỉ còn bị giam 15 ngày

Cô giáo Lê Thị Dung được giảm án, chỉ còn bị giam 15 ngày

20:50 13/06/2023

Chiều 13/6, sau 2 ngày xét xử công khai, HĐXX phúc thẩm vụ án 'Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ' đối với bị cáo Lê Thị Dung - nguyên Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã tuyên án. Theo đó, HĐXX đã tuyên bị cáo Lê Thị Dung 15 tháng tù giam, tính từ ngày tạm giam (28/3/2022). Như vậy bị cáo Dung chỉ còn bị giam 15 ngày. Nói lời nói sau cùng, bị cáo Lê Thị Dung mong rằng hội...

Bé trai 3 tuổi nghi bị cha dượng ép hút ma túy ở TP.HCM

Bé trai 3 tuổi nghi bị cha dượng ép hút ma túy ở TP.HCM

11:30 25/03/2023

Trưa 25/3, đại diện Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan xác minh làm rõ clip người đàn ông hành hạ, ép bé trai sử dụng chất nghi là ma túy. Thông tin ban đầu, tối 24/3, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh bé trai ở trần, mặc bỉm, bị người đàn ông xăm trổ hành hạ, ép sử dụng chất nghi là ma túy đá. Ngay khi đăng tải, clip khiến dư luận phẫn nộ. Theo cơ quan chức năng, bé trai xuất hiện...

Luộc bánh chưng gây cháy nhà, người dân lấy nước từ bể tiểu cảnh dập lửa

Luộc bánh chưng gây cháy nhà, người dân lấy nước từ bể tiểu cảnh dập lửa

18:50 21/05/2024

Ngày 21/5, Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội cho biết, nhà một hộ dân trên địa bàn huyện vừa xảy ra hoả hoạn khi sử dụng củi để luộc bánh chưng rồi bỏ quên. Khoảng 12h50 cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an huyện Đan Phượng nhận được thông tin vụ cháy tại nhà dân ở số 25, ngõ 26, phố Thụy Ứng, thị trấn Phùng. Ngôi nhà gồm 1 tầng và gác xép. Đám cháy xảy ra tại khu vực gác xép là bếp của ngôi nhà này. Nguyên nhân cháy ban đầu được xác...

Đà Nẵng cảnh báo nguy cơ lũ quét và sạt lở đất

Đà Nẵng cảnh báo nguy cơ lũ quét và sạt lở đất

08:10 17/06/2023

Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung Bộ cảnh báo mưa lớn, nguy cơ sạt lở và lũ quét có thể xảy ra tại TP Đà Nẵng .

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới